Hi, I'm Deanna . I am motivated and ambitious and I would like my students to appreciate and understand the importance of literature in our daily lives. I believe in a strong communication between a teacher and students and encourage the children to express their ideas through conversation.

Skills

Communication skills/ Listening/ Basic Grammar
Ambitious and perfectionist
Good team-work communication
Sense of responsibility
Dedicated to teaching students
Professionalism
Respectful
Patience with students

สวัสดีค่ะ
เดียร์ได้มีโอกาสได้ไปศึกษาต่อที อเมริกา เป็นเวลา 6 ปี ทักษะที่ได้รับ เริ่มต้นจากไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้เลย จนสามารถ พูด ฟัง อ่าน เขียนได้ และที่สำคัญ เดียเข้าใจคนที่เพิ่งเริ่มต้นเรียนภาษา หรือมีทักษาะการพูด ฟัง อ่าน เขียน เบื้องต้น ได้เป็นอย่างดี ในระหว่างที่อยู่ในอเมริกานั้น เดียได้ เรียนปริญญาโทศิลปะ ที่มหาลับ Acdemy of Art และได้ ศึกษาต่อที่ City College of San Francisco สาขา Fashion Design ในระหว่างการเรียน เดียร์ได้มีการทำงานเป็น profesional Fashion illustrator เดียร์เชื่อว่าการ ใช่สื่อหรือทำกิจกรรม แก่เด็กและพูดภาษาอังกฤษ จะเป็นตัวกระตุ้นให้เด็กมีการเรียนรู้ที่ไว และ เป็นธรรมชาติมากขึ้น มากกว่าการสอนแบบเปิดหนังสือทีละเล่ม แล้วอ่านตาม ปัจจุบันเดียร์เป็นอาจารย์พิเศษ ช่วยสอนนักเรียนต่างชาติมหาลัยรังสิต วิชา Basic Drawing ค่ะ

เดียร์เชื่อว่า ถ้าอยากเรียนรู้ภาษาได้ดี ขึ้นอยู่กับการนำไปใช้ และการ ฝึกฝน ไม่อายที่จะพูด แล้วเมื่อเราสามารถพูดได้ ฟังได้ คำศัพท์รู้ ก็จะนำเราไปสู่ทักษะอื่นๆ ก็เหมือนเราเรียนภาษาไทย เราฝึกพูด เข้าใจในการ ฟัง การพูด คำศัพท์ ก่อน จากนั้นเราก็เริ่มเรียนรู้ โครงสร้างตามมาค่ะ

ดินแดง ดุสิต บางรัก ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร ราชเทวี สัมพันธวงศ์ สาทร ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว