คอร์สเรียนภาษาอังกฤษแกรมม่าด้วยตัวเองออนไลน์ฟรี

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษแกรมม่าด้วยตัวเองออนไลน์ของ BestKru เป็นหลักสูตรที่เน้นการเรียนแกรมม่า (Grammar) เพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจหลักไวยากรณ์ของภาษาอังกฤษมากยิ่งขึ้น นอกจากคอร์สนี้จะเน้นพัฒนาทักษะไวยากรณ์ของผู้เรียนให้ถูกหลักภาษาอังกฤษแล้ว ยังเสริมสร้างพื้นฐานทักษะภาษาอังกฤษทั้งการพูด ฟัง อ่าน และเขียน ด้วยปุ่มออกเสียงแบบเจ้าของภาษา และแบบทดสอบในแต่ละบทเรียน เพื่อให้ผู้เรียนภาษาอังกฤษได้ทดสอบความรู้ความเข้าใจในบทเรียนได้ทันที

Basic English Grammar (แกรมม่า ภาษาอังกฤษ เบื้องต้น)

  1. 26 ตัวอักษรภาษาอังกฤษ (English Alphabet) ทำความรู้จักกับตัวอักษรภาษาอังกฤษทั้ง 26 ตัว และวิธีออกเสียงแต่ละตัวอักษรอย่างง่าย
  2. สระภาษาอังกฤษ (Vowels) ทำความเข้าใจสระในภาษาอังกฤษ รู้วิธีเทียบสระภาษาอังกฤษกับภาษาไทย และทำความเข้าใจสระเสียงสั้นและเสียงยาวภาษาอังกฤษ
  3. ตัวเลขภาษาอังกฤษจำนวนนับ (Cardinal numbers) เรียนรู้ตัวเลขภาษาอังกฤษที่เป็นจำนวนนับ 1-1,000,000,000 วิธีการอ่านตัวเลขภาษาอังกฤษและตัวเลขประสมภาษาอังกฤษ เรียนรู้การใส่ยติภังค์ (hyphen)
  4. ตัวเลขภาษาอังกฤษลำดับที่ (Ordinal numbers) ทำความรู้จักตัวเลขภาษาอังกฤษที่เป็นเลขลำดับที่ 1-100 วิธีอ่านเลขลำดับที่ภาษาอังกฤษ วิธีใช้เลขลำดับที่ วิธีบอกวันที่ ปี ด้วยเลขลำดับที่
  5. เครื่องหมายวรรคตอนภาษาอังกฤษ (Punctuations) รวมเครื่องหมายวรรคตอนภาษาอังกฤษ กฏการใช้เครื่องหมายวรรคตอนภาษาอังกฤษ และตัวอย่างการใช้เครื่องหมายวรรคตอน
  6. โครงสร้างประโยคภาษาอังกฤษ (Parts of Sentense) เรียนโครงสร้างของประโยคภาษาอังกฤษที่สำคัญทั้ง 5 ส่วนซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการฝึกแต่งประโยคภาษาอังกฤษ

Parts of Speech (ชนิดของคำภาษาอังกฤษ)

  1. คำนามภาษาอังกฤษ (Nouns) ทำเข้าใจความหมายและหน้าที่ของคำนามภาษาอังกฤษ เรียนรู้ประเภทของคำนาม คำนามทั่วไป คำนามชี้เฉพาะ การเปลี่ยนพจน์ของคำนาม และการสังเกตคำนามในประโยค
  2. คำกริยาภาษาอังกฤษ (Verbs) เรียนคำกริยา 3 ช่องภาษาอังกฤษ การเติม -ed ในกริยา Regular verbs และรู้จักการเปลี่ยนรูปคำกริยา Irregular verbs
  3. คำสรรพนามภาษาอังกฤษ (Pronouns) เรียนรู้กับคำสรรพนามภาษาอังกฤษ 9 ประเภทแบบง่ายๆ ทำความเข้าใจวิธีใช้พร้อมตัวอย่างการใช้คำสรรพนามในประโยค
  4. คำบุพบทภาษาอังกฤษ (Prepositions) ทำความเข้าใจความหมายของคำบุพบท ประเภทของคำบุพบท การใช้คำบุพบทในสถานการณ์ต่างๆ เช่น คำบุพบทบอกเวลา คำบุพบทบอกสถานที่ คำบุพบทบอกการเคลื่อนที่ เป็นต้น และวิธีสังเกตคำบุพบทในประโยค
  5. คำเชื่อมภาษาอังกฤษ (Conjunctions) เรียนคำสันธานประเภทต่างๆ และวิธีใช้คำสันธานเชื่อมประโยคแต่ละแบบ
  6. คำอุทานภาษาอังกฤษ (Interjection) ทำความเข้าใจคำอุทานและหน้าที่ของคำอุทานคำต่างๆ ในภาษาอังกฤษ เพื่อนำใช้ให้ถูกต้องและเหมาะสมตามแต่สถานการณ์

12 English Tenses (กาลภาษาอังกฤษ 12 กาล)

กาลในภาษาอังกฤษ 12 กาล (12 Tenses) สรุปการใช้ Tenses ทั้ง 12 Tenses แบบย่อ
นักเรียนสามารถกดดูบทเรียนอื่นๆ ด้านล่างต่อไปนี้เพื่อเรียนการใช้ Tense แต่ละ Tense อย่างละเอียด พร้อมตัวอย่างการใช้งานในประโยคต่างๆ

  1. Present Simple Tense
  2. Present Continuous Tense
  3. Present Perfect Tense
  4. Present Perfect Continuous Tense
  5. Past Simple Tense
  6. Past Continuous Tense
  7. Past Perfect Tense
  8. Past Perfect Continuous Tense
  9. Future Simple Tense
  10. Future Continuous Tense
  11. Future Perfect Tense
  12. Future Perfect Continuous Tense

High Level (แกรมม่า ระดับสูง)

อัพเดทล่าสุด: