สวัสดีค่ะ แคลร์นะคะ รับสอนภาษาอังกฤษทุกระดับชั้น จบคอร์สเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษ/อเมริกา/นิวซีแลนด์ สำเนียงเป๊ะฉบับเจ้าของภาษา ปัจจุบันเรียนคณะมนุษย์ศาสตร์ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ปี3 เคยสอบชิงทุนเป็นนักเรียนทุน/ตัวแทนunicef/afsประเทศไทย มีรางวัลการแข่งภาษาอังกฤษมากมาย มีประสบการณ์ติวนักเรียนเข้ารร.ชั้นนำ ทั้งนักเรียนอินเตอร์/นักเรียนEPและนักเรียนภาคปกติตั้งเเต่ระดับชั้น ป.1จนถึงม.3 (เคยมีประสบการณ์สอนนักเรียนสมาธิสั้น)ปรับพื้นฐาน เพิ่มเกรด เน้นspeaking ติวเสริมgrammar conversationในชีวิตประจำวันใจดีมีเกมและแบบฝึกหัดทุกคาบ เก็บครบทุกเนื้อหา มีเทคนิคการจำ กำหนดเวลาเรียนได้เอง (ค่าเรียน 250-350บาท/ชม)ปรับเพิ่ม-ลด ได้ตามความเหมาะสมของเนื้อหา มาเรียนภาษาอังกฤษด้วยกันนะคะ enjoy english ค่า☺️✌🏻🇬🇧

ราคาค่าเรียน

ภาษาอังกฤษเป๊ะ เกรดปัง สกิลแน่น250 บาท ต่อชั่วโมง

-ปูพื้นฐานbasic grammar -ติวเข้มตามบทเรียนของโรงเรียน -บทสนทนาในชีวิตประจำวัน ใช้ได้จริง100%-ลองทำแบบฝึกหัด เล่นเกม ลองทำข้อสอบ -ติวคำศัพท์แบบจัดเต็ม เรียนสนุก จำง่าย

English for daily life250 บาท ต่อชั่วโมง

-คำศัพท์และบทสนทนาในชีวิตประจำวัน ได้ใช้จริง100% -ฝึกพูดและออกเสียงภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติ -ฝึกใช้ประโยคและคำศัพท์ในสถานการณ์และสถานที่ต่างๆ -เล่นเกม ซ้อมสนทนา - เรียนแล้วพูดกับเจ้าของภาษาได้อย่างมั่นใจ

เชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว