ประวัติการแข่งขัน
-ผู้แทนประเทศสำรองอันดับ1ของการแข่งขันวิทยาศาสตร์โอลิมปิกระหว่างประเทศ IJSO 10th
-สอวน.ฟิสิกส์ค่าย1และ2 ศูนย์ม.สงขลานครินทร์ และศูนย์โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์
-อันดับ1ของประเทศ วิทยาศาสตร์ NT บัณฑิตแนะแนว
-อันดับ1 ของประเทศ วิทยาศาสตร์ MWITS บัณฑิตแนะแนว
-ได้เข้าร่วมแข่งขันโครงงาน YSC(Young Scientist Competition)
-มีประสบการณ์แลกเปลี่ยนที่ Camborne Scienece & International Academy (CSIA)
-คณิตศาสตร์วิชาสามัญ 100 คะแนนเต็ม
-ฟิสิกส์วิชาสามัญ 100 คะแนนเต็ม
-GAT เชื่อมโยง 150 คะแนนเต็ม
-GAT ENG 118/150
-PAT1 272/300
-PAT2 256/300
-PAT3 288/300

ปัจจุบัน:นักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์
ม.ปลาย:มหิดลวิทยานุสรณ์
ม.ต้น: SME แสงทอง-ธิดาฯ

สอนออนไลน์ กรุงเทพมหานคร ขอนแก่น จตุจักร ดินแดง ดุสิต ปทุมวัน พญาไท ภูเก็ต ราชเทวี ลาดพร้าว สาทร สีลม ห้วยขวาง หาดใหญ่ อโศก เชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

พี่ภูมิสอนเป็นกันเองมากครับ สามารถคุยได้ ถามได้ สอนละเอียด ถ้ายังไม่เข้าใจพี่เค้าก็จะสอนจนกว่าจะเข้าใจอย่างละเอียดชอบตรงนี้มากครับ และพี่เค้าก็สอนได้หลายช่วงเวลาตามความเหมาะสมของเราได้เลยไม่ว่าจะเป็นตั่งแต่9.00-12.00หรือเป็นช่วง21.00-24.00ก็ยังสอนได้ซึ่งถือว่ายืดหยุ่นมากครับ ทั้งนี้ก็คือชอบครับ
ต้นกล้า

User · 27 ก.พ. 2023

พี่ภูมิสอนดีมากๆๆๆ ใส่ใจรายละเอียด ใจดีสุดๆ งงอะไร ถามได้หมดเลย แถมเป็นที่ปรึกษาที่ดีมากๆ เตือนสติให้น้องตลอด สอนเข้าใจ ข้อสอบดีเว่อๆๆๆๆๆๆ ดีใจที่ได้มาเจอพี่ภูมิ ช่วยชีวิตน้องไว้ได้มากๆ แนะนำค่ะ! 🥰

PAKPINK · 9 เม.ย. 2021

เรียนกับพี่ภูมิ​ รู้สึกว่าเข้าใจคณิตในแต่ละบทขึ้นมากๆเลยค่ะ​ เพราะพี่ภูมิสอนแต่ละบทละเอียดมาก​ แบบสอนจนทะลุปรุโปร่ง​เลยค่ะ​ เวลาเรียนแต่ละบทพี่ภูมิจะคอยสอนเทคนิคต่างๆในการนำไปใช้พร้อมบอกข้อดีและข้อเสียของเทคนิคนั้น​ พี่ภูมิสอนสนุกมากค่ะ​ พี่ภูมิคอยเป็นกำลังใจให้เสมอไม่เข้าใจตรงไหนสามารถถามพี่ภูมิได้​ พี่ภูมิเป็นคนที่สอนกระชับ​ รวดเร็ว​ และ​ส่วนตัวเชื่อว่าถ้าใครได้เรียนกับพี่ภูมิจะไม่เบื่อเลยค่ะ​ ​ ปล.ถ้าได้เจอพี่ภูมิเร็วกว่านี้ก็คงดีมากๆเลยค่ะ​

พรวรินทร์ · 27 พ.ย. 2020

พี่ภูมิเป็นกันเองดีครับ ชวนคุยตลอด เพื่อไม่ให้เครียด มีโจทย์ให้ทำเยอะมาก เวลาสอนก็ใช้คำพูดที่เข้าใจได้ง่าย สงสัยตรงไหนก็ถามได้ตลอด มีสรุปดี ๆ เยอะไว้ให้อ่านตอนเตรียมตัวสอบ ถือว่าช่วยได้เยอะเลยครับ

ภัทรวิชย์ · 25 ก.พ. 2024

พี่ภูมิ เป็นกันเองมาก ส่วนตัวนี่คือเด็กม.6 ที่ไม่ชอบคณิตเลยแบบเกลียดสุดๆ แต่พอรู้ตัวว่าตัวเองไม่ติดมหาลัยที่ตัวเองอยากได้ ก็เลยต้องสอบ เอเลเวล แล้วก็ได้มาเจอพี่ภูมิ ทำให้คณิตที่เราไม่ชอบ กลับสนุก บรรยกาศตอนเรียนก็ผ่อนคลาย สบายๆ อธิบายก็เข้าใจ โดยรวมถือว่าโอเคมากๆคั้บ
โดนัท

User · 17 ก.พ. 2024

พี่ภูมิสอนดีมากๆ มีเนื้อหาที่เข้าใจง่าย เนื้อหาในการสอนอัดแน่น สอนเข้าใจ❤️❤️ พี่ภูมิใส่ใจเกี่ยวกับเด็กดี ติดตามความเข้าใจของเด็ก ใส่ใจเด็กที่สอนดี ถ้ามีข้อสงสัยตรงไหนเกี่ยวกับเนื้อหาสามารถถามได้ตลอดเลยค่ะ เป็นกันเองดีน่ารักมากๆๆคะ

User · 24 ม.ค. 2024

พี่ภูมิใจดีมากค่ะ เฟรนลี่มาก สอนเป็นกันเองสุดๆ แบบฝึกเยอะมากกก สรุปเยอะมากกก ใจเย็นตอนสอนตลอดเลยค่ะ ไม่เข้าใจอะไรถามได้ตลอด มีเวลาให้เลือกเยอะ ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ คอนเตือนในจุดที่ผิดบ่อยๆตลอดเลยค่ะ

จันทร์เจ้า · 19 ม.ค. 2024

จากใจเด็ก ม.6 ที่เรียนกับพี่ภูมิมาคือช่วยได้เยอะเลยค่ะ คะแนนที่โรงเรียนเราดีขึ้นมากๆ ส่วนข้อสอบที่พี่ภูมิหามาให้ทำก็มีเยอะมาก+บางข้อก็ออกข้อสอบที่ใช้สอบเข้ามหาลัยด้วยค่ะ (ล่าสุดใน tgat2 ก็ออกหลายข้อเลยค่ะ) ซึ่งผลจากการเรียนกับพี่ภูมิก็คือตอนนี้คะแนนที่โรงเรียนของเราอัพขึ้นมามากจนเราได้สิทธิ์เลือกโควต้าคณะที่โรงเรียนแล้วค่ะ

User · 9 ม.ค. 2024

พี่เป็นผู้ปกครองน้อง ม 6ค่ะ ขอขอบคุณ
พี่ภูมิค่ะ ที่สอนน้องและดูแลหย่างต่อเนื่อง จากน้องไม่เข้าใจ พี่ภูมิสอนน้อง
เดี๋ยวนี้น้องเรียนเก่งขึ้นเยอะจนเกรด
ออกมาเป็นที่น่าพอใจ ขอบคุณมากค่ะ

User · 20 ต.ค. 2023

ความเห็นของผู้ปกครองนะครับ
จากน้องที่ไม่ค่อยเก่งคณิตศาสตร์ น้องกลับเรียนแบบก้าวกระโดด เรียนแบบไม่เครียด คุณครูสอนเรื่องที่คิดว่ายากให้เข้าใจแบบง่ายๆ สอนให้น้องทำความเข้าใจและหาผลลัพธ์ในหลากหลายวิธีควบคู่กันไปกับการแนะนำจากคุณครูและรู้สึกไม่กลัวที่จะเรียนคณิตศาสตร์ และอยากจะรู้ไปเรื่อยๆในเรื่องต่อๆไป ขอบคุณครับ

ธนกฤต ไทรทองคำ · 20 ส.ค. 2023

พี่ภูมิสอนดีมากๆๆๆๆ พูดคุยเป็นกันเองสุดสุด แล้วก็หนูได้ทำโจทย์เยอะมากถือว่าเป็นการฝึกฝนไปในตัวด้วย รู้สึกว่าพี่ภูมิจะใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆด้วย อย่างก่อนที่จะเริ่มเรียนพี่ภูมิก็จะถามเรื่องเรียนเรื่องนู่นนี่นั่นต่างๆที่สามารถเอาไปปรับใช้ในการสอนได้ แล้วก็เข้าใจเด็ก สงสัยอะไรถามได้มีอะไรก็บอกได้ เริ่ดมากค่ะ คิดไม่ผิดเลยที่เลือกมาเรียนกับพี่ภูมิ 🥰🥰

ก๊อบแก๊บ · 13 ส.ค. 2023

พี่ภูมิใจดี คุยง่ายและเป็นกันเองมากๆค่ะ มีโจทย์ให้ได้ฝึกทำเยอะมากๆเลย โจทย์ที่เอามาให้ทำก็มีหลายแนวเหมือนกันค่ะ ช่วยให้เห็นภาพได้เยอะเลย ตอนเรียนก็ไม่เครียดมาก (เพราะบางทีก็มีแอบเม้าไปด้วย) แล้วตอนเฉลยโจทย์คือละเอียดยิบเลยค่ะแล้วก็ได้รู้วิธีทำหลายวิธีเลย ในส่วนที่เราไม่เข้าใจก็สามารถถามได้ตลอดเลยค่ะ ซึ่งโดยส่วนตัวรู้สึกว่าตอนเรียนกับพี่ภูมิพื้นฐานไม่จำเป็นต้องแน่นมากก็เรียนได้เพราะก่อนลองทำโจทย์พี่ภูมิก็จะมีการสอนเนื้อหาให้ด้วยค่ะ ตอนสอบที่โรงเรียนเลยช่วยได้เยอะเลยค่ะ

ต้นอ้อ · 16 ก.ค. 2023

ได้พี่ภูมิเป็นที่ปรึกษาโครงงาน พี่เฟรนลี่มาก พูดคุยได้สบายใจเป็นกันเอง พอคิดหัวข้อ เเล้วพี่ภูมิจะช่วยนำไปประยุกต์ให้ นำเสนอความคิดหลากหลายมาก คอยเเนะนำการทำโครงงาน หรือจุดที่สามารถทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้ เสริมไอเดียในการทำโครงงานให้ตลอด คอยเชคงานเเละประชุมตามงานให้ตลอด - นางสาววราณภัจฐ์ ( เนิส )

varanapat Techathummaserd · 20 มิ.ย. 2023

พี่ภูมิ เป็นครูที่ปรึกษาโครงงานที่เป็นกันเองมากๆค่ะ ช่วยแนะนำ ให้ไอเดียได้หลากหลาย พูดจาดีชัดเจน สามารถสอบถามปรึกษาได้ตลอด

User · 20 มิ.ย. 2023

ครูที่ปรึกษาที่ดีมากค่ะ เป็นกันเอง เฟรนลี่ สามารถออกความคิดเห็นได้ไม่จำกัด เเนะนำเรื่องต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งการเสริมไอเดีย เเละการเขียนรายงาน สบายใจที่มีพี่คอยเช็คงานเเละวางตารางนัดประชุมเพื่อให้ส่งงานได้ทันเวลา
นาวสาวภารดี พิมลเอกอักษร (มิวสิค)

มิวสิค · 20 มิ.ย. 2023

พี่ภูมิเป็นพี่ที่ผมตามหา ในตอนนั้นผมไม่รู้ว่าจะหาครูที่ปรึกษาในการทำโครงงานเเต่สุดท้ายพี่ภูมิก็เป็นคนรับงานนี้ พี่เค้ามีความเอนจอยคุยง่ายตรงประเด็น เเก้ปัญหาต่างๆเเละเเนะนำได้ดีมาก เเล้วก็มีตารางเวลาที่นัดวันว่าจะมีการคุยงานวันไหนๆ รวมๆคือดีมากคับ

กู๋ · 19 มิ.ย. 2023

P'Poom gave fantastic explanations of chemistry with his experts and positiveness. Chemistry is quite complex to get into, but P' Poom could help make this visible and hit to the point of what is exactly in each element which several tips or technics to lead you to more improvement. Also, the worksheets are most helpful with practice and the technic recommendations for deductive questions and guide through the correct answers. I am so happy to meet him early with my challenging situation.

นิกส์ · 2 มิ.ย. 2023

P’Poom explain each topic very well with great explanation and very detailed. He made notes which were very easy to understand and to keep for revision. Worksheet is provided along with each class which I think it’s a good way to revise ka.

User · 9 พ.ค. 2023

จากการที่ได้เรียนกับพี่ภูมิ ได้เรียนรู้เทคนิคในการทำโจทย์ เพื่อกระชับเวลาให้ทำข้อสอบได้เร็วขึ้น สามารถปรึกษาพี่ภูมิทั้งเรื่องเรียน ประสบการณ์ต่างๆ สงสัยอะไรก็ถามได้เลย เรียนแบบเป็นกันเองดีค่ะ

ออมสิน · 10 มี.ค. 2023

เรียนกับพี่พูมแล้วเข้าใจมากคั้บ พี่เขามีวิธีพาจำสูตรต่างๆ เนื้อหาต่างๆที่เราคิดว่าจะจำไม่ได้ สอนมันด้วย แล้วโจทย์ที่ให้ทำก้อละเอียดและครอบคลุมมากๆ เฉลยละเอียดด้วย ดีมากๆคั้บ

Jednipat Suanse · 7 ก.พ. 2023

เรียนกับคุณครูมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ

ก็ตอนแรกๆนะคะวิทยาศาสตร์ไม่ได้เลยค่ะชีวะอะไรแบบนี้ไม่เข้าใจเลยค่ะ

ก็เรียนกับคุณครูเป็นวันละ 2 ชั่วโมงไปอาทิตย์สองอาทิตย์นะคะคุณครูก็เริ่มจากพื้นฐานค่ะพูดเรื่องเซลล์อะไรแบบนี้แล้วก็ในเซลล์มีออแกเนลล์อะไรบ้าง

คุณครูก็สอนได้ดีค่ะคุณครูจะมี presentation ของคุณครูเตรียมมาแล้วแล้วคุณครูก็จะ screen share ใน meeting ค่ะ แล้วคุณครูก็จะมีแบบฝึกหัดอะไรแบบนี้ให้ทำด้วยค่ะ

เล่นกับคุณครูก็สนุกนะคะเพราะว่าคุณครูก็ไม่ได้เข้มงวดเท่าไหร่เราก็สามารถคุยกับคุณครูได้ค่ะ

User · 27 ม.ค. 2023

พี่ภูมิสอนดีมากๆๆๆ ทั้งในเรื่องการรอคำถามเเละชีท สอนดีต่อใจมากกก ใจดีเเละทำให้หนูเข้าใจในเรื่องที่เรื่องได้ง่ายขึ้นมากๆ ทำเรื่องที่ไม่เข้าใจมาสักพักทำให้เข้าใจในครั้งเเรกเลย ครูดูเข้าใจเด็กมากกว่าครูอื่นๆ สรุปคือชอบมากๆ เเค่ครั้งเเรกก็รู้สึกมีความรู้มากขึ้นเยอะเลย แนะนำมากๆ

User · 8 ม.ค. 2023

สนใจค่ะ ตอบกลับด้วยนะคะ ทักส่วนตัวไปแล้วค่ะ

Prayfon · 6 ม.ค. 2023
ภูวดลตอบกลับ:
ขอบคุณสำหรับการรอคอยนะครับผม เนื่องจากคนติดต่อค่อนข้างมาก ทักแชทเรียบร้อยนะครับ😊

พี่ภูมิสอนดีและก็สนุกมากค่ะ! มีชีทให้สำหรับลองทำดูด้วย เข้าใจเนื้อหามากค่ะ เนื้อหาในการสอนอัดแน่นมากก ถ้ามีข้อสงสัยตรงไหนสามารถถามได้ตลอดเลยค่ะ หลังจากได้เรียนแล้วรู้สึกเข้าใจเนื้อหามากขึ้นค่ะ เข้าใจหลักการในการคำนวณสูตรของฟิสิกส์มากขึ้นค่ะ เครียร์มากๆเลยค่ะ Good!!👍🏻 นอกจากนี้ขอให้ทุกๆคนสู้ๆกับการเรียนค่ะ!✌🏻😆

User · 22 ธ.ค. 2022

สอนดีเข้าใจง่ายคับ มีชีทให้ทำเยอะคับ พี่ใจเย็นเวลาสอนคับ

หนึ่ง · 10 พ.ย. 2022

ก่อนจะมาเจอพี่ภูมิ หนูเป็นคนที่มีพื้นฐานคณิตน้อยมากค่ะ หรืออาจจะแทบไม่มีเลยด้วยซ้ำ เพราะเวลาครูสอนเวลาหมดชั่วโมงก็ดันคืนความรู้ครูไปส้ะหมดเลย พอมาเจอพี่ภูมิ พี่ภูมิก็รีเซ็ตความรู้ให้ใหม่ทุกอย่างทั้งที่อาจจะลืมไปบ้างแล้วและสิ่งที่ไม่เคยรู้มาก่อน เรียนกับพี่ภูมิทำให้หนูทำโจทย์ได้มากขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะพี่ภูมิอธิบายชัดเจน มีสูตรวิธีลัดมากมาย แถมยังมีโจทย์ยากๆให้ทำด้วยค่ะ

กีต้าร์ · 25 ต.ค. 2022

สอนดีครับ พี่สอนตรงจุดที่ผมพลาดไปได้เยอะมาก นี่ถ้าไม่ได้พี่ผมคงนั่งงงแน่นอนครับ โดยเฉพาะเรื่องกลศาสตร์ถือว่าสอนได้ดีเลยครับ มีโจทย์ให้ทำหลากหลายแบบมาก

User · 11 ก.ย. 2022

พี่สอนดี สอนละเอียด​ เรียนกับพี่แล้วทำให้เข้าใจหลายเรื่อง ถ้าไม่ได้เรียนกับพี่ก็คงไม่เข้าใจเนื้อหาชีวะที่เรียนและคงสอบตกไปแล้ว

User · 31 ก.ค. 2022

พี่ภูมิสอนละเอียดดี สอนเข้าใจ สอนเนื้อหาละเอียด มีโจทย์ให้ทำเยอะ มีข้อสอบตั้งเเต่พื้นฐานจนถึงระดับยาก สอนสนุกด้วยค่ะ😁

User · 31 พ.ค. 2022

พี่ภูมิเป็นครูที่เวลาสอนจะมีหลักการให้จำง่ายขึ้น สอนละเอียดในเรื่องที่ครูหลายๆคนอาจจะมองข้าม แต่พี่ภูมิก็จะถามตลอดว่าเข้าใจมั้ยถ้าไม่เข้าใจพี่ภูมิก็จะอธิบายให้ใหม่จนเริ่มเข้าใจ มีโจทย์ให้ทำหลายระดับตั้งแต่ง่ายมากไปจนถึงยากมาก ข้อไหนที่ยากมากๆพี่ภูมิก็จะช่วยใบ้ให้ก่อน ถ้าไม่ได้จริงๆก็จะเฉลยให้แบบละเอียดจนเข้าใจ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ🙇🏻‍♀️🙇🏻‍♀️

User · 31 พ.ค. 2022

เป็นพี่ที่ใส่ใจทุกการสอนทุกครั้ง เต็มที่กับทุกการสอน สามารถให้คำปรึกษา แนะนำ ได้ทุกอย่าง พี่ภูมิคัดแบบฝึกหัดมาให้เยอะมากๆๆ คอยถามคำถามทวนเพื่อให้เราทบทวนบทเรียนไปในตัว ไม่เคยเหวี่ยงใส่เวลาตามไม่ทัน ใส่ใจทุกรายละเอียดก่อนสอบและหลังสอบ เป็นกันเองมากๆๆๆๆ ไม่เกร็งเลยย ประทับใจมากๆค่ะ✌️👏

User · 18 เม.ย. 2022

เอาใจใส่ดี ถามอะไรสามารถตอบได้หมด ปรึกษาเรื่องเรียนได้ ช่วยเหลือเต็มที่ สามารถทำให้มองFBD.ออกได้ง่ายขึ้น อธิบายละเอียดดีมากค่ะ

ปาง · 6 เม.ย. 2022

ผม Thank ปริวรรติ ผมเรียนกับพี่ภูมิมา 6 เดือนเเล้วคับ ครั้งเเรกที่เรียนผมยังเป็นเด็กที่ไม่ชอบคณิตศาสตร์ วิชาคำนวณต่างๆ หลังจากเรียนกับพี่ไปได้สักพักความชอบ เเละ ความสามรถทางคณิตศาสตร์ของผมก็เปลี่ยนไป ด้วยเเนวทางการสอน เทคนิคต่างๆ ก็ทำให้ผมทั้งชอบเเละเก่งวิชาคณิตศาสตร์มากขึ้น โอกาสหน้าก็อยากเรียนพิเศษกับพี่อีกครับ

User · 27 มี.ค. 2022

ตอนแรกเครียดมากพยายามหาคนติวให้หลานเพื่อจะไปสอบ จะได้คะแนนดีๆ จนวันนึงได้มาเจอน้องหมอพอติดต่อไป น้องหมอก้อติดต่อกลับมาในทันที ได้พูดคุยกัน น้องหมอยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำเบื้องต้นเลย และเริ่มเรียนกันเลย จากที่เป็นผู้ปกครองน้องที่เรียน สำผัสได้ถึงความใส่ใจที่น้องหมอมีต่อนักเรียนจิงๆ ใส่ใจดูแลนัองตลอดในหลายๆเรื่อง รู้สึกว่าประทับใจและโชคดีมากที่ได้มาเจอน้องหมอค่ะ ขอบคุนมากๆเลยนะคะ 💕

นฤทัย น่วมนิ่ม · 6 มี.ค. 2022

พี่หมอเป็นพี่ที่สอนดีมากๆๆสรุปเนื้อหาให้เราเตรียมข้อมูลการสอนมาดีมากๆให้เราลองข้อสอบวัดตัวเราเองก่อนแล้วพี่หมอก็จะสรุปว่าเราจะได้หรือไม่ได้ตรงไหนบ้างพี่หมอจะเน้นเรื่องที่เราต้องเจอในข้อสอบจริงๆในการสอบ มีวิธีการจำให้เราจำได้ง่ายพี่หมอใจเย็นมากมีหลายครั้งที่เราฟังไม่ทันพี่หมอก็จะถามเสมอว่าทันไหมให้พี่พูดซ้ำมห้ฟังได้ใส่ใจผู้เรียนทุกคนมากๆค่ะ ถามอะไรพี่หมอตอบได้หมดจากที่เราเรียนเคมีไม่รู้เรื่องเลยตอนเรียนที่โรงเรียนมาเจอพี่หมอแจ่มแจ้งทุกเรื่องที่พี่หมอสอนเลยค่ะ
-มายด์-

User · 6 มี.ค. 2022

พี่ภูมิสอนดีมาก สอนเข้าใจง่าย เป็นกันเองมากๆทำให้มีความรู้สึกกล้าถามเวลาไม่เข้าใจ ใจเย็นกับพวกเรามากๆ

นุ่นและอิม 10/01/65

Noon · 10 ม.ค. 2022

คุณแม่ให้ฮาย่าทักไลน์น้องหมอไปแล้วนะคะ ถ้าสะดวก รบกวนน้องหมอติดต่อกลับนะคะ ขอบคุณค่ะ ✌✌

ติ๊ก พัทธ์ธีณ์รา · 2 ม.ค. 2022
ภูวดลตอบกลับ:
ติดต่อกลับเรียบร้อยครับ​ เจอกันในclassได้เลยนะครับผม😇😇

สอนดีมากๆเลยค่ะเข้าใจง่ายเป็นกันเองมากเลยค่ะ

User · 26 ธ.ค. 2021

สอนละเอียดแล้วก็อธิบายสรุปดีมากๆค่ะ มีโจทย์ยากๆให้ทำเยอะค่ะ
(นภิสา)

User · 26 ธ.ค. 2021

สอนดีมากและสนุกด้วยครับ

*อาณัฐ*

User · 26 ธ.ค. 2021

สอนละเอียด ไม่น่าเบื่อ สนุก เข้าใจได้ง่าย เป็นกันเอง

User · 26 ธ.ค. 2021

ครูสอนดีและเป็นกันเองมากๆ จากเรื่องที่ยากก็ทำให้ง่ายลง ทำให้เข้าใจได้ง่ายมากขึ้นค่ะ
(ณัชชา)

User · 26 ธ.ค. 2021

ครูสอนละเอียดมากๆครับแล้วก็พยายามกระตุ้นให้ทุกคนตอบอยู่ตลอดเวลาเพื่อดูว่าเราเข้าใจมั้ยรวมๆก็ดีมากๆครับ

User · 26 ธ.ค. 2021

พี่สอนสนุก น่าเรียน เข้าใจง่าย ได้ความรู้หลายเรื่องในเรื่องที่หนูไม่เคยรู้ มีหลักการจำ ยกตัวอย่างให้เห็นภาพได้ชัดเจน ยกตัวอย่างวิธีคิดที่หลากหลาย ทำให้เข้าใจหลักการมากขึ้นค่ะ 😀😀😀

เบญยาพร 26/12/2564

User · 26 ธ.ค. 2021

พี่ภูมิสอนได้ละเอียดและเข้าใจง่ายมากเลยค่ะ คอยถามอยู่ตลอดว่าเข้าใจไหม มีความเป็นกันเองทำให้เวลาเรียนไม่เครียดมากจนเกินไป เวลาพี่สอนจบก็มีโจทย์ให้ทำตลอดเพื่อวัดความเข้าใจ ทำให้รู้จุดว่าเราทำตรงนี้ยังไม่ค่อยได้ ทำให้เราแก้ปัญหาได้ถูกจุดค่ะ

ชัญญาภัค

User · 26 ธ.ค. 2021

สอนดีมากครับ พูดละเอียด เข้าใจได้ง่าย

ปัญญ์ธรรม

User · 26 ธ.ค. 2021

สอนดีสอนเร็วเข้าใจง่ายค่ะ เนื้อหายากแต่สามารถสรุปสอนให้เข้าใจได้ละเอียด

User · 26 ธ.ค. 2021

พี่เป็นครูที่เข้าใจเด็ก แล้วก็สนใจเด็กมากเลยย ครูสอนละเอียดมากเลยค่ะ อธิบายเข้าใจ สนุกมากเลยค่ะให้คำปรึกษาได้ตลอดเวลา แม้ว่าอาจจะไม่ได้เรียนกับครูแล้ว ครูก็ยังเป็นห่วงและสนใจเด็ก ถ้าใครไม่เข้าใจครูก็จะถามว่าไม่เข้าใจตรงไหนแล้วก็อธิบายละเอียด เพื่อให้เด็กได้เข้าใจ ครูสอนตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงโจทย์เพิ่มเติม ครูก็ชอบอธิบายเด็กได้ดีโดยที่อยากให้เด็กได้เห็นภาพ ครูก็เอาสิ่งของมาช่วยอธิบาย ทำให้เด็กเห็นภาพได้มากขึ้น

พัชมณ 26/12/2564

เบสท์ · 26 ธ.ค. 2021

สอนดีมากครับคุณครู เข้าใจได้มากขึ้น แต่ขอให้เพิ่มความสนุกอีกครับ



-วชิรวิทย์-

User · 26 ธ.ค. 2021

แต่ละข้อได้ไปหลายเรื่องเลยครับ ละเอียดยิบ ไม่น่าเบื่อ สนุกครับ
Oat m.2

User · 26 ธ.ค. 2021

หนูชื่อ ด.ญ.ทัตพิชา สืบเส้ง พี่ภูมิสอนดีมากค่ะ ทำให้รู้เรื่องเรื่องการเขียนF.B.D มากขึ้น พี่เขียนสรุปเห็นภาพรวมของเนื้อหาทั้งหมดและละเอียดเข้าใจง่ายมากค่ะ ทำให้รู้ประเด็นสำคัญในการนำไปศึกษาต่อ ทำให้รู้แนวโจทย์ในการสอบเข้าหรือสอบแข่งต่าง ๆ ขอบคุณพี่ภูมิที่มาสอนนะคะ

User · 26 ธ.ค. 2021

สอนดี สอนเร็วแต่ละเอียดทำความเข้าใจได้ง่าย ชอบตรงที่ไม่ได้เฉลยละเอียดทุกข้อแต่ให้เลือกถามข้อที่ทำไม่ได้ และให้ทริคเยอะค่ะ

ณัฐนันท์ · 26 ธ.ค. 2021

คุณครูสอนดี เข้าใจอะไรได้มากขึ้นแต่อยากให่มันสนุกสนานมากกว่านี้นิดเดียวครับ ภูเบศ

User · 26 ธ.ค. 2021

พี่ภูมิสอนดีมากค่ะ มีความใส่ใจรายละเอียด สามารถแก้ปัญหาในการทำความเข้าใจเนื้อหาของเราได้ ทำให้เข้าใจได้ง่ายอละเร็วขึ่น ไม่เน้นการจำแต่ใช้การเข้าใจค่ะ

ชุ · 29 พ.ย. 2021

พี่ภูมิสอนดีมากครับเข้าใจมาก เป็นกันเองสุดๆ วางแผนการเรียนเป็นระบบ ทำให้มั่นใจขึ้นเยอะเลยครับ

อ๊อป · 22 พ.ย. 2021

พี่ภูมิสอนระเอียดมากเลยค่ะ อธิบายเหตุผลได้เข้าใจง่าย ไม่น่าเบื่อค่ะ เรียนเพลินมากเลยค่ะ มีโจทย์ให้ฝึกทำจนเข้าใจมากขึ้นค่ะ ไม่เข้าใจตรงไหน พี่ภูมิอธิบายได้เคลียมากเลยค่ะ สอนให้เห็นภาพรวมของแต่ละบทได้ดีมากค่ะ แนะนำให้มาเรียนค่ะ สนุกมากค่ะ😊😊

ฟ้า · 30 ต.ค. 2021

ครูภูมิสอนเข้าใจง่ายมากเลยค่ะ เนื้อหาสายวิทย์ที่เคยคิดว่ายากพอคุณครูอธิบายก็เข้าใจเลย สไลด์ก็ค่อนข้างกระชับและรวบรัดมากค่ะ

User · 12 ต.ค. 2021

สอนดีมากๆ ครับเข้าใจง่ายมากกก ปูพื้นฐานตั้งเเต่เริ่มได้ 100% ไม่เข้าใจตรงไหนถามได้หมด มีทริคเล็กๆน้อยเเถมมาให้ในเเต่ละบทเรียนเสมอ เเละ สามารถถามคำศัพท์ต่างๆในบทเรียนได้อีกด้วย

Toffy · 11 ต.ค. 2021

เปิดยูทูปสอน และ เขียนสไลด์ก่อนมาสอนแล้ว

ปอมปอม · 5 ก.ย. 2021
ภูวดลตอบกลับ:
สไลด์ที่สอนเป็นสรุปที่เขียนด้วยลายมือตัวเองทั้งหมดครับ รวมถึงวิดีโอที่ใช้ทำให้น้องเห็นภาพรวมของเนื้อหาได้ง่ายขึ้นครับ ส่วนเนื้อหาที่น้องหลังไมค์มาบอกว่ายากเกินไป ยังไงก็เป็นเนื้อหาและประเด็นที่น้องต้องรู้ในการสอบวิชาสามัญ หากน้องอยากได้คะแนนที่สูงครับ ยังไงก็ขอบคุณที่สนใจมาทดลองเรียนครับ ขอให้น้องโชคดีในการสอบครับ

พี่ภูมิสอนเข้าใจง่าย ละเอียดดีมากค่ะ สรุปที่พี่ภูมิเขียนก็น่าอ่าน เป็นคนที่ชวนคุยเก่ง คุยเเล้วไม่เครียด ทำให้ไม่อึดอัดเวลาเรียนด้วย โจทย์ที่พี่ภูมิเอามาให้ทำทำให้สามารถทำโจทย์ในห้องเรียนได้ รู้สึกว่าเข้าใจที่ครูสอนเร็วขึ้น

พลอย · 26 ส.ค. 2021

ครูภูมิก็สอนสนุก เข้าใจมากขึ้น มีประสบการณ์และสอนรายละเอียดลงลึกทำให้รู้ว่าคำถามยากๆ ต้องตอบยังไงเป็นขั้นตอนครับ

เหมาเหมา · 22 ส.ค. 2021

พี่ภูมิสอนละเอียดมาก อธิบายได้ครบทุกส่วน รับฟังปัญหาของเด็กแล้วช่วยแก้ไข ทำให้มีคะแนน และเกรดที่ดีขึ้นจากเมื่อก่อนมาก

Tonkla · 21 ส.ค. 2021

ลูกชายเรียนเคมีไม่รู้เรื่อง ได้พี่ภูมิปูพื้นฐานให้ ปกติลูกจะไม่ค่อยเปิดรับติวเตอร์คนใหม่ แต่กับพี่ภูมิ ลูกชายบอกสอนดี เข้าใจง่าย และชอบเรียนกับพี่ภูมิค่ะ

V · 24 ก.ค. 2021

พี่ภูมิเป็นพี่ที่สอนดี รับฟังความคิดเห็น มีประสบการณ์เยอะและจะสอนข้อบกพร่องที่ทำให้คะแนนหายไปได้ มีเทคนิคการสอนเยอะคุยเก่ง ไม่น่ากลัว ส่วนตัวแล้วตอนแรกที่เรียนกับพี่ภูมิก็เป็นคนเรียนกลางๆคนนึง แต่พอเรียนกับพี่ภูมิ พี่ก็ทำให้เราทำข้อสอบคะแนนดีขึ้นได้ ส่วนตัวคิดว่าถ้าใครกำลังมองหาครูสอนชีวะพี่ภูมิก็เป็นพี่คนนึงที่แนะนำค่ะ

เมเปิ้ล · 21 ก.ค. 2021

สอนดีครับ​ ​อธิบายแล้วเข้าใจ​ จุดที่ยากๆพี่ก็สามารถที่อธิบายจุดตรงนั้นได้​ แล้วก็ชอบที่พี่เค้าจะมีแพลนตารางการสอน​ ทำให้เหมือนว่าเรามีเป้าหมายในการเรียน​ ขอบคุณพี่มากๆเลยครับ

User · 6 ก.ค. 2021

อยากได้แรงจูงใจ​ อยากมีdriveในการเรียน​ อยากได้ไอดอลแบบอย่างหรือเทคนิคในการเรียนรู้​ ถ้าน้องๆหรือผปค.มองหา​ ต้องพี่ภูมิเลยค่ะ​ แบบอย่างที่ประสบผลสำเร็จ​และเป็นแรงจูงใจที่ดีมากกกกกก​ ค่ะ​ 😄😊

นิ · 3 ก.ค. 2021

จากที่ได้เรียนกับพี่ภูมิก็รู้สึกว่าได้รับความเป็นกันเองกับครูผู้สอนทำให้ผมเปิดใจในวิชายากๆมากขึ้น มีการช่วยเหลือในข้อที่เราติดและแก้ไขได้ตรงประเด็น

ฉัททันต · 3 ก.ค. 2021

ตอนแรกไม่ค่อยเข้าใจพวกเนื้อหาวิทย์คณิตเลยค่ะ แต่พอเรียนกับพี่ภูมิแล้วแล้วก็เข้าใจมากขึ้น ได้เทคนิคการจำต่างๅมาด้วยค่ะ ตอนเรียนชีวะเมื่อก่อนก็แค่งูๆปลาๅแต่ตอนนี้สาทารถเข้าใจเนื้อหาได้มากขึ้นแล้วค่ะ พี่ภูมิสอนดี คอยถามตลอดว่าเข้าใจมั้ย สรุปเนื้อหาชัดเจนด้วยค่ะ

จิดาภา พรหมรักษ์ · 13 มิ.ย. 2021

พี่ภูมิสอนชัดเจน คุยสนุกมากกก เวลาเรียนก็มีคุยเรื่องอื่นไม่ให้เครียด มีสรุปเนื้อหามาให้ชัดเจน คุยเพลินมากค่ะ🤣

โบนัส · 4 มิ.ย. 2021

ขอบคุณครูภูมิมากๆนะคะ
น้องตุนได้เรียนกับครูภูมิแล้วชอบมากค่ะ น้องบอกเรียนกับครูภูมิเวลาผ่านไปไวมาก ครูภูมิสอนสนุก ทำให้เข้าใจได้ง่าย

คุณแม่ดีใจมากค่ะที่ลูกได้เรียนกับคุณครู ขอบคุณครูภูมิมากๆนะคะ❤️

ตุ้ย · 16 พ.ค. 2021

มาเรียนตอนแรกคือ ความรู้เป็นศูนย์เหมือนต้องมาเริ่มต้นใหม่เลยคร๊า พอคุณหมอได้เริ่มสอน บวกกับความตั้งใจของเราในขณะที่เรียนอยู่ สอนได้เข้าใจมากๆ ขนาดไม่ได้อ่านมาก่อน และสามารถทำโจทย์ได้เกือบหมดทุกข้อ ข้อไหนติดคุณหมอก็ช่วยแก้ไขและอธิบายจนเข้าใจถ่องแท้จริงๆ น้องๆคนไหนที่พื้นฐานไม่แน่น แนะนำให้มาเรียนกับคุณหมอได้เลยคร๊า รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน 🥰

นุช · 9 พ.ค. 2021

พี่ภูมิเป็นครูที่ให้คำปรึกษาได้ดีมากๆค่ะ เเล้วก็ให้ทริคในการเรียน จัดการตัวเองในการเรียนด้วย เเล้วก็คุยเเล้วไม่เครียด เหมือนคุยกับรุ่นพี่ ไม่เกร็งเลยค่ะ ไม่ควรพลาดเลยจริงๆค่ะ คิวพี่เค้าทองจริงๆ

TK · 7 พ.ค. 2021

วันนี้คุณหมอภูมิได้ติดต่อกลับมาแล้วค่ะ คุณหมอแนะนำดีมากๆมีความเป็นกันเองและจริงใจมากๆค่ะ. ขอบคุณคุณหมอที่ให้โอกาสน้อง ขอบคุณที่คุณหมอรับฟังทุกปัญหาของน้อง. นอกจากคำแนะนำแล้วคุณหมอยังมีความเมตตาที่จะช่วยเหลือในด้านต่างๆเพื่อความเหมาะสมค่ะ. ขอบคุณคุณหมอมากๆค่ะ

ธัญรักษ์ · 7 พ.ค. 2021

ทักไปในไลน์เเล้วนะคับรอครูตอบกลับคับ

เปา · 6 พ.ค. 2021

ครูภูมิเป็นครูที่สอนดีและทำให้ผมมีความสุขมากกับการเรียนกับครู ครูภูมิเขามีวิธีการสอนนักเรียนของเขาทําให้เข้าใจง่ายและทำให้การเรียนครั้งแรกของผมเป็นสิ่งที่ตื่นเต้นและเร้าใจอย่างยิ่ง

ปันปัน · 1 พ.ค. 2021

พี่ภูมิสอนดีมากๆๆๆทั้งในเรื่องการรอคำถามเเละชีท สอนปังมากๆเลยค่ะ ใจดีเเละทำให้หนูเข้าใจในเรื่องที่เรื่องได้ง่ายขึ้นมากๆ ทำเรื่องที่ไม่เข้าใจมาสักพักทำให้เข้าใจในครั้งเเรกเลยค่ะ ครูดูเข้าใจเด็กมากกว่าครูอื่นๆ สรุปคือชอบมากเลยค่ะ เเค่ครั้งเเรกก็รู้สึกมีความรู้มากขึ้นเยอะเลยค่ะ🤩🥳

ธัญญ่า · 19 เม.ย. 2021

อยู่นครศรีธรรมราช ม2 สนใจเรียนวิทย์ ครับ

บ่าว · 18 เม.ย. 2021
ภูวดลตอบกลับ:
ได้ตอบกลับเรียบร้อยแล้วคับ ขอโทษที่ตอบช้านะคับเนื่องจากคนติดต่อค่อนข้างหลายคน ขอบคุณคุณพ่อที่รอการติดต่อครับ

พี่ภูมิใจดีมากค่ะ สอนเข้าใจมากๆเลย เวลาไม่เข้าใจตรงไหนพี่ก็สอนใหม่จนเข้าใจเลยค่ะ พี่ภูมิใจดีมากกกกกกก คุยได้สบายๆเลยค่ะ

𝗝𝘂𝗻𝗴𝗻𝗽𝘅𝘁 · 14 เม.ย. 2021

พี่ภูมิสอนดีใส่ใจนักเรียนมากคอยย้ำให้เรื่อยๆมีอะไรพี่ภูมิก็คอยแนะนำให้ใจดีมากๆ

พราว · 10 เม.ย. 2021

สยใจค่ะรอ คุณครูติดต่อกลับอยู่ค่ะ

ชวัลวิทย์ เพชรตระกูลเจริญ · 8 เม.ย. 2021
ภูวดลตอบกลับ:
ทักเรียบร้อยครับคุณแม่

พี่ภูมิสอนดีละเอียดมากเลยค่ะ มีข้อสอบหรือแบบฝึกหัดหลายอย่างมากๆ เรียนแล้วเข้าใจขึ้นกว่าเดิมเลยค่ะ

พรีเมียร์ · 4 เม.ย. 2021

สนใจค่ะ รอครูตอบกลับอยู่นะคะ

กระแต · 31 มี.ค. 2021
ภูวดลตอบกลับ:
ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วครับ แล้วเจอกันครับคุณแม่

สนใจค่ะ. รอคุณครูตอบกลับอยู่นะคะ

อารีย์ · 27 มี.ค. 2021
ภูวดลตอบกลับ:
ติดต่อผ่านทางโทรศัพท์เรียบร้อยครับ​

ครูสอนดีมากๆครับสอนละเอียดงงตรงไหนครูก็จะพยามสอนครับเป็นครูรุ่นใหม่มีเเนวคิดใหม่สามารถพูดคุยได้ครับครูอัทยาศัยดีมากเเนะนำเลยครับ

หลิน · 18 มี.ค. 2021

ติดต่อคุณครูได้ช่องทางไหนคะ

ต่าย · 15 มี.ค. 2021
ภูวดลตอบกลับ:
สามารถติดต่อได้ผ่านทางปุ่ม"ติดต่อคุณครู" ได้เลยคับ

สอนดีมาก เน้นให้โจทย์ทำยากๆและอธิบายส่วนที่สงสัยให้เข้าใจได้สงสัยอะไรตรงไหนก็ถามได้ตลอด

อธิษฐ์ ไพสิฐมงคล · 13 มี.ค. 2021

ครูสอนดีมากคือเรื่องไหนที่ไม่เข้าใจเราสามารถถามครูเขาได้ ถ้าเราอยากสอบเข้าที่ไหนเราสามารถบอกครูได้ครูเขาก้จะเตรียมโจทย์สำหรับที่นั้นๆให้ ครูสอนเป็นกันเองมากๆ

วงศ์วิสุทธิ์ ชิดมณี · 15 ก.พ. 2021

สอนดีมากคับ ไม่เข้าใจสงสัยเรื่องไหน(นอกเรื่องก้ได้)ถามได้ตลอด ช่วยประหยัดเวลาได้มากขึ้นมาก เรียนกับพี่แล้วสมองฟิตเปรี้ยะๆ5555 ใครที่มีโอกาสเรียนแนะนำเลยคับ

ปิติภูมิ · 5 ก.พ. 2021

เรียนกับพี่มีอะไรสงสัยตรงไหนถามได้ตลอดเลย ทำให้เข้าใจในตัวบทเรียนมากกว่าเดิมมากๆ
สอนเป็นกันเองมากๆเลยค่ะ

Cc · 30 พ.ย. 2020

พี่สอนดี​มากเลยค่ะ​ เข้าใจง่าย​ เป็นกันเอง​ ทำให้โฟกัสกับบทเรียนกับสิ่งที่พี่พูดได้มากขึ้นค่ะ​ ทำให้เห็นภาพรวมของเนื้อหาไม่สับสนค่ะ​ แล้วก็มีสูตรกับเทคนิคทำให้ใช้เวลาน้อยลงค่ะ​ เวลาสงสัยก็ถามได้ตลอดเลย​ ขอบคุณพี่มากค่ะ;;

ออแกน · 27 พ.ย. 2020

ผมเดิมมีพื้นฐานค่อนข้างน้อยผมได้มาเรียนกับพี่ภูมิก็รู้สึกดีขึ้นเยอะในเวลาที่เร่งรัดในการสอบพี่เขาสรุปเนื้อหาส่วนที่สำคัญและส่วนเพิ่มเติมที่สำหรับทำโจทย์ให้ง่ายขึ้นเร็วขึ้นอย่างดีพร้อม MTIP ต่างๆที่ผมรู้สึกชอบ ผมคิดว่าถ้าฝึกฝนโจทย์ที่พี่ให้มาทั้งหมดเล่มได้จะเป็นอะไรที่ดีมากจะเห็นแนวข้อสอบต่างๆวิธีคิดมุมมองต่างๆที่พี่แนะนำให้แล้วมาประยุกต์ใช้ได้เกิดประโยชน์ดีที่สุด ทางนี้ก็ขอบคุณพี่ปูมากที่สอนผมไม่ผมจะติด mwit หรือไม่ก็ตาม แต่ความรู้ที่มีผมให้ผมสามารถนำไปใช้ต่อยอดมปลายได้อีกด้วยขอบคุณครับ

