50 คำอวยพรวันวาเลนไทน์ภาษาอังกฤษความหมายดีให้ทุกคนสำคัญ

วันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก เป็นอีกวันที่เปิดโอกาสให้เราบอกได้รักและแสดงความรักต่อคนสำคัญในชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนรัก เพื่อน หรือใครก็ตามที่เราอยากให้เขารู้ว่าพวกเขามีความหมายกับเรามากแค่ไหน คุณอาจเลือกที่ให้ดอกไม้หรือช็อคโกแลตตามธรรมเนียม แต่ถ้าเพิ่มข้อความน่ารักๆ ลงไป จะเป็นการเขียนลงบนการ์ดหรือกระดาษโน้ตแล้วแนบลงไปพร้อมกับของขวัญ ผู้รับย่อมประทับใจแน่นอน มีคำอวยพรภาษาอังกฤษที่ใช้สื่อความหมายดีๆในวันวาเลนไทน์ที่คุณสามารถหยิบมาพูดหรือเขียนแทนใจได้มากมาย

คำอวยพรวันวาเลนไทน์ให้ครอบครัว

ไม่ว่าจะมีวาระสำคัญหรือโอกาสพิเศษอะไร ครอบครัวมักเป็นสิ่งสำคัญที่เราคิดถึงก่อนเสมอ ในทางกลับกัน เพราะความใกล้ชิดและสนิทสนม ทำให้บางครั้งเราอาจจะหลงลืมที่จะบอกรักหรือเอาใจใส่กัน โดยเฉพาะในวันแห่งความรักวันนี้ที่เราจะเห็นภาพคนหนุ่มสาวแลกของขวัญกันมากกว่า แต่วันนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะแสดงความรักต่อทุกคนในครอบครัว เลือกข้อความคำอวยพรที่เหมาะสมกับสถานะของผู้รับแต่ละคนเพื่อสร้างความประทับใจให้กับคนในครอบครัวได้ไม่รู้ลืม โดยผู้รับที่เป็นคนสูงอายุอาจจะเหมาะกับคำอวยพรเกี่ยวกับสุขภาพภาษาอังกฤษมากกว่า

ตัวอย่างคำอวยพรวันวาเลนไทน์ให้ครอบครัวภาษาอังกฤษ

Happy Valentine’s Day to my amazing family. You guys make my life more awesome every day. I love you all more than anything.
สุขสันต์วันวาเลนไทน์แด่ครอบครัวที่น่าทึ่งของผม พวกคุณทุกคนทำให้ชีวิตของผมยอดเยี่ยมขึ้นทุกวัน ผมรักพวกคุณมากกว่าสิ่งใด

My family is my sweet valentine since I was born because the kind of love they gave me is impeccable. Happy Valentine’s Day to you all.
ครอบครัวของฉันคือวาเลนไทน์ที่แสนหวาน ตั้งแต่ฉันเกิดมา ความรักที่พวกเขามีให้ฉันนั้นไร้ที่ติ สุขสันต์วันวาเลนไทน์

Happy Valentine’s Day dear sister, wishing you lots of love, fun and happiness on this special day. I love you max, always and forever.
สุขสันต์วันวาเลนไทน์แด่พี่สาวที่รัก ขอให้วันพิเศษนี้เต็มไปด้วยความรัก ความสนุกและความสุข หนูรักพี่มาก รักพี่เสมอและรักตลอดไป

Happy Valentine’s Day to my amazing mom and dad. You do not know how grateful I am to you for making my life this beautiful and complete.
สุขสันต์วันวาเลนไทน์แด่คุณพ่อและคุณแม่ที่แสนมหัศจรรย์ พ่อกับแม่ไม่รู้หรอกว่าหนูรู้สึกขอบคุณมากแค่ไหนที่พ่อกับแม่ทำให้ชีวิตของหนูสวยงามและสมบูรณ์แบบได้ขนาดนี้

Happy Valentine’s Day Dear Mommy, you are a great role model to me. Because you always showed me how to love your family unconditionally. I love you so much.
สุขสันต์วันวาเลนไทน์แด่คุณแม่ที่รัก แม่เป็นแบบอย่างที่ดีให้หนู เพราะแม่แสดงให้เห็นเสมอว่าเราสามารถรักครอบครัวของเราอย่างไม่มีเงื่อนไขได้อย่างไร หนูรักคุณแม่มากค่ะ

You are the very first person I am in love with since my first breath. Happy Valentine’s Day my Mommy!
แม่เป็นคนแรกสุดที่หนูตกหลุมรักตั้งแต่หนูมีลมหายใจ สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะคะแม่

I have seen your loving mom forever. You do not know how that impacts my whole life so positively. Happy Valentine’s Day my daddy!
ผมเห็นความรักของพ่อที่มีต่อแม่มาตลอด พ่อไม่รู้หรอกว่ามันมีผลดีต่อทั้งชีวิตของผมมากแค่ไหน สุขสันต์วันวาเลนไทน์ครับพ่อ

After Dad, you are my second superman. You are my best friend. Thanks for always supporting me and make me feel valued. I love you, Bro.
รองจากพ่อ พี่คือซุปเปอร์แมนคนที่สองของหนู พี่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ขอบคุณที่สนับสนุนหนูเสมอมาและทำให้หนูรู้มีคุณค่า หนูรักพี่นะคะ

Thank you for making my life more wonderful, my sweet sister. I love you more than chocolate ice-cream. Happy Valentine’s Day my big sissy!
ขอบคุณพี่สาวผู้อ่อนหวานที่ทำให้ชีวิตของหนูแสนวิเศษ หนูรักพี่มากกว่าไอศกรีมช็อคโกแลต สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะคะ

Every Valentine’s Day is very special after you have been born. We just want to let you know we will always be with you and how much we love you, our little prince. Happy Valentine’s Day.
ทุกวันวาเลนไทน์กลายเป็นวันที่แสนพิเศษตั้งแต่หนูเกิดมา พวกเราอยากให้หนูรู้ว่าเราจะอยู่กับหนูตลอดไปและอยากให้รู้ว่าเรารักหนูมากแค่ไหนเจ้าชายน้อยของพวกเรา สุขสันต์วันเกิดนะคะ

คำอวยพรวันวาเลนไทน์ให้แฟน/คนรัก

วันแห่งความรักถือเป็นวันพิเศษที่สุดแห่งปีที่คู่รักให้ความสำคัญรองจากวันเกิด หลายคนเลือกของขวัญแทนใจแทนคำขอบคุณความรักและความหวังดีที่มีต่อกัน นอกจากคำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษที่ทุกคู่จะใส่ใจเป็นพิเศษแล้ว คำพูดหรือข้อความที่ห่วงใยบอกรักกันในทุกๆวันจะน่ารักขึ้นมาเป็นพิเศษในวันวาเลนไทน์ ในภาษาอังกฤษมีข้อความหรือคำคมที่มีความหมายลึกซึ้งกินใจมากมายที่ใช้สื่อความในใจในวันสำคัญนี้

ตัวอย่างคำอวยพรวันวาเลนไทน์ให้แฟน/คนรักภาษาอังกฤษ

The most important thing I’ve learned from you is that love is not finding someone to love with but it’s finding someone you can’t live without.
สิ่งสำคัญที่ผมได้เรียนรู้จากคุณคือ ความรักไม่ใช่การหาใครสักคนที่รักเราหรือรักเรา แต่คือการตามหาใครสักคนที่เราขาดเขาไม่ได้

I’m so lucky to have a boyfriend who is awesome, smart, handsome, fun and crazy enough to go out with me. Happy Valentine’s My Love.
ฉันโชคดีมากที่มีแฟนที่ทั้งเจ๋ง ทั้งฉลาด หล่อ สนุกสนานและบ้าๆบอๆพอที่จะไปเที่ยวกับฉัน สุขสันต์วาเลนไทน์ค่ะที่รัก

Your love has made my life more extraordinary and beautiful with your smile. Your laugh is the best thing I’ve ever heard. Happy Valentine’s Day!
ควารักของคุณทำให้ชีวิตของฉันพิเศษและสวยงามมากขึ้นด้วยรอยยิ้มของคุณ เสียงหัวเราะของคุณเป็นเสียงที่เพราะที่สุดที่ฉันเคยได้ยินมา สุขสันต์วันวาเลนไทน์

Love is too weak a word for the way I feel for you. One life is too small a time to express how madly I am in love with you. Happy Valentine’s Day to You Sweetheart!
คำว่ารักก็ดูจะอ่อนเกินไปสำหรับความรู้สึกที่มีต่อคุณ หนึ่งชีวิตก็ดูจะสั้นเกินไปที่จะแสดงให้เห็นว่าฉันรักคุณมากแค่ไหน สุขสันต์วาเลนไทน์แด่คุณที่รัก

You are my soul mate and my other half. It took me half of my life to find you, and I want to spend the rest of my life with you. Happy Valentine’s Day!
คุณคือคู่แท้ของฉันและเป็นอีกครึ่งหนึ่งของชีวิตฉัน ฉันตามหาคุณมาครึ่งชีวิต ฉันอยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับคุณ สุขสันต์วันวาเลนไทน์

I cannot explain how delighted I am in the day you said that you accepted to be my wife. That night I was over the moon. I love you my sweet Valentine.
ผมบอกไม่ถูกเลยว่าผมดีใจแค่ไหนที่ในวันนั้นคุณตกลงเป็นภรรยาของผม คืนนั้นผมมีความสุขมาก ผมรักคุณนะสุดที่รักของผม

On this special day, I hope you feel how much I love you, not only for what you are but for what I am when I am with you. Happy Valentine’s Day!
เนื่องในวันพิเศษนี้ หวังว่าคุณจะรับรู้ได้ว่าฉันรักคุณมากแค่ไหน ไม่ได้รักแค่สิ่งที่คุณเป็น แต่รักในส่ิงที่ผมเป็นเมื่อได้อยู่กับคุณ สุขสันต์วันวาเลนไทน์

Your love have made my life complete and beautiful with your smile. Wishing the sweetest day to my forever Valentine.
ความรักของคุณทำให้ชีวิตของผมสมบูรณ์และสวยงามด้วยรอยยิ้มของคุณ ขอให้วันนี้เป็นวันที่หวานที่สุดสำหรับคุณนะที่รัก

The more time we spent together, the more we fall in love with each other. I will love you forever. Happy Valentine’s Day!
ยิ่งเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากเท่าไหร่ เรายิ่งตกหลุมรักกันและกันมากขึ้นเท่านั้น ฉันจะรักคุณตลอดไป สุขสันต์วันวาเลนไทน์

You are my perfect life partner because you bring the love and happiness to my life each and every day. Wishing a special Valentine’s Day to a very special guy!
คุณคือคู่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของฉัน เพราะในทุกๆวันคุณนำความรักและความสุขเข้ามาในชีวิตของฉัน ขออวยพรให้คุณคนพิเศษมีวันวาเลนไทน์สุดพิเศษ

คำอวยพรวันวาเลนไทน์ให้คนรักที่ห่างไกล

เมื่อคนรักอยู่ห่างไกลจากเรา อาจจะเป็นไกลกันคนละจังหวัด หรือคนละประเทศ ทำให้เราต้องรอวันหยุดเทศกาลสำคัญๆเพื่อเจอกัน เช่น วันหยุดปีใหม่ และกล่าวคำอวยพรวันปีใหม่ภาษาอังกฤษให้กัน ในวันวาเลนไทน์นี้ แม้คุณจะไม่ได้อยู่ใกล้กับคนรักของคุณ คุณก็สามารถส่งความคิดถึงและความห่วงใยผ่านข้อความ ผ่านคำพูดที่แสดงถึงความรู้สึกให้คนที่ห่างไกลได้รับรู้ว่าเรายังรักกันมากแค่ไหน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นได้

ตัวอย่างคำอวยพรวันวาเลนไทน์ให้คนรักที่ห่างไกลภาษาอังกฤษ

I wished I had extreme power just like superhero, so I could fly over to your place to spend Valentine’s Day with you. Happy Valentine’s Day, my sweetheart.
ฉันอยากขอให้ฉันมีพลังเหมือนซุปเปอร์ฮีโร่ ฉันจะได้บินไปอยู่กับคุณในวันวาเลนไทน์ สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะที่รัก

A great way to get over today’s Valentine disappointment is to have super fun and try to forget that we would not be spending the day together.
วิธีที่ดีในการเอาชนะความผิดหวังในวันวาเลนไทน์นี้ คือ ต้องสนุกสุดเหวี่ยงและพยายามลืมว่าเราจะไม่ได้ใช้เวลาในวันนี้อยู่ด้วยกัน

I miss you so much every time distance set us apart, I will even miss you more because today is Valentine and you are far away. Happy Valentine’s Day!
ฉันคิดถึงคุณมากทุกครั้งที่ระยะทางทำให้เราห่างกัน และยิ่งคิดถึงคุณยิ่งกว่าเพราะว่าวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์และเราอยู่ไกลกัน สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะ

I do not know how I will survive today without going crazy for my sweetheart, Valentine’s Day is for lovers but the distance between us is killing me gradually.
ฉันไม่รู้จะผ่านวันนี้ไปได้อย่างไรโดยที่ฉันไม่บ้าไปเสียก่อน วันวาเลนไทน์เป็นวันสำหรับคู่รักแต่ระยะทางระหว่างเรามันค่อยๆ ฆ่าฉันทีละนิดๆ

Happy Valentine to the man I love and the father of my kids, I love you and miss you so much more than I can say. I can not wait for you to be back with me.
สุขสันต์วันวาเลนไทน์แด่ผู้ชายที่ฉันรักและคุณพ่อของลูกๆ ฉันรักคุณและคิดถึงคุณมากเกินกว่าจะพูดออกมาได้ ฉันรอคุณกลับมาหาฉันแทบไม่ไหว

I feel so secure and appreciate from miles away with a husband like you, you made my days better. I look forward to reuniting with you very soon dear husband.
สามีเช่นคุณ ทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัยและซาบซึ้งใจถึงแม้เราจะอยู่ห่างกัน คุณทำให้ทุกๆวันของฉันดีขึ้น ฉันหวังว่าจะได้พบคุณอีกครั้งในเร็ววันนี้สามีสุดที่รัก

I wish I were closer to your location to spoil you silly on this special day because you excelled as a mother in raising a difficult child like me. Happy Valentine’s Day my dearest mommy.
หนูหวังว่าจะได้อยู่ใกล้ๆแม่เพื่อจะได้ทำทุกอย่างที่แม่ต้องการในวันพิเศษเช่นวันนี้ เพราะหนูรู้ว่าแม่เลี้ยงดูหนูมาอย่างยากลำบาก สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะคะแม่สุดที่รักของหนู

Dear Mom, thank you for always trying to be better every single day. I have also been trying to be a better child from my distant abode. Happy Valentine’s Day, my mom.
แม่ที่รักของหนู ขอบคุณแม่ที่พยายามทำให้ดีขึ้นในทุกๆวัน หนูก็จะพยายามเป็นเด็กที่ดีขึ้นจากที่ไกลๆนะคะ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะแม่

Happy celebration to my lovely sister and my greatest friend, no other person deserves a better Valentine’s Day other than you. I love you my sissy!
สุขสันต์วาเลนไทน์นะคะพี่สาวที่น่ารักและเพื่อนที่ดีที่สุดของหนู ไม่มีใครเหมาะสมไปกว่าพี่อีกแล้วที่จะมีวันวาเลนไทน์ดีๆ รักนะคะพี่สาว

Have a lovely and lively day my little princess. I want you to enjoy your Valentine’s Day to the maximum from your distant location because I will also be doing the same. I love you to the moon and back.
ขอให้วันนี้เป็นวันที่น่ารักและมีชีวิตชีวานะคะเจ้าหญิงน้อยของแม่ แม่อยากให้ลูกที่อยู่ตรงนู้นสนุกให้มากที่สุดในวันวาเลนไทน์ แม่ก็จะทำเช่นกันจ้ะ รักลูกมาก

คำอวยพรวันวาเลนไทน์ให้เพื่อน

เพื่อนคือคนที่คอยอยู่ข้างเราเวลาที่เราไม่มีใคร และเป็นคนที่คอยสนับสนุนเวลาที่เราเจอคนที่ถูกใจ ไม่ใช่แค่วันหยุดเทศกาลสำคัญอย่างวันคริสต์มาสเท่านั้นที่คุณจะส่งคำอวยพรวันคริสต์มาสภาษาอังกฤษให้เพื่อนได้ คุณยังส่งข้อความแสดงความรักความห่วงใยที่มีต่อเพื่อนๆ ในวันวาเลนไทน์ไม่ว่าจะเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษก็ทำให้เพื่อนมีความสุขและยิ้มได้ในวันแห่งความรักนี้

ตัวอย่างคำอวยพรวันวาเลนไทน์ให้เพื่อนภาษาอังกฤษ

I would rather with a true friend in the dark, than alone in the light. Happy Valentine’s Day.
ฉันพอใจที่จะอยู่กับเพื่อนแท้ในความมืดมากกว่าจะอยู่ตามลำพังในแสงสว่าง สุขสันต์วันวาเลนไทน์

Valentine’s Day seems like just as good as any day to tell you that you’re an awesome friend. Happy Valentine’s Day!
วันวาเลนไทน์น่าจะเป็นวันที่ดีเท่าๆกับทุกๆวันที่จะบอกว่าคุณเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยม สุขสันต์วันวาเลนไทน์

Thank you for standing be me when I am in trouble, it means a whole world to me and I hope to pay you back somehow. Happy Valentine’s Day my dear friend.
ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันในวันที่ฉันล้ม มันคือโลกทั้งใบสำหรับฉัน ฉันหวังว่าจะได้ตอบแทนเธอกลับบ้าง สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะเพื่อนรัก

Friends are forever, sharing life, happiness, sorrows, laughter and experiences. Let’s celebrate the love of friendship on this special day of love. Happy Valentine’s Day, my friend.
เพื่อนกันตลอดไป เพื่อนที่แบ่งปันชีวิต แบ่งปันความสุข ความทุกข์ เสียงหัวเราะและประสบการณ์ มาฉลองให้กับความรักและมิตรภาพในวันพิเศษแห่งความรักนี้ สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะเพื่อน

May this valentine remind you of our bond between you and me. I just want you to know how special you are to me. You are my best friend and my family. May we grow old side be side. I love you my buddy!
ขอให้วันวาเลนไทน์นี้ย้ำเตือนถึงความผูกพันระหว่างฉันและเธอ ฉันแค่อยากให้เธอรู้ว่าเธอพิเศษกับฉันแค่ไหน เธอคือเพื่อนสนิทและเป็นครอบครัวของฉัน ขอให้เราแก่เฒ่าไปด้วยกัน เคียงข้างกันตลอดไป ฉันรักเธอนะเพื่อน

Fruits have their seasons, but friends like you guys are around at every season. Happy Valentine’s Day to my favorite fruit!
ผลไม้มีฤดูกาล แต่เพื่อนอย่างพวกเธอมีอยู่ในทุกฤดูกาล สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะผลไม้สุดโปรดของฉัน

Valentine reminds me of the time we spend together, you made my life as adventurous as I’ve ever wanted. Thank you for that and Happy Valentine my bestie!
วันวาเลนไทน์ช่วยเตือนให้ฉันคิดถึงช่วงเวลาที่เราได้ใช้ด้วยกัน ขอบคุณเธอที่ทำให้ชีวิตของฉันโลดโผนผจญภัยเหมือนที่ฉันเคยฝันไว้ สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะเพื่อน

Valentine is not only for lovers, but also for true friends. It’s all joy when my friends become my valentines. I don’t ask for more. Happy valentine’s Day to you guys!
วาเลนไทน์ไม่ได้มีไว้สำหรับคู่รักเท่านั้น แต่ก็มีไว้สำหรับเพื่อนแท้ด้วยเช่นกัน มันคือความสุขที่เพื่อนๆ มาอยู่ด้วยกันในวันวาเลนไทน์ ฉันคงไม่ขออะไรไปมากกว่านี้แล้ว สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะเพื่อน

Some women forget their friends when they find the boyfriend, but I’m glad you’re not one of them. Wishing you a happy Valentine.
ผู้หญิงบางคนลืมเพื่อนเมื่อเจอแฟน แต่ฉันดีใจที่เธอไม่ใช่หนึ่งในนั้น ขอให้มีความสุขในวันวาเลนไทน์นะ

Happy Valentine’s Day, my friend. May this Valentine greeting be the beginning of a forever and never-ending friendship. Enjoy it!
สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะเพื่อน ขอให้คำอวยพรนี้เป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุดนะ ขอให้สนุกกับมันนะเพื่อน

คำอวยพรวันวาเลนไทน์แบบตลก

ในบางครั้งการส่งข้อความน่ารักๆ ที่ใส่อารมณ์ขันเข้าไปก็ทำให้ผู้รับยิ้มได้และอารมณ์ดีได้ทั้งวัน ข้อความภาษาอังกฤษที่ทำให้อมยิ้มในวันวาเลนไทน์มีมากมายพร้อมส่งให้คนที่คุณกำลังคิดถึงหรือบางคนที่ไร้คู่อาจจะส่งเพื่อปลอบใจตัวเอง

ตัวอย่างคำอวยพรวันวาเลนไทน์แบบตลกภาษาอังกฤษ

February 14th, the day that reminds you that if you don’t have a special one, you’re alone. Happy Valentine’s Day to me!
14 กุมภาพันธ์, วันที่ย้ำเตือนคุณให้รู้ว่าคุณยังไม่มีใคร คุณยังตัวคนเดียว สุขสันต์วันวาเลนไทน์ให้กับตัวฉันเอง

Love is much like a ghost, it doesn’t show up anywhere, but you can feel it and you know it’s there!
ความรักมันก็เหมือนกับผี ที่คุณรู้ว่ามีแต่ก็มองไม่เห็น แต่คุณก็รู้สึกได้

If you text “I love you” to a person and the person sends back an emoji, whichever emoji it is, they don’t love you back.
ถ้าคุณส่งข้อความบอกใครคนหนึ่งว่าคุณรักเขา แล้วเขาส่งอิโมจิกลับมา ไม่ว่าจะเป็นอิโมจิแบบไหนก็ตาม มันแปลว่าเขาไม่ได้รักคุณตอบ

Keep in mind, your Valentine’s card shows you care enough to send the very best. Even though you’re too lazy to write it in your own words.
จำไว้ว่า การ์ดวันวาเลนไทน์ที่ส่งความรู้สึกดีๆ ของคุณให้เขารู้ว่าคุณห่วงใย แต่ยังไงคุณก็ขี้เกียจเกินกว่าจะเขียนด้วยคำพูดของตัวเอง

A man knows he is in love with someone when he loses interest in his video games for a couple of days.
ผู้ชายจะรู้ว่าเขากำลังตกหลุมรักใครบางคน ก็ต่อเมื่อเขาไม่สนใจเกมเป็นเวลาสองสามวัน

Women marry men hoping they will change. Men marry women hoping they will never change. Both were always disappointed.
ผู้หญิงแต่งงานกับผู้ชายโดยหวังว่าจะเปลี่ยนแปลงเขาได้ แต่ผู้ชายแต่งงานกับผู้หญิงนั้นหวังว่าผู้หญิงจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แล้วทั้งคู่ต่างก็ต้องผิดหวัง

Seventy five percent of married men cheat in Europe. The rest cheat in America.
75 เปอร์เซ็นต์ของคู่สมรสในยุโรปพบว่ามีการนอกใจ ส่วนที่เหลือนั้นนอกใจที่อเมริกา

My husband was afraid of the dark. Then he saw me naked and now he’s afraid of the light.
สามีของฉันกลัวความมืด แต่พอเขาเห็นฉันเปลือยกาย กลายเป็นว่าเขากลัวที่สว่างแทน

Money can’t buy love, but you can pay massively for it.
เงินไม่สามารถซื้อความรักได้ แต่คุณสามารถทุ่มเงินมหาศาลเพื่อมันได้

I love being married. It’s so good to find one special person you want to annoy for the rest of your life.
ฉันชอบการแต่งงาน มันดีมากเลยที่จะหาใครสักคนที่เราจะกวนเขาไปได้ตลอดชีวิตที่เหลืออยู่

การแสดงออกให้คนที่เรารักได้รับรู้ว่าเรารัก เราห่วงใย ไม่ว่าจะเป็นการกอด การพาไปเที่ยว การซื้อของขวัญให้กัน หรือการส่งคำอวยพรให้ในวันสำคัญต่างๆ เช่น คำอวยพรวันแม่ภาษาอังกฤษ หรือคำอวยพรวันพ่อภาษาอังกฤษ ก็ตามก็เป็นสิ่งที่ดีที่สร้างความประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ข้อความความหมายดีๆ เหล่านี้คุณสามารถปรับเปลี่ยนถ้อยคำหรือข้อความเพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์และความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันได้

หากคุณพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะปรับเปลี่ยนข้อความให้เข้ากับสถานการณ์ของคุณ คุณอาจจะพิจารณาเรียนพิเศษภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้อยู่ในระดับที่พอใช้งานได้เป็นอย่างน้อย หากคุณลองนึกดูดีๆแล้วภาษาอังกฤษมีความสำคัญมาก และคนที่รู้ภาษาอังกฤษก็มักได้รับโอกาสดีๆมากกว่าคนที่ไม่รู้ภาษาอังกฤษเลยเสมอ ถ้าการเรียนภาษาอังกฤษเป็นเรื่องท้าทายสำหรับคุณ คุณอาจเริ่มเรียนจากเรื่องง่ายๆก่อน เช่นการเรียนภาษาอังกฤษเน้นพูด เพื่อให้พอพูดได้ การเรียนภาษาอังกฤษกับครูชาวต่างชาติก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเพราะจะช่วยให้คุณรู้วิธีสื่อสารภาษาอังกฤษอย่างแน่นอน นอกจากนั้นการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ในปัจจุบันก็ช่วยให้การเรียนสะดวกมากขึ้นเพราะทำให้ข้อจำกัดด้านเวลาและสถานที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น

อัพเดทล่าสุด: