ผมชื่อ พรเทพ กัลยาณภาคย์ ครับ
จบการศึกษาระดับชั้นปริญญาตรี จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (เผื่อมีน้องๆอยากเข้าคณะวิศวกรรมศาสตร์ ^^)
เริ่มสอนหนังสือตั้งแต่อยู่ชั้นมัธยม โดยส่วนมากที่ได้สอน จะเป็นนักเรียนที่อยากสอบเข้า เพิ่มเกรดที่โรงเรียน จนถึงเด็กที่มีพื้นฐานที่ยังไม่แข็งแรง เพื่อที่จะปรับพื้นฐานให้สามารถต่อยอดเองได้
เนื้อหาที่สอนจะเป็นเนื้อหาตามโรงเรียนก่อน หรือแล้วแต่เนื้อหาที่ต้องการจะเรียน โดยจะมีโจทย์เพิ่มเติมเพื่อให้น้องสามารถพัฒนาได้เร็วขึ้น ซึ่งการเรียนก็จะค่อนข้างเป็นกันเอง สามารถสอบถามข้อมูลนอกเหนือจากเนื้อหาเรียนได้
กลุ่มที่สอนจะเป็นนักเรียนตั้งแต่ชั้นประถม ถึงชั้นมัธยมตอนปลาย ซึ่งแนะนำให้มีการร่วมกลุ่ม หรือมีเพื่อนเรียนเพื่อให้มีการพัฒนาร่วมกัน แต่ถ้าเรียนเดี่ยวแนะนำให้เป็นเด็กที่ขยัน และเป็นเด็กที่มีความตั้งใจ จะไปได้ค่อนข้างเร็วครับ
เรื่องราคาและค่าบริการ จะอยู่ที่ระดับการศึกษาของน้อง และจำนวนนักเรียนในการเข้าเรียนครับ ถ้านักเรียนมีจำนวนมากก็จะมีราคาที่ถูกลงครับ ทั้งนี้ราคาต่อคน จะไม่เกิน 350 บาท ต่อชั่วโมงครับ โดยราคาที่สูงที่สุดจะเป็นนักเรียนมัธยมปลายที่จะสอบเข้าครับ
เวลาที่สามารถสอนได้ คือวันธรรมดาช่วงเวลาหลัง 6 โมงเย็น และในวันเสาร์ อาทิตย์ จะสามารถสอนได้ทั้งวันครับ อย่างไรก็ตามเวลาสามารถนัดเวลาได้ตามที่นักเรียนว่างครับ
โดยสถานที่เรียนจะเป็นส่วนกลางของคอนโดลุมพินี ถนนสาธุประดิษฐ์ ครับ

สอนออนไลน์ ยานนาวา

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว