จบปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์สุขภาพ(Gesundheitswissenschaften)ที่ เมือง Hamburg (HAW Hamburg),เยอรมนี และปริญญาโทจิตวิทยาประยุกต์,ประเทศไทย (งานวิจัยได้รับทุนวิจัยจากสำนักงานวิจัยแห่งชาติ (วช.)
-ประสบการณ์ ใช้ชีวิตเรียนและทำงานเป็นเวลา10 กว่าปีที่ประเทศเยอรมัน มีประสบการณ์การเรียนในมหาวิทยาลัยที่ประเทศเยอรมัน ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนตั้งแต่การเข้าเรียน กฏเกณฑ์ต่างๆเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยที่ นร ไทยควรต้องทราบ เช่นการหาที่พัก เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยสำหรับนักเรียนไทยที่ต้องการไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย

-สอนภาษาเยอรมัน ออนไลน์ (สอนสด แบบตัวต่อตัว) ทั่วประเทศหรือผู้ที่อยู่ต่างประเทศ

-การเรียนในชั้นเรียนจะเป็นรูปแบบ Active learning ผู้เรียนจะถูกกระตุ้นการเรียน เช่นการถูกซักถามจากสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปแล้วรวมถึงการให้สรุปสิ่งที่เรียนไปแล้วในแต่ละคาบเรียนทั้งนี้เพื่อให้การเรียนเกิดประสิทธิภาพกับผู้เรียนมากที่สุด

-รูปแบบการเรียนการสอนและสิ่งที่ผู้เรียนจะได้รับ ดังนี้

1.รายละเอียดในการเรียนที่ชัดเจน วัตถุประสงค์ในการสอน,วันที่,เวลา,ข้อตกลงร่วมกัน,รายละเอียดเรื่องที่เรียนในแต่ละครั้ง

2.กรณีผู้เรียนต้องการเรียนแต่ยังไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน สามารถพูดคุยร่วมกันวางแผนการเรียนของตนเองได้ เช่น วิธีการเรียนอย่างไรเพื่อจะได้ไปสู่เป้าหมายเพื่อสอบ การวางแผนในระยะสั้นและระยะยาว และอื่นๆและ

3.เนื้อหาหนังสือสำนักพิมพ์เยอรมันเพื่อฝึกการออกเสียงจากเทปเสียงเจ้าของภาษา Phonetik Übungen und Tipps für A1 ควบคู่กับเนื้อหาการเรียน

4.มีการนำเสนอความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับประเทศเยอรมนี ด้านต่างๆแบบพื้นฐานเข้าใจง่าย การเมืองการปกครอง ประวัติศาสตร์ ระบบการศึกษาในเยอรมนี และอื่นๆ

5.แนะนำแหล่งเรียนรู้ค้นคว้าเพิ่มเติม จากที่ต่างๆและ สอนการใช้พจนานุกรมภาษาเยอรมัน-เยอรมัน เพื่อให้เข้าใจประเภทของคำได้อย่างถูกต้อง เพราะชนิดคำภาษาเยอรมันบางคำทำหน้าที่หลายอย่าง ทำให้ผู้เรียนเกิดความสับสน จึงจำเป็นต้องใช้พจนานุกรมควบคู่กับการเรียนด้วย

6.ให้ฝึกบรรยายภาพ สิ่งของแบบพื้นฐาน เป็นภาษาเยอรมันตั้งแต่ระดับA1 เพื่อกระตุ้นผู้เรียนให้มีทักษะการพูดสื่อสารและเรียนรู้คำศัพท์ที่หลากหลายผ่านรูปภาพที่น่าสนใจ

7.ผู้สอนจะทำแบบประเมินการเรียน และแจ้งให้ทราบ เป็นระยะๆ ว่า สิ่งใดที่ผู้เรียนควรพัฒนาเพิ่มเติม สิ่งใดทำได้ดีอยู่แล้ว หรือควรเพิ่มเติมทักษะส่วนใด ทั้งนี้เพื่อเป็นการสะท้อนการเรียนของผู้เรียน ว่าควรไปในทิศทางใด

8.นอกเหนือจากการเรียนระดับพื้นฐาน หากผู้เรียนต้องการเรียนเกี่ยวกับ ความรู้รอบตัวเกี่ยวกับภาษาเยอรมัน เช่น การเมืองการปกครองพื้นฐาน(Politik in der Demokratie) สังคม(Mensch und Gesellschaft) ประวัติศาสตร์(Geschichte) มีบทเรียนเฉพาะ ให้ได้ศึกษาค่ะ

9.ฝึกให้เปิดพจนานุกรม เยอรมัน-เยอรมัน เพื่อใช้เป็นเครื่องมือช่วยการเรียนภาษา เพื่อความถูกต้องในการใช้ภาษาเยอรมันที่ถูกต้องด้วยตนเองต่อไป (สอนตั้งแต่ผู้เรียนระดับพื้นฐานเลย)

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

เรียนเนื้อหาระดับ A1 พร้อม ติวสอบ (ราคาเรียนแบบตัวต่อตัว)6500 บาท

เรียนคอร์สละ 18 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 6500 บาท

สอนออนไลน์ คลองเตย คันนายาว จอมทอง ดอนตูม ดอนเมือง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา ทุ่งครุ นครปฐม บางกรวย บางกะปิ บางขุนเทียน พัทยา

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ครูเบลล่าสอนเข้าใจมากเลยค่ะ พอออกแบบการเรียนร่วมกันมันทำให้เราเรียนรู้ได้มากขึ้นจริงๆค่ะ เป็นกันเองมาก ยังไม่เข้าใจตรงไหนสามารถถามเพิ่มเติมแล้วอธิบายให้เห็นภาพได้ดีค่ะ ❤️

กมลรัศม์ · 4 ต.ค. 2021
เบลล่าตอบกลับ:
ขอบคุณค่า อย่างที่บอกค่ะ การนำแนวคิดGrowth Mindset มาปรับใช้ในการเรียนการสอน รวมถึงช่วยกันวางแผนการเรียนเพื่อที่เราสามารถไปให้ถึงเป้าหมายที่เราได้วางไว้ เป็นสิ่งครูให้ความสำคัญอีกอย่าง เช่นเดียวกับการเรียนภาษาค่ะ ^^

วันนี้ได้คุยกับครูเบลล่า ครูอัธยาศัยดีและใจเย็นอธิบายคำแนะนำต่างๆต้องขอบคุณมากๆสำหรับข้อมูล ใครจะเรียนกับครูเบลแอดไลท์ครูเบลคถยปรึกษาครูก่อนได้นะค่ะจะได้รู้ว่าเรามีจุดอ่อนตรงไหนและควรเริ่มเรียนอย่างไร ขอบคุณครูเบลล่าอีกครั้งค่ะ น่ารักใจเย็นอธิบายและให้กำลังใจดีมากๆค่ะ.

พิศชา · 10 ม.ค. 2021
เบลล่าตอบกลับ:
ขอบคุณนะคะ เห็นถึงความพยายามและความตั้งใจขอให้พี่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งมจไว้นะคะ

ครูเบลน่ารักค่ะ สอนเข้าใจง่ายเป็นกันเอง มีคำศัพท์และเทคนิคการจำเยอะมากกก สอบ A1​ครั้งเดียวผ่านฉลุยแบบสบายๆค่ะ ขอบคุณนะคะครูเบลล่า

Nong · 3 มิ.ย. 2019
เบลล่าตอบกลับ:
ขอบพระคุณมากค่ะ เป็นกำลังใจสำคัญมากๆเลยค่ะ รางวัลแห่งความสำเร็จขอยกประโยชน์ให้ลูกศิษย์นะคะ การสอบผ่านครั้งนี้ เป็นเพราะผู้เรียนมีความตั้งใจมาก ขยัน มากๆ คะแนนที่ได้ดีงามมากค่ะ ขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจเบลล่าค่ะ :)

ครูน่ารักค่ะ แนะนำดีค่ะ คุยกับครูแล้วชอบค่ะ จะให้ลูกชายมาเรียนด้วยนะคะ

toon · 24 ก.พ. 2021
เบลล่าตอบกลับ:
ขอบคุณคุณแม่มากค่า ยินดีนะคะมีอะไรปรึกษาได้เลยค่า^^

คุณครูน่ารักมากๆค่ะ แนะนำดี พูดจาดี มีความตั้งใจ อธิบายเข้าใจง่าย แนะนำสิ่งที่ดี ไม่เอาเปรียบผู้เรียน ชอบมากๆค่ะ

น้ำปูน · 2 ก.พ. 2021
เบลล่าตอบกลับ:
ขอบคุณน้องน้ำปูนสำหรับcommentน่ารักๆนะคะ^^ ขอส่งกำลังให้ด้วยนะคะ การเรียนภาษาอย่างที่เราเคยคุยกันมันต้องใช้เวลาและความอดทน ฝึกฝน วันนึงเราจะทำมันได้เองค่ะ มีตรงไหนสงสัยทักมาถามได้เลยค่า ^^

ครูน่ารักมากๆคะสอนเป็นกันเองมาก ให้คำแนะนำที่ดีมากค่ะเกี่ยวกับการเรียนและการใช้ชีวิตประจำวันทั่วๆไปโดยส่วนตัวแล้วได้รู้จักกับพี่เบลล่าเป็นการส่วนตัว น่ารักและนิสัยดีมากๆค่า

เบ็ตตี้ · 23 ม.ค. 2021
เบลล่าตอบกลับ:
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่าน้องเบ็ตตี้ น้องเป็นคนขยันและมีความมุ่งมั่น พี่เชื่อว่าน้องต้องทำได้แน่นอนค่ะ ให้คิดซะว่าทุกคนที่เคยเรียนภาษาเยอรมันก็ต้องเริ่มต้นเหมือนกันมาก่อน แต่เมื่อเราเริ่มออกเดินทาง ต้องตั้งเป้าหมายเอาไว้ และพยายามไปให้ถึงเส้นชัยให้ได้นะคะ พี่จะบอกกับลูกศิษย์เสมอๆ ไม่มีอะไรที่ยากเกินความสามารถของเรา ให้คิดว่าวันนี้อาจยังทำได้ไม่ดี พรุ่งนี้ก็ทำใหม่ได้ ค่อยๆพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆก็จะเก่งเองค่าา การเรียนภาษาทุกๆภาษาจำเป็นต้องใช้เวลาค่ะ สู้ๆนะคะ^^
แสตมป์ · 14 ก.ค. 2019
เบลล่าตอบกลับ:
ขอบคุณน้องแสตมป์มากค่ะ:) ขอให้โชคดีในการสอบนะคะ ถ้ามีอะไรสงสัยถามได้ตลอดนะคะ :)
พงษ์ · 10 ก.ค. 2019
เบลล่าตอบกลับ:
ขอบพระคุณมากค่ะ คุณพงษ์ มีอะไรปรึกษาได้นะคะ ยินดีเสมอค่ะ
จุ๋ม · 8 ก.ค. 2019
เบลล่าตอบกลับ:
ขอบพระคุณมากค่ะ เป็นกำลังใจที่สำคัญเลยค่ะ ยินดีให้คำปรึกษาตลอดนะคะ :)

คุณครูน่ารักค่ะ ให้คำแนะนำดีตั้งแต่ก่อนเรียนเลย

ไมย่า · 6 ก.ค. 2019
เบลล่าตอบกลับ:
ขอบพระคุณน้องไมย่ามากค่ะ เป็นกำลังใจสำคัญมากเลยค่ะ คุณครูยินดีให้คำปรึกษา ตลอดนะคะ:)

สอนเข้าใจง่าย ครูใจเย็นมาก เน้นความเข้าใจคนเรียนเป็นหลัก/ขอบคุณนะคะที่อดทน😅

น้ำ · 27 มิ.ย. 2019
เบลล่าตอบกลับ:
ครูยินดีมากค่ะ ให้ประโยชน์ลูกศิษย์ด้วยเหมือนกันที่ตั้งใจมากค่ะ มีความพยายามมากที่จะเรียนรู้ ครูแอบปลื้มเลยค่ะ ครูสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่นะคะ เรียนกันไป สนุกกันไป ไม่เครียดคือเป้าหมายครูด้วยค่ะ
ส้ม · 23 มิ.ย. 2019
เบลล่าตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ เป็นกำลังใจดีเยี่ยมของครูค่ะ ครูจะช่วยผลักดันลูกศิษย์ให้ไปสู่เป้าหมายให้ได้ค่ะ :)

พูดชัดเจนถึงสิ่งที่เราจะได้รับจากการเรียนกับครูเบลล่าว่าเราจะได้อะไรบ้าง

Pooh · 14 พ.ค. 2019
เบลล่าตอบกลับ:
ขอบพระคุณมากค่ะ เป็นกำลังใจสำคัญเลยค่ะ:)