การ์ตูนและเพลงสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

ปัจจุบันผู้ปกครองหลายท่านสนับสนุนให้ลูกหลานได้เรียนภาษาอังกฤษตั้งแต่เด็กยังเล็ก โดยบางท่านอาจจะส่งให้เรียนภาษาอังกฤษกับติวเตอร์ที่รู้วิธีการสอนภาษาอังกฤษในเด็กเล็ก บางท่านก็อาจจะทำหน้าที่เป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆเอง โดยสื่อการสอนภาษาอังกฤษพื้นฐานนั้นสามารถหาได้ง่ายในอินเตอร์เน็ต และสื่อการสอนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั่นก็คือ YouTube สอนภาษาอังกฤษช่องต่างๆ วันนี้ทีมงาน BestKru ได้รวบรวมช่องสอนภาษาอังกฤษที่น่าสนใจและได้รับความนิยมแม้แต่ในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเองมาให้คุณพ่อคุณแม่พิจารณาเป็นสื่อในการสอนน้องๆค่ะ

นิทานภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก เพลงภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก นิทานหุ่นมือ หุ่นมือสอนภาษาอังกฤษ เพลงตัวอักษรภาษาอังกฤษ
ดูบน YouTube

เพลงสอนภาษาอังกฤษ การ์ตูนภาษาอังกฤษ พิธีกรแต่งกายเป็นสีสันสดใส เพลงสำหรับเด็กเล็ก เพื่อความบันเทิง ฝึกการฟังและพูดภาษาอังกฤษ
ดูบน YouTube

เพลงตัวอักษรภาษาอังกฤษ ตัวเลขภาษาอังกฤษ เพลงภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก การอ่านเวลาเป็นภาษาอังกฤษ นิทานภาษาอังกฤษ
ดูบน YouTube

นิทานภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับสัตว์ เพลงภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก เพลงสอนภาษาอังกฤษ คำศัพท์ในชีวิตประจำวัน
ดูบน YouTube

เพลงสอนภาษาอังกฤษ เพลงภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก นิทานหุ่นมือ หุ่นมือสอนภาษาอังกฤษ การ์ตูนภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษประจำวัน
ดูบน YouTube

เพลงอักษรภาษาอังกฤษ เพลงกล่อมเด็ก เพลงภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก นิทานภาษาอังกฤษ วิดิโอการปั้นแป้งโดว์(ไม่มีสารเคมี ไม่มีการย้อมสี นำมาปั้นเป็นรูปร่างต่างๆได้ )เพื่อพัฒนากล้ามเนื้อ ส่งผลให้มีพัฒนาการที่ดีในการเขียนหนังสือและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์จินตนาการ
ดูบน YouTube

วิดิโอการแป้งโดว์ ใช้ยานหานะ เช่น รถบรรทุก รถสิบล้อ รถยนต์ต่างๆ เป็นสื่อการสอน เพลงภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก คำศัพท์ง่ายๆพร้อมเพลง
ดูบน YouTube

สอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษในแบบบริติชอิงลิช นิทานภาษาอังกฤษ การ์ตูนภาษาอังกฤษ คำศัพท์ภาษาอังกฤษประจำสัปดาห์ เพลงกล่อมเด็ก เพลงภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก
ดูบน YouTube

เพลงภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก เพลงเกี่ยวกับของเล่น สร้างสรรค์จินตนาการ นิทานภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก เพลงสอนภาษาอังกฤษ การอ่านเวลา การนับเลข ตัวอักษร เป็นเพลง
ดูบน YouTube

เพลงตัวอักษรภาษาอังกฤษ ตัวเลขภาษาอังกฤษ คำศัพท์ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน สอนการออกเสียงตัวอักษรทีละตัว เพลงภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก
ดูบน YouTube

เพลงตัวอักษรภาษาอังกฤษ ตัวเลขภาษาอังกฤษ ตัวเลขภาษาสเปน เพลงกล่อมเด็ก เพลงภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก ใช้ยานหาพนะ เช่น รถบรรทุก รถสิบล้อ รถยนต์ต่างๆ เป็นสื่อการสอน สอนเรื่องสี
ดูบน YouTube

เพลงตัวอักษรภาษาอังกฤษ เพลงภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก ตัวเลขภาษาอังกฤษ คำศัพท์ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน และประโยคง่ายๆในภาษาอังกฤษ เหมาะแก่เด็กทารก เด็กเล็ก เพื่อพัฒนาทักษะการฟัง และการพูด
ดูบน YouTube

ภาษาอังกฤษนับว่ามีความสำคัญในคนทุกระดับ การเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดนั้นควรเรียนตั้งแต่ยังอยู่ในวัยเด็ก เพราะช่วงวัยเด็กจะเป็นเวลาที่เด็กจะเรียนรู้ได้ดีและเร็ว การปูพื้นฐานให้บุคคลตั้งแต่ยังเด็กจะทำให้การเรียนภาษาอังกฤษตอนโตง่ายขึ้น และเข้าใจภาษาอังกฤษได้เร็วกว่าคนที่ไม่เคยเรียนมาก่อน สิ่งสำคัญเมื่อคุณหาครูสอนพิเศษภาษาอังกฤษให้เด็กๆ ควรระลึกเสมอว่าการสอนเด็กเล็กๆ ผู้สอนต้องมีความใจเย็นและมีความคิดสร้างสรรค์มากกว่าสอนผู้ใหญ่ หรือยิ่งมีประสบการณ์สอนเด็กเล็กๆมาก่อนยิ่งดี

อัพเดทล่าสุด: