สวัสดีค่ะครูออมนะคะ ^^

จบการศึกษาระดับปริญญาตรีศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาเยอรมัน จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ศิษย์เก่าจากโรงเรียนกัลยาณวัตรขอนแก่น ศิลป์ภาษาอังกฤษ-เยอรมันค่ะ ^^

ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านการสอนภาษาเยอรมันที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง และได้รับทุนสนับสนุนด้านการศึกษาจากสถาบันเกอเธ่กรุงเทพค่ะ

ประวัติการทำงานและการศึกษาทางด้านภาษาเยอรมันคร่าวๆ ค่ะ
- อาสาสมัคร Bundesfreiwilligendienst ที่มูลนิธิวัลไฮล์ม เมืองคลูเวนฮาเกน เป็นเวลา 12 เดือน
- เข้าร่วมโครงกาง au pair in Deutschland ณ เมือง Gauting (Landkreis Starnberg, Bayern) เป็นเวลา 11 เดือน
- ได้รับทุนจากสถาบัน Goethe Institut Bangkok ให้เข้าร่วมโครงการ PAD (Pädagogischer Austauschdienst) เมื่อสิงหาคม 2008 เพื่อไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ณ ประเทศเยอรมนีเป็นเวลา 1 เดือน

ปัจจุบันรับสอนภาษาเยอรมันระดับ A1 และ A2
เน้นการปูพื้นฐานการใช้ภาษาที่แน่นและมั่นคงให้กับผู้เรียน เพื่อที่ผู้เรียนจะสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้กับทุกสถานการณ์จริงในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ยังมีแนะแนวและให้คำแนะนำปรึกษาสำหรับน้องๆ ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ Au pair และเข้าร่วมเป็นอาสาสมัคร Bundesfreiwilligendienst ในประเทศเยอรมนี รวมถึงสอนการเขียนประวัติส่วนตัว (Lebenslauf) และจดหมายแรงจูงใจ (Motivationsschreiben/Anschreiben) เพื่อประกอบการขอวีซ่าออแพร์ และสมัครงานในประเทศเยอรมนีด้วยค่ะ

มาเรียนภาษาเยอรมันด้วยกันนะคะ อยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่สนใจเรียนภาษาเยอรมัน สามารถสื่อสารกับชาวเยอรมันได้อย่างมั่นใจ เป็นธรรมชาติ มีความสุข และเพื่อให้เกิดภูมิใจในความสามารถของตนเองด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สอนออนไลน์ ขอนแก่น

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

Earth · 9 พ.ย. 2017
ภาษาเยอรมันกับครูออมตอบกลับ:
ขอบคุณมากนะคะเอิร์ธที่มารีวิวให้พี่ ^^