สวัสดีค่ะ ครูกี้ สอนศิลป์ นะค่ะ หากน้องๆหรือผู้ปกครองท่านใดสนใจ เสริมสร้างพัฒนาและไขกุญแจแห่งความคิดสร้างสรรค์ เราเน้นสอนให้เด็กมีความสุขและสนุกกับศิลปะ ซาบซึ้งกับธรรมชาติรอบตัวเพื่อนำไปสู่ไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ ครูจะเป็นผู้ชี้นำและเสริมทักษะซึ่งจะออกแบบการสอนเฉพาะแต่ละคนตอบความสนใจของนักเรียน.

Graduate: ศิลปบัณฑิต จาก บัณฑิตพัฒนศิลป์ และ หลักสูตร ..Art and entertainment เบื้องต้นจากมหาวิทยาลัย..Cana'da college USA.

มีความถนัด: สอนศิลปะทุกประเภท เตรียมสอบเข้า และสอนศิลปะเด็ก,พัฒนาการและความคิดสร้างสรรค์
สามารถสอนสองภาษาได้ เป็น ไทย/อังกฤษ

ประสบการณ์ทำงาน: 4 ปีของการเป็นครูสอนศิลปะที่วิทยลัยกรุงเทพและ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี, จากนั้นเดินทางไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม 1 ปีที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
ปัจจุบัน : เป็นศิลปินอิสระ และ เปิดสอนพิเศษศิลปะและทำสวนต้นไม้

ราคาค่าเรียน

Arts basic for kids (ศิลปะพื้นฐานสำหรับเด็ก)200 บาท ต่อชั่วโมง

ตอบโจทย์วัยเรียนรู้ ด้วยการออกแบบ หลักสูตรตามผู้เรียน โดยชั่วโมงแรกจะเน้นการทำความรู้จักจะสอบถามความสนใจ โดยเราจะออกแบบการสอนร่วมกับผู้เรียน และผสมผสานทุกแขนงศิลปะ ที่เหมาะกับวัย

Art basic for adults(ศิลปะพิ้นสำหรับผู้ใหญ่)200 บาท ต่อชั่วโมง

ไม่มีนิยามเกินวัยเรียนสำหรับการเรียนรู้ศิลปะ หากใครสนใจ หางานอดิเรกทำเพื่อผ่อนคลาย หรือ ต่อยอดพัฒนาทักษะที่ชอบ เราจะเป็นพี่เลี้ยงให้คุณในทุกๆด้านทั้ง สีน้ำ,สีน้ำมัน,วาดภาพ,ประดิษฐ์ ,ปั้น เป็นต้น

Painting (จิตรกรรม)250 บาท ต่อชั่วโมง

คุณจะได้เรียน พื้นฐาน และ ทำความเข้าใจ องค์ประกอบสี เพื่อใช้ในการ ระบายสี โดยคุณจะได้เรียนการเขียนสีทุกชนิดที่คุณสนใจ เช่น สีน้ำ,สีไม้,สีช็อค,สีอะคริลิค,สีโปสเตอร์ และสีน้ำมัน หลังจากนั้นคุณสามารถสร้างสีที่มีเอกลักษณ์ของคุณจากธรรมชาติ

Drawing (การวาดภาพ)250 บาท ต่อชั่วโมง

คุณจะได้เรียน พื้นฐานการวาดเส้นและอุปกรณ์ในการวาดภาพ โดยเราจะฝึกวาดภาพ,แรงเงา,เส้นร่าง และสามมิติ โดยเริ่มจาก ภาพหุ่นนิ่ง,ภาพธรรมชาติ,ทิวทัศน์สิ่งก่อสร้างและภาพคน ตลอดจนงานสร้างสรรค์ที่ใช้เส้น เช่น ลวดลายไทย, เขียนหมึก เป็นต้น

Sculpture (ประติมากรรม)250 บาท ต่อชั่วโมง

คุณจะได้เรียน พื้นฐานการ ปั้น เบื้องต้น ลักษณะของวัสดุที่ใช้ในงานปั้นที่ต่างกันเช่น ดินเหนียว,ดินน้ำมัน,ปูนและประติมากรรมสร้างสรรค์จากวัสดุสำเร็จรูป. เราจะเริ่มจากการปั้นแบบนูนต่ำหุ่นนิ่งและพัฒนาไปสู่การปั่นลอยตัว จากนั้นเราจะให้คุณใช้อิสระเลือกงานปั้นสร้

สอนออนไลน์ ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา ธนบุรี นครชัยศรี นครปฐม นนทบุรี บางกรวย บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางบัวทอง บางเลน บางแค บางใหญ่ พุทธมณฑล พุทธมณฑล ภาษีเจริญ ศาลายา ศาลายา สามพราน หนองแขม

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว