สวัสดีค่ะ เทรนเนอร์ส้ม 🍊
fitness training & weight training & Functional training & Boxing For Women & Personal Trainer For Elder

Certifications:
SMART Certified Personal Fitness Trainer
SMART Certified Exercise Nutrition & Supplements
BTU Sports Science Certified Fitness Trainer
Fit Thailand Certified Personal Fitness Trainer
Fit Thailand Basic Life Support

ประสบการณ์การทำงาน :
ฟิตเนสเทรนเนอร์
CNX GYM
Miss Fitness Chiangmai For Women
Pump Fitness Chiangmai
F45 training [Functional training group]

Brand Owner: WebeFit CNX

🏋️‍♀️รับเทรนแบบส่วนตัว และ แบบกลุ่ม 🤼‍♀️
สำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมัน กระชับสัดส่วน เสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพื่อสุขภาพ เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เพิ่มความฟิตระบบกล้ามเนื้อหัวใจและปอด

👴👵สำหรับผู้สูงอายุ เพื่อสุขภาพ เพิ่มความแข็งแรงของมวลกระดูก ฝึกการทรงตัว ป้องกันการล้ม ฝึกการเคลื่อนไหว ยืดเหยียด สร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เพิ่มความฟิต เดิน วิ่ง ได้ไกลขึ้น ลดพุ่ง ลดไขมันส่วนเกิน

➡️เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่มีปัญหาของโรคต่างๆ เช่น โรคข้อเข่าเสื่อม โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง ฯลฯ ที่จำเป็นต้องการมีผู้ฝึกแนะนำการออกกำลังกายที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ

ลักษณะการออกแบบโปรแกรม

》ประเมินสุขภาพเบื้องต้น เช่น พูดคุยประวัติการบาดเจ็บ (ถ้ามี)
》สอบถามเป้าหมาย ข้อจำกัด
》 วิเคราะห์องค์ประกอบร่างกาย
》ทดสอบสมรรถภาพความแข็งแรงของร่างกายเบื้องต้น (แบบง่าย)
》สรุปผล บันทึก วางแผนเริ่มโปรแกรม
》ออกแบบโปรแกรมเฉพาะรายบุคคล
》ปรับพื้นฐานการออกกำลังกายสำหรับผู้เริ่มต้น
》ให้คำแนะนำด้านโภชนาการเบื้องต้น
》ติดตามผลตลอดคอร์สการเทรน

สิ่งที่ผู้เรียนควรปฏิบัติ อยากออกกำลังกายให้ได้ผลลัพท์ที่ดี รูปร่างเปลี่ยนแปลง สุขภาพดีแบบยั่งยืน
1.เป้าหมายชัดเจน
2.วินัย : การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์, ตรงต่อเวลา, ออกกำลังกายสม่ำเสมอ
3.อดทน : อดทนต่อความเหนื่อยยาก ,ระยะเวลา
4.พยายาม : ตั้งใจ มุ่งมั่น ท้อได้ แต่ไม่เลิกล้ม

>>หลังจบคอร์สผู้เรียนสามารถออกกำลังกายได้ด้วยตนเองและถูกต้อง สุขภาพดีและลดความเสี่ยงของการเกิดโรคต่างๆ หุ่นดีแบบยั่งยืน ไม่ต้องอดอาหาร โดยเทรนเนอร์จบหลักสูตรโดยตรงตามวิทยาศาสตร์การกีฬา
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด และ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์ ID , Facebook, หรือ เบอร์โทรศัพท์

ราคาค่าเรียน

สอนออกกำลังกาย300 บาท ต่อชั่วโมง

การออกกำลังกายขั้นพื้นฐานเบื้องต้นและขั้นเข้มข้น

เชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

สามารถติดต่อเทรนเนอร์ส้มได้ทางไหนบ้างคะ

แพน · 13 ม.ค. 2024

ให้ 1000/10 เลยยย ก่อนหน้านี้ไม่เคยเทรนมาก่อนเลยค่ะ ตอนออกกำลังกายที่ฟิตเนสเองแล้วรู้สึกว่าเราทำได้ไม่เต็มที่เลยตัดสินใจมาเรียนออกกำลังกับพี่ส้ม พี่ส้มใส่ใจรายละเอียดของน้องอิ้งมากๆ ก่อนเริ่มเทรนมีการถามถึงกิจวัตรประจำวันต่างๆ รวมถึงข้อจำกัด อย่างเช่นน้องอิ้งเคยได้รับอุบัติเหตุที่ก้นกบมาก่อน พี่ส้มก็หลีกเลี่ยงท่าที่ต้องใช้ก้นกบ ทำให้ตลอดการเทรนไม่เคยบาดเจ็บเลย น้องอิ้งมีเป้าหมายว่าอยากลดไขมัน 5 กิโล และเพิ่มกล้ามเนื้อ 2 กิโล พี่ส้มก็คำนวนสิ่งต่างๆที่ต้องทำมาอย่างละเอียด นอกจากวิธีออกกำลังกายพี่ส้มยังคอยให้คำปรึกษาเรื่องอาหารว่าต้องกินแค่ไหน กินอะไรบ้าง แล้วก็ได้ความรู้เกี่ยวกับโภชนาการและการออกกำลังกายเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้น้องอิ้งเข้าใจผิดเกี่ยวกับการลดน้ำหนักมาตลอดเพราะคิดว่ายิ่งกินน้อยๆน่าจะยิ่งดี แต่พอรู้ว่าเค้าไม่ได้กินกันแบบนั้นก็ทำให้มีความสุขกับการกินมากขึ้นค่ะ5555 การมาเทรนทำให้เรารู้สึกเข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้นทุกวัน โปรแกรมที่พี่ส้มเทรนไม่หนักจนเกินไปทำให้เราสามารถรักษากำลังใจและไม่ล้มเลิกไปก่อน พี่ส้มจะคอยถามตลอดว่าเจ็บมั้ย ไหวมั้ย เป็นการเริ่มต้นที่ดีและประทับใจมากๆค่ะ มาเรียนแล้วนอกจากจะสุขภาพแข็งแรงขึ้นแล้วทัศนคติที่มีต่อตัวเองก็ดีขึ้น เรารักการออกกำลังกายและรักตัวเองมากขึ้นแบบ 200%

อิ้ง · 30 พ.ย. 2023

ป้าจิ๋มได้ติดต่อเลือกเทรนเนอร์ส้มให้เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวเพราะไม่เคยเข้ายิมมาก่อนจึงอยากได้ผู้แนะนำฝึกสอนการรออกกำลังกาย การเข้ายิมและเล่นอุปกรณ์ต่างๆ ในยิมให้ถูกต้อง เพื่อนำมาใช้ในชีวิตประจำวันทำให้ร่างกายแข็งแรง ลดสัดส่วน ไม่อ้วน พอเทรนเนอร์ส้มดูแลได้เตรียมการสอน ตั้งใจสอนเป็นอย่างดี แนะนำท่าทางการออกกำลังกายการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ในยิมให้ถูกต้อง รู้สึกประทับใจการสอนผู้สูงวัยเอาใจใส่ดีมาก ใจเย็น มีมารยาทดี มีความรู้ดี มีประสบการณ์การสอน ขอบคุณมากที่ดูแลป้าจิ๋ม เป็นอย่างดี บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังที่เลือกเทรนเนอร์ส้มมาดูแลค่ะ

เจริญรัตน์ · 6 ม.ค. 2021

พี่ส้มเป็นคนใจดี ใจเย็น น่ารักมากค่ะ คุยสนุก การเทรนของพี่ส้มมีความเป็นระเบียบมาก มีการสอบถามรายละเอียดเพื่อนำไปปรับใช่ในการออกกำลังกาย ให้ความใส่ใจต่อลูกเทรน ทำให้เราเรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการกิน การออกกำลังกาย การใช้เครื่องเล่นในการออกกำลังกาย ถ้าใครต้องการเทรนเนอร์ดีๆแนะนำพี่ส้มเลยค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😍

นิ้ง · 21 ธ.ค. 2020

ได้มีโอกาสให้น้องส้มเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว น้องตั้งใจสอนดีมาก ใจเย็น ด้วยดิฉันเองอายุเยอะแล้วไม่เคยเข้ายิม เล่นอุปกรณ์ต่างๆไม่เป็น น้องส้มก็อธิบายได้อย่างคล่องแคล่ว กันเองไม่กดดัน ทําให้ มีความรู้สึกว่าเราเหมือนเพื่อนกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง คือน้องส้มเป็นได้มากกว่าเทรนเน่อร์ค่ะ

หมวย · 1 ต.ค. 2020

พี่ส้มใจดีค่ะ ใส่ใจรายละเอียดมากกกกกกก แบบมากๆอะค่ะ เริ่มจากไม่รู้เรื่องออกกำลังเลยคือเป็น0 แต่มาเจอพี่ส้มพี่เค้าก็จะอธิบายรายละเอียดทุกๆอย่าง รวมถึงสอนทริกดีๆ ในการออกกำลังกาย เป็นกันเองทำให้ไม่เครียดเวลาเทรนด้วยค่ะ
👉👉👉👉ถ้าใครต้องการเทรนเนอร์ดีๆแนะนำเลยค่ะ 😊😊😊😊👍👍👍👍

ฝ้าย · 24 ก.ย. 2020
อุมอิม · 6 ก.พ. 2020

ครูสอนสนุก ใจดี เริ่มจากที่ไม่รู้เรื่องการออกกำลังกายไม่เข้าใจหลักโภชนาการและใช้เครื่องเล่นอุปกรณ์ในยิมไม่เป็นเลย ครูแนะนำวิธีการใช้อุปกรณ์ แนะนำให้รู้จักชื่อเครื่อง จนตอนนี้ทราบว่าแต่ละอุปกรณ์ในยิมสามารถใช้ออกกำลังกายแบบไหนได้บ้าง และครูจัดโปรแกรมสำหรับออกกำลังกายเฉพาะบุคคลตามเป้าหมายที่เราต้องการ
ทั้งแนะนำเรื่องของโภชนาการได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันย้ายมาเรียนที่ต่างประเทศก็นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้
แนะนำเรียนกับครูส้มรับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ

หน่อย · 31 ม.ค. 2020

ดีครับ ชอบ สนุกๆกันเองมากๆ 😌😌😌

ตุ๊ · 10 ส.ค. 2019
ปุ้ย · 6 ส.ค. 2019
เทรนเนอร์ส้มตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ พี่ปุ้ย😊

ตั้งแต่เริ่มเทรนกับเทรนเนอร์ส้ม ทำให้เราเรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการกิน การออกกำลังกายหรือแม้แต่การใช้ชีวิต สำหรับเรา เราคิดว่าเทรนเนอร์คือพี่คนนึงที่เรานับถือมาก พี่เขาสอนการเลือกกิน ว่าเรากินอะไรได้บ้าง อาหารอะไรที่เราควรเลี่ยง เราทานเยอะนะ แต่น้ำหนักเราไม่เพิ่มเลยแกร มันดีย์ ตอนแรกคิดว่ากินเยอะแล้วทำให้อ้วนแต่ไม่เลยเปลี่ยนความคิดใหม่ ถ้าเราเลือกกิน แล้วกินในปริมาณพอดี มันไม่อ้วน ส่วนเรื่องออกกำลังกาย พี่เขามีการวางแผน เตรียมพร้อมมาให้ ว่าอาทิตย์นี้เราต้องทำอะไรบ้าง ออกส่วนไหน แล้วท่าออกกำลังกายเราสามารถทำที่บ้านได้เองด้วย ตอนแรกเราเป็นคนที่ทำท่าอะไรแล้วไม่ค่อยมั่นใจในการออกกำลังกาย แต่พอเทรนไปเรื่อยๆฝึกไป เราจะรู้เองว่าเราออกถูกหรือผิด พี่เขาสอนเราในการเลือกซื้ออาหาร พูดคุยกันเริ่มสนิทกัน ผูกพันเหมือนพี่สาวคนนึง อยากให้ได้ลองมาเทรน ตอนแรกเราคิดว่าเทรนกับเทรนเนอร์ที่ไม่รู้จักจะเกร็งไปมั้ย แต่ไม่พี่เขาไม่น่ากลัวเลย อาจจะมีบางทีที่เข้มไปบ้าง พี่เขาพูดคุยเราก่อนที่จะเทรน ทำให้เรารู้จักคนที่เราจะเทรนด้วยก่อน เรื่องแรกที่ทำให้เราตัดสินใจเทรนทันที ทำให้เรามั่นใจในการเทรนของพี่เขาว่าพี่เขาใส่ใจเรานะ ไม่ได้เทรนไปงั้นๆปล่อยให้ผ่านไป แม้จะจบคอร์สไปเราก็สามารถพูดคุยได้ตลอด มีอะไรที่สงสัยก็ถามได้ตลอด ส่วนใหญ่เราไม่ค่อยรู้เรื่องโภชนาการ แต่พอเทรนไป รับซึมซับการทานการเลือกทานเราก็จะรู้ พอไปเดินห้าง เดินตลาดเราก็จะรู้ว่าควรซื้อสินค้าตัวไหน อันไหนที่ไม่ดีต่อร่างกายเรา แกรอยากให้มาลองเทรน พูดคุยกับเทรนเนอร์ก่อน แล้วจะรู้ว่าพี่เขาเทรนดีมาก พี่เขาไม่ได้สอยให้ลดเร็ว ลดทันใจ แต่พี่เขาสอนให้เราลดน้ำหนัก รูปร่าง ของเราในแบบนี้ทำให้หุ่นดี หุ่นเฟิร์ม อยู่กับเราไปนานๆ น้ำหนักบนตาช่างไม่ได้บ่งบอกว่าเราอ้วนหรือผอม น้ำหนักเราเยอะแต่สัดส่วนเราลดลง กล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น สุขภาพมันดีขึ้น ดังนั้นอย่ากังวลกับน้ำหนักบนตาช่างมากเกินไปจะทำให้เราเครียดแล้วเราจะทานเยอะกว่าเดิม นี่คือสิ่งที่พี่เขาสอน👍🏻

หลิน · 5 ส.ค. 2019
เทรนเนอร์ส้มตอบกลับ:
ขอบคุณมากๆเลยค่ะ น้องหลิน ข้อความยาวมาก แต่ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกมีความสุขค่ะ สิ่งที่พี่ทำพี่ทุ่มเทกับมันเต็มที่ เพราะพี่อยากเห็นเราประสบความสำเร็จในเป้าหมายการออกกำลังกายของเราให้ได้ผลมากที่สุด สามารถใช้ได้ในชีวิตจริง และนำไปปฏิบัติเองได้ รักน้องสาวคนนี้จังเลย😊
หมิง · 27 ก.ค. 2019