ครูเยาเป็นครูแนวอินดี้ มีสไตล์เป็นของตัวเอง สอนออกกำลังกายได้เกือบทุกประเภท เช่น Yoga Mat , Yoga Fly , Pilates , Weight Training , Kick Boxing , TRX etc. สามารถจัดโปรแกรมให้เหมาะสมกับผู้ฝึกได้ โดยอาจจะเลือก Yoga อย่างเดียว หรือจะผสมผสานการออกกำลังกายหลาย ๆ แบบเพื่อไม่ให้การออกกำลังกายนั้นน่าเบื่อได้

สำหรับการสอนโยคะจะเป็นแนวคาร์ดิโอ เข้าท่าอาสนะที่ถูกต้อง และสวยงาม สอนอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพราะการยืดเหยียดของแต่ละคนใช้ระยะเวลาที่ไม่เท่ากัน และต้องฝึกอย่างสม่ำเสมอจะสามารถช่วยให้ร่างกายของผู้ฝึกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

หลังจากฝึกแล้วจะเห็นผลลัพธ์หรือไม่นั้นอยู่ที่การใช้ชีวิตประจำวันของผู้ฝึกด้วย เช่น อาหาร , ความเครียด เป็นต้น การเลือกฝึกกับครูท่านใดท่านหนึ่งนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่จะทำให้ท่านเริ่มต้นที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่ถ้าจะให้ดีมากกว่าไปกว่านั้น ขอให้ท่านเลือกฝึกกับครูเยา Yoga Mafia Thailand แล้วท่านจะพบกับโลกของการออกกำลังกายแบบผสมผสาน

ประเภทการสอน :
> Basic – Advance Yoga , Power Yoga , Vinyasa Flow
> Pilates Mat , Pilates Ball
> Yoga Fly , Kick Boxing ,TRX Training , Agility Training

สถานที่รับสอน :
> สอนนอกสถานที่จะรับสอนในแนวรถไฟฟ้า และย่านเอกมัย ทองหล่อ รัชดาภิเษก รามคำแหง หรือที่ไม่ไกลจากเอกมัยเท่านั้น

หลักสูตร / ประวัติการทำงาน
> จบวิทยาศาสตร์การกีฬา และเชี่ยวชาญการสอนส่วนตัว (PT) โดยเคยร่วมงานฟิตเนสยักษ์ใหญ่ในเมืองไทย มานานกว่า 10 ปี
> จบหลักสูตรครูโยคะ 200 ชั่วโมง (Sep2016) ซึ่งเป็นคนแรกของรุ่น
> จบหลักสูตร Advance Yoga 300 ชั่วโมง (Apr2018)
> ปัจจุบันมีคลาสสอนประจำ ที่บริษัท และ ฟิตเนสชั้นนำในกรุงเทพ มากกว่า 3 แห่ง

สนใจฝึกโยคะหรือออกกำลังกายติดต่อครูเยาได้ทันที และเราจะแข็งแรงไปด้วยกัน
ครูเยา โยคะมาเฟีย

ราคาค่าเรียน

Yoga Class1200 บาท ต่อชั่วโมง

คลองสาน คลองเตย คันนายาว จตุจักร จอมทอง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ทุ่งครุ ธนบุรี นนทบุรี บางกรวย บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางพลัด บางรัก บางเขน บึงกุ่ม ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร พระประแดง พระโขนง ภาษีเจริญ มีนบุรี ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดพร้าว วังทองหลาง วัฒนา สมุทรปราการ สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร สายไหม หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว