เกิดในครอบครัวนักดนตรี อยุ่ในตัวเมืองจังหวัดทางภาคอีสาน บิดามารดารับข้าราชการ โดยที่มีคุณแม่ซึ่งเป็นทั้งครูคณิตศาสตร์และเป็นมือกีต้าร์สายโฟล์ค อเมริกัน เป็นผู้สนับสนุนให้เริ่ม เรียนดนตรีตั้งแต่อายุ 10 ขวบ โดยเครื่องแรกที่เรียนคือเครื่องอีเลคโทน.
ปี2546 เดินทางเข้ากรุงเทพ. เพื่อศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัยสาขาดนตรี และเริ่มสอนดนตรีกับโรงเรียนดนตรีเอกชนหลายแห่งในกทม. เพื่อเป็นรายได้เสริมระหว่างเรียน และเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์
มีประสบการณ์ ในการสอน ตามหลักสูตรของดนตรีสยามกลการ จินตการดนตรี ทั้งหลักสูตรเด็กเล็กและเด็กโต จนถึงผู้ใหญ่
หรือจะเป็นการสอนแบบ ให้บรรเลงเดี่ยว ร้องกับเปียโน รึเล่นร่วมกับแบนด์แบบรวมวง. สอนให้เล่นเพลง สไตล์ pop จนถึง สามารถแกะเพลง แกะตัวโน๊ต จากเสียงที่ได้ยินได้ด้วยตนเอง
สามารถสอนพื้นฐาน เกี่ยวกับระบบเสียง ทั้งประเภทLive concert. และRecord Studio การมิกซ์ดาวน์การทำมาสเตอร์ ทั้งhardware และ software หรือ plugin. จนไปถึงการ ดูแลรักษาและซ่อมแซมเครื่องดนตรีนั้นๆได้
สามารถสอน ประพันธ์เพลง การเรียบเรียงดนตรีการแต่งทำนอง ควบคุ่ไปกับการใช้งาน ระบบปฏิบัติการดนตรีด้วยคอมพิวเตอร์ iOS ทั้งโปรแกรม logic pro. Protool และ Alberton live
มีเพลงที่เป็นผลงานการประพัน เรียบเรียงอีดเสียงหรือแต่งทำนอง อย่างเช่น
เป็นผู้ประพันธ์เพลง theme หลักของเกม และ.
สกอร์เพลงทั้งหมดให้กับเกม.interno blade
ของค่ายNintendo.
เพลง play girl # วง ส้มอมรา
เพลง ไทยแลนด์โอนลี่ #OST.ไทยแลนด์โอนลี่
เพลง บรึ๋ย(กลัวนะๆๆเนี่ย) ประกอบภาพยนตร์ปอบ
ปลวก. # วงมอคค่ากาเด้น
เพลง แว้นฟ้อ เวอร์ชั่น Demo# วงสามบาทห้าสิบ
เคยเล่นBackup ให้กับศิลปินต่างๆอาทิ
ส้ม อมรา , เอ็ม อรรถพล, ติ๊ก ชีโร่ และศิลปินต่างๆ AF , The Star
ปัจจุบัน มีผลงานส่วนตัว ที่ทำร่วมกับเพื่อนๆในนามวงเร็กเก้ dub ซึ่งได้ปล่อย Single แรก ของอัลบั้มชุดที่ 4. ตั้งแต่ต้นปี 62

จตุจักร ดินแดง ดุสิต นนทบุรี บางซื่อ พญาไท ราชเทวี ลาดพร้าว วังทองหลาง หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

บีเวอร์ · 26 มิ.ย. 2021