สวัสดีค่ะ​ โค้ชชื่อ​พี​ ยินดีที่ได้รู้จัก​และ​จะยินดีมากๆ​ถ้าได้ร่วม​แชร์​ ประสบการณ์​ความรู้ดีๆ​ร่วม​กัน​ หน้าที่และความตั้งใจของโค้ชคือการผลักดันให้ลูกเทรนไปถึงเป้าหมาย​ อย่างสำเร็จโดยไม่เสียเวลา, ไม่บาดเจ็บ
ให้โค้ชดูแลคุณ​ มาเทรนด้วยกันนะคะ​😁💪

​Personal Trainner​ ​& Instructor​ Consultant​
Phuket, Thailand
Age: 34

BEST KNOWN FOR
- Female client focused personal trainer
- Online Training Coach
- Performance Functional Training
- ​Fitness Instructor &​ Consultant

FAVORITE QUOTE
Workout Because you love your body
Not because you Hate it

BACKGROUND
I started everything from my passion for exercise.​ What I get back from exercising
is better healthy better shape like always and better personality. I would love to share my experience and knowledge to inspire all you guy Let's use it to make all you guy healthier and more beautiful That the way you are, That's what l would love to see
Let's do it with Me!

TRAINER PROFILE
Certifications & Qualifications:
- Certificate Personal​ Trainner​ from
Fitness innovation Thailand
- Private training- Group training
- Online training
Specialties & Signature Class/Training:
- Booty build Workout
- Functional Training​ Movement
- Circuit Training Class
Service Area
- Phuket thailand 800-1500/ Hours
Online 1:1 700/Hours

สอนออนไลน์ Bts, รถไฟฟ้า กทม

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

เทรนง่ายไม่ยาก น่ารักเป็นกันเองตามเก็บทุกงาน🤣ตามยิ่งกว่าแม่แต่เราชอบ 555 ครูเทรนน่ารักไม่เกร็งเป็นกันเอง (แนะนำมากๆค่ะรุ้จักแล้วจะรักเลย ) จากนักเรียนขี้เกียจ😆

นินิว · 18 ต.ค. 2022

คุมพี่น่ารัก ใส่ใจลูกเทรนแสนดื้อสุดๆ ไม่รู้จะรีวิวยังไงดีขอโทษด้วยนะคะ 555 แต่เอาเป็นว่ารักพี่น้า 😘

1 · 4 ต.ค. 2022

ถ้าต้องการเทรนเนอร์ที่เก่งๆ มีความอดทนสูง และอัธยาศัยดี แนะนำคนนี้เลยค่ะ เราเทรนกับพี่เค้ามา 2 คอร์สแล้ว ประทับใจค่ะ

ซวงซวง · 29 ก.ย. 2022

ถ้าอยากได้โค้ชที่เป็นกันเองและดูแลดีขอแนะนำคนนี้เลยค่ะ เอาใจใส่ทุกรายละเอียดให้คำแนะนำดี ทำให้ไม่รู้สึกเบื่อเวลาออกกำลังกาย🥰🥰🥰🥰🥰🥰

นัชชา · 18 ก.ค. 2022

พี่เทรนเนอร์น่ารักใจดีมากก เหมือนมีเพื่อนมาออกกำลังกายด้วยเลย😂 เทรนได้ตรงกับที่ต้องการ มีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมให้ด้วย หลังจากเทรนมาได้1เดือนก็รู้สึกได้ว่ากระชับมากขึ้น แข็งแรงมากขึ้น เเนะนำมากๆค่ะ🙌🏻

User · 16 ก.ค. 2022

สำหรับน้องพี พูดได้เลยว่าเป็นเทรนเนอร์ผู้เข้ามาเปลี่ยนชีวิตเลยก็ว่าได้ จากคนอ้วนน้ำหนัก 85 กก. ค่าผลเลือดเริ่มไม่ค่อยดี สามารถลดน้ำหนักลงมาที่ 60 กก. ได้ภายใน 1 ปีกว่าๆ และได้สุขภาพที่ดีกลับมา พอน้ำหนักลง ค่าผลเลือดก็กลับมาปกติ...น้องพีเป็นเทรนเนอร์ที่ใส่ใจ เทรนได้หลายรูปแบบ เทรนด้วยแล้วสบายใจ ไม่กดดัน...ก็ขอถือโอกาสขอบคุณน้องพีไว้ตรงนี้ด้วยเลยนะคะ^^

User · 15 ก.ค. 2022

ชอบโค้ชพี่พีมากก โค้ชใจดีน่ารักมากค่ะ สอนให้หายใจอย่างถูกต้อง ชอบที่พี่พีหาปรับท่าออกกำลังกายตามรูปร่างและโครงสร้างร่างกายให้เหมาะสมเพื่อลดการบาดเจ็บแต่ยังตรงจุด และช่วยดูแลเรื่องอาหารด้วยค่ะ ที่สำคัญโค้ชหุ่นดีมาก เหนื่อยแล้วต้องมองหุ่นโค้ช🤣🤣

User · 15 ก.ค. 2022

เทรนนเนอรน่ารัก ดูแลใส่ใจเป็นกันเอง เทรนให้ถูกกับที่เราต้องการค่ะ 💪🏻 แนะนำเลยค่ะ

เก๋ · 2 มิ.ย. 2022

เทรนเนอร์พี่พีดีมากเลยค่ะ เทรนด้วยแล้วสนุก เวลาข้องใจหรือสงสัยอะไร เทรนเนอร์พี่พีอธิบายได้ละเอียดมากๆ สอนวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง แถมยังช่วยแนะนำเรื่องอาหารการกินอีก แนะนำเลยค่ะ 👍🏼

เต๋า · 22 มี.ค. 2022
SasiFitwayตอบกลับ:
THX😘

แนะนำค่ะ เทรนเนอร์พีใส่ใจรายละเอียดมาก ขนาดว่าเทรนด์กันผ่านออนไลน์ ก็ยังสังเกตุลักษณะท่า การลงน้ำหนัก จังหวะการหายใจ ส่วนคอร์สที่จัดให้ ไม่มีวันไหนไม่เหนื่อยค่ะ 555 สนุกดี ไม่มีเบื่อ เหมือนมีเพื่อนชวนออกกำลังกายหลายๆวันต่อสัปดาห์ค่ะ :)

สุวลักษณ์ · 21 มี.ค. 2022
SasiFitwayตอบกลับ:
❤️ขอบคุณสำหรับ​รีวิวค่ะ🙏

สอนเก่งเป็นกันเองมากเข้าใจและเข้าถึงง่ายกลับมาเรียนซ้ำแน่นอนค่ะ💪🏻💖

นิว · 30 ธ.ค. 2021

Making my workout routine fresh and exciting. Well comprehensive, effective and safe exercise program. Highly recommended!

Ken · 29 ธ.ค. 2021
SasiFitwayตอบกลับ:
Thx​ Ka​🙏

แนะนำครับ เทรนเนอร์พี สำหรับคนที่อยากเริ่มออกกำลังกาย เทรนเนอร์ใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเรื่องอาหารการกินหรือวิธีการใช้กล้ามเนื้อหรือการหายใจ ผมเป็นคนนึงที่ไม่เคยออกกำลังกายแบบถูกหลักการมาหลายปี ออกผิดวิธีใช้เวลานานกว่าออกให้ถูกวิธีมากๆ ผลลับที่ได้ ทำให้ผมมีกำลังใจให้ตัวเองเดินต่อไป ขอบคุณโค้ช พี มากๆนะครับ

วิน · 13 พ.ย. 2021
SasiFitwayตอบกลับ:
ขอบคุณ​คะ💪😁

พี่เทรนเนอร์เขาดีมาก ๆ (ราคาถูกสุด 12 ชั่วโมง)
พี่เขาจะสอนวิธีการจับความรู้สึก ใช้กล้ามเนื้อให้ถูกที่ ไม่งั้นมันใช้กำลังผิดไปฝืนจะเจ็บ แล้วก็ไม่ได้ประโยชน์ด้วย ดูแลเรื่องอาหาร การกินของเรา 1อาทิตย์ ออก3วัน จันทร์ พุธ ศุกร์ แต่ก่อนมีหน้าท้อง ตอนนี้เริ่มยุบแล้ว สุดยอดมากเลยค่ะ ชอบพี่เขามาก ใส่ใจ ตรงต่อเวลา 🥰🥰🥰

มุ้ย · 1 ต.ค. 2021
SasiFitwayตอบกลับ:
ขอบคุณ​ค่า❤️