สวัสดีค่ะ แอมรับสอนโยคะ private class ที่บ้าน หรือที่ออฟฟิค สามารถฝึกได้ทุกช่วงวัยค่ะ แอมจัดคลาสให้เหมาะผู้ฝึก น้ำหนักเยอะก็สามารถฝึกได้ ตัวแข็งก็สามารถฝึกได้ อายุมากไม่ใช่ปัญหานะคะ เน้นการฝึกโยคะเพื่อสุขภาพ การยืดเหยียดร่างกาย คลายอาการปวดเมื่อย คอ บ่า ไหล่ ออฟฟิคซินโดรมและอาการปวดหลัง ปรับบุคลิกภาพ ลดความเครียด ความกังวลค่ะ โยคะไม่ได้ช่วยแค่สุขภาพกายแข็งแรงนะคะ สุขภาพใจเราก็จะแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

ราคาค่าเรียน

Yoga & Stretching Therapy1000 บาท ต่อชั่วโมง

คลาสโยคะเพื่อการรักษาอาการเฉพาะอย่าง ปรับยืดกล้ามเนื้อที่ตึง เพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อที่อ่อนแอ โดยครูจะช่วยยืดให้

สอนออนไลน์ ท่ารั้ว สันกำแพง หนองหอย เชียงใหม่ แยกหลุยส์

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ช่วงโควิด​ เรียนโยคะprivate ครูสอนดี​คะ​ ปรับท่าโยคะให้สอดคล้องกับปัญหาเรื่องสรีระแต่ละคนได้ดีคะ​ ปรับท่าให้แก้ปัญหาการปวดบ่าไหล่ให้เหมาะสมกับเราคะ​ ขอบคุณครูแอมคะ

นุ้ย · 16 มิ.ย. 2021

ลูกสาวอายุ 8 ขวบเรียน yoga แบบ private กับครูแอม น้องมีความสุขมากๆ ค่ะ ครูแอมน่ารักมาก มาถึงบ้านก่อนเวลาทุกครั้ง ใจเย็น ไม่มีอารมณ์เสียหรือใจร้อนกับลูกสาวเลย หลังสอนเสร็จจะมีวิดิโอคลิปสำหรับท่าที่ต้องฝึกเป็นการบ้านส่งให้คุณแม่เรื่อยๆ ครูแอมมีเทคนิคการสอนที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการเด็กได้ดีมากค่ะ ตอนนี้ลูกสาวนั่งหลังตรงมากขึ้น เริ่มเล่นท่าที่ใช้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ใจเย็นขึ้น มีสมาธิมากขึ้นด้วย แนะนำเลยค่ะสำหรับคุณแม่ที่อยากเสริมพัฒนาการให้ลูก ^-^

หนูดี · 23 พ.ค. 2020
ชล · 23 ธ.ค. 2018