เดชานนท์ · 27 พ.ย. 2020

ก็พอได้เรียนกับพี่ภูมิก็มีความมั่นใจในการทำข้อสอบมากขึ้นเพราะในคอร์สเรียนพี่ภูมิจะสอนทำโจทย์หลายข้อหล่ยข้อจนชินและคุ้นเคยทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นตอนไปสอบ

ปิ๊ก · 22 พ.ย. 2020

อยากบอกว่าพี่ภูมิสอนดีมาก เป็นกันเอง คุยง่าย
สอนสนุกมากๆด้วย แถมใจดี เราเข้าคอร์สโค้งสุดท้าย
เนื้อหาแน่นมาก คือแบบตรงกับเรื่องที่ออกสอบ แล้วในคอร์สนี้มันจะมีไลฟ์ พี่เขาจะให้ทำโจทย์แล้วคอยถามว่าได้มั้ยตลอด เรียนแล้วไม่เครียดจริงๆค่ะ

อุ๋ม · 22 พ.ย. 2020

เรียนรู้เรื่องมากกว่าเดิมทั้งในเรื่องวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ บางเรื่องที่ไม่เข้าใจ พี่ภูมิก็คอยช่วยแก้ในจุดที่ไม่ได้และก็คอยเน้นพวกเนื้อหาที่ค่อนข้างจะออกสอบในสนามแข่งต่างๆ ซึ่งสามารถนำเนื้อหาที่พี่ภูมิสอนไปต่อยอดได้อย่างดีเลยค่ะ

ขิม · 6 พ.ย. 2020

ถามจริ๊งมันจะมีใครใจดีไปกว่าพี่เค้า สอนก็รู้เรื่องนำไปใช้จริงได้ไม่ใช่แค่ท่องจำ แถมเรียนไม่เครียดอีก ถามจริ๊งมันมีอีกมั้ยถามจริ๊งง ต้องลองมาเรียนดูแล้วจะรู้ ถึงพี่ภูมิหน้าโหดแต่ก็อยู่ในโหมดคิตตี้นะค้าบ แต่ยังไม่น่ารักเท่าคนรีวิว ขอบคุณครับ

พาเล็ด · 6 พ.ย. 2020

สรุปแบบเข้าใจง่าย สอนสนุก เรียนแล้วไม่ง่วง สบายๆเป็นกันเอง สงสัยอะไรถามได้ตลอด

กาฟิวส์ · 6 พ.ย. 2020

สอนดีครับ เนื้อหาเเน่น สอนเคลียร์ ใส่ใจนักเรียน

ด.ช.นิติภูมิ พันสายออ · 6 พ.ย. 2020

มีความเป็นกันเองสอนสนุกไม่เครียดมีเรื่องตรงไหนไม่เข้าใจสามารถถามได้ตลอด สอนลึกและละเอียดที่สำคัญคือเข้าใจง่าย!!

เตชิต · 6 พ.ย. 2020

มีความเป็นกันเองมาก สอนเข้าใจง่าย เหมือนได้เพื่อนและครูและที่ปรึกษาไปพร้อมกัน

นันท์นภัส ณ สงขลา · 29 ต.ค. 2020

พี่ภูมิสอนดีมากกกก เรื่องที่คิดว่าจะยากก็ง่ายสอนเข้าใจมากขึ้น

ไอซ์ · 29 ต.ค. 2020

สอนเต็มที่มากค่ะ เวลาสอนมีมุกคลายเครียดตลอดชีทที่ให้เรียนเนื้อหาดีมากค่ะ ถามได้แบบไม่ต้องเกรงใจเลยพี่เค้าเป็นกันเองมากค่า

สิรยากร กุลสุวรรณ · 29 ต.ค. 2020

ติดต่อทางไหนได้บ้าง

จอย · 14 ก.ย. 2020
ภูวดลตอบกลับ:
ติดต่อผ่านกล่องข้อความด้านล่างได้เลยครับคุณแม่

สอนเต็มที่มากค่ะ เรียนเข้าใจสามารถสอบถามได้และเป็นกันเองมากเลยค่ะ

ละห์ · 21 ส.ค. 2020

นัดมาตรงเวลา สอนมีความรู้ความสามารถตาม profile จะลองเรียนดูครับ

พง · 18 ส.ค. 2020

คุณครูน่ารักค่ะ เป็นกันเอง เข้าใจเรื่องเรียนมากๆตรงประเด็นค่ะ ปรึกษาเรื่องเรียนได้ค่ะ

ศุภรัตน์ ศรีประชา · 17 ส.ค. 2020

ครูน่ารักดีค่ะ เป็นกันเอง คุยกันได้มีปัญหาเรื่องการเรียนเรื่องไหนสามารถถามได้คุยได้ มีพรีวิวก่อนเรียน

น้ำ · 15 ส.ค. 2020

พี่เป็นคนที่ช่วยเหลือได้ดีเลยคับ สอนน้องเต็มที่ทุ่มเทมากๆ ใครที่พื้นฐาน้อยหรือกลัวตามไม่ทัน บอกพี่เค้าได้คับ พี่คนนี้สอนอิงจากคนเรียนเป็นหลัก แนะนำมากๆครับ

ภูมิ · 22 ก.ค. 2020
แม่ปูน · 18 พ.ค. 2020
หนึ่ง · 9 มี.ค. 2020
เท็น · 29 ก.พ. 2020

ไร้การรับผิดชอบ โทรมาคุยโฆษษาตัวเองซะดีเลิศ แต่ไม่มาสอนแย่ๆๆๆๆๆๆ

ทีเจ · 15 ก.พ. 2020

เยี่ยมครับ

นัน · 27 พ.ย. 2019

น้องให้คำแนะนำและดูจริงจังกับการสอนดีมากค่ะ

ศศิ · 18 ก.ย. 2019

ให้คำปรึกษาที่ดี

Gift · 31 ส.ค. 2019
ฟิน (ฉ่อย) · 19 ก.ค. 2019
เกสร · 16 พ.ค. 2019

คุยเข้าใจง่าย

พลอย · 20 ส.ค. 2018

ดี

ใบตอง · 9 ส.ค. 2018

ใส่ใจสอบถามผู้เรียนตลอดให้5เต็มคะ

Ging · 27 ก.ค. 2018
ฝน · 6 ก.ค. 2018