Kru Au หรืิอ ครูอู๋ค่ะ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ ใช้ค่ะเพราะเป็นผู้หญิงค่ะ อู๋เป็นผู้หญิงจริงๆนะ (ขอย้ำอีกที) แต่ชื่ออู๋ค่ะ อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไร เพราะส่วนใหญ่คนจะเคยได้ยินแต่ผู้ชายชื่ออู๋

อู๋ไม่เคยรับสอนเป็นจริงเป็นจังมาก่อนค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่คิดจะรับสอนพิเศษจริงๆจังๆค่ะ แต่ใช่ว่าอู๋จะไม่มีประสบการณ์ในการสอนนะคะ อู๋เคยสอนให้กับน้องๆที่รู้จักกันและเปิดติวกับเพื่อนๆค่ะ ถึงจะเป็นกลุ่มเล็กๆ แต่เราก็มีความสุขและสนุกไปกับการเรียนการสอนค่ะ เพราะการสอนของอู๋ จะเน้นความเข้าใจและให้ความสำคัญกับการปูพื้นฐานของคนที่เรียนค่ะ อู๋เน้นการต่อยอดความรู้ของคนที่เรียนจากพื้นฐานเดิมที่มีอยู่ค่ะ

อู๋เชื่อว่า "น้ำแข็งหนาสามฟุต ไม่ได้เกิดจากลมหนาวเพียงชั่วคืน" ค่ะ การจะทำอะไรให้ได้ดี นอกจากจะต้องอาศัยความเก่งส่วนตัวแล้ว เราต้องมีความมุมานะพยายาม มีการฝึกฝนฝึกปรือให้เชี่ยวชาญด้วยค่ะ เมื่อรากฐานของเรามั่นคงแข็งแรงแล้ว เราก็จะสามารถต่อยอดความรู้ของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

ถึงแม้ว่าแต่ละคนอาจจะมีต้นทุนทางปัญญาไม่เท่ากัน แต่เราสามารถลงทุนเพื่อเสริมสร้างพื้นฐานทางปัญญาของเราได้นะคะ ต้นทุนอาจไม่สำคัญเท่าวันนี้เราจะทำยังไงกับมันค่ะ

อู๋รับสอนหลายวิชาให้กับผู้เรียนหลากหลายช่วงอายุค่ะ รับสอนทั้งแบบส่วนตัวและแบบเป็นกลุ่มไม่เกินสามคนค่ะ มีทั้งสอนแบบตัวต่อตัวและแบบออนไลน์ผ่านสไกป์ค่ะ และจะรับสอนในวันเสาร์และอาทิตย์เป็นส่วนใหญ่นะคะ แต่ถ้าหากผู้เรียนต้องการเรียนในช่วงวันธรรมดา ติดต่อสอบถามเข้ามาทางช่องทางที่ให้ไว้ก่อนนะคะ อู๋จะดูเป็นกรณีไปค่ะ โทรฯมาสอบถามพูดคุยกันก่อนได้นะคะ ขอสายครูอู๋แล้วแจ้งได้เลยค่ะว่าอยากเรียนอะไร เรียนแบบไหน ตอนไหน เน้นอะไรบ้าง อู๋จะเตรียมการสอนและเอกสารต่างๆให้กับผู้เรียนเป็นกรณีไปค่ะ

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองเตย จอมทอง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ทุ่งครุ ธนบุรี บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางขุนเทียน บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางบอน บางพลัด บางรัก ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร พระประแดง พระสมุทรเจดีย์ พระโขนง ภาษีเจริญ ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ วังทองหลาง วัฒนา สมุทรปราการ สวนหลวง สัมพันธวงศ์ สาทร ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว