นางสาวอรวรรณ​ เหล่าใหญ่​ (หมิว)​ อายุ24ปี​ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลับสยาม​ คณะนิเทศศาสตร์​ สาขาโฆษณา​(เกียรตินิยม​อันดับ1)​ ความสามารถ​ 1.สามารถพรีเซ็นงาน​ เรื่องต่างๆ​ เนื้อหา​ ออกมาให้เข้าใจง่าย​ หรือพูดอีกอย่างคือ​ สามารถสอนวิชาต่างให้ออกมาในรูปแบบที่จดจำง่าย​ เช่น​ แผนภาพ​ เป็นต้น​ 2.เป็นคนเรียนรู้เร็ว​ จดจำด้านทฤษฏีจะแน่นมาก​ วิชาที่ไม่ชำนาญมากนัก​ เช่นภาษาอังกฤษ​ คณิต​ศาสตร์​ ภาษาไทย​ ขอแค่มีหนังสือตามหลักสูตร​ ก็สามารถสอนได้​
3.เรื่องวิชาพากย์เสียง​ ดิฉันเคยเรื่องวิชาเกี่ยวกับการแสดงมากก่อน​ ในรายวิชานี้ได้สอนการพากย์เสียงตัวละครต่างๆในหลักสูตรด้วย
4.สามารถสอนนักเรียนเขียนสอบข้อเขียนได้ จากประสบการณ์ในการเรียนมหาลัยที่ดิฉันเรียนนั้น​ พบว่าเด็กส่วนใหญ่ไม่สามารถเขียนสอบ​ ข้อสอบที่เป็นข้อเขียน​ เกี่ยวกับ​ การอธิบายความหมาย​ การยกตัวอย่าง​ ออกมาได้​
5.สามารถสอนเต้นได้​ ถ้ามีวิชาสอนที่เกี่ยวกับด้านนี้​ ดิฉันเต้น.cover เกาหลี​ ไทย​ เคยเป็นนักเต้นอิสระของช่อง7​ เช่น​ งาน7สีคอนเสิร์ตออนทัวว์​ เคยเป็นตัวประกอบในละครช่อง7​ เช่น​ เรื่องชะชะช่าท้ารัก​ เคยเต้นประกอบMV เรื่องพ่อมดเจ้าเสน่ห์ เป็นต้น
ข้อเสียของดิฉัน
1.ดิฉันมีความสามารถด้านทฤษฏี(วิชาการ)​แต่ในการปฏิบัตินั้นค่อนข้างไม่ค่อยถนัดมากนัก​ เช่น​ วิชาภาษาอังกฤษ​ ดิฉันสามารถสอนทฤษฏี​ได้​ แต่ไม่สามารถสอนนักเรียนสื่อสารภาษาอังกฏษได้

ทุ่งครุ พระสมุทรเจดีย์

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว