สวัสดีครับ
ครูพี่บอยด์เป็นอาจารย์พิเศษสอนภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัยหลายแห่งในจังหวัดเชียงใหม่ เช่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ม.มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ และมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น เป็นติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษประจำ Language Studio by Aj.Boyd ที่จังหวัดลำพูน นอกจากนั้นยังเป็นมัคคุเทศก์และผู้นำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศอีกด้วยครับ
ด้วยประสบการณ์สอนกว่า 15 ปี จึงจะขอเอาเคล็ดลับในการเรียนภาษาอังกฤษมาบอกต่อให้น้องๆ และผู้สนใจทุกคนได้เรียนรู้อย่างสนุกสนานครบสาระไปด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ศูนย์ไปถึงขั้นฝรั่งอึ้งไปเลย
หลายคนเรียนภาษาอังกฤษมากว่าครึ่งชีวิตแต่ก็ยังสื่อสารกับชาวต่างชาติไม่ได้สักที เรียนแต่ Tense วนไป สอบ GAT/PAT ก็ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน Conver ก็ใบ้ทุกครั้ง TOEIC ไม่ผ่านงานก็ไม่รุ่ง IELTS ไม่มีดีกรีไม่ได้ สารพัดปัญหาเหล่านี้จะหมดไปแค่เปิดใจเรียนรู้ไปด้วยกันครับ​ พิเศษ! ตอนนี้มีคอร์ส​ออนไลน์​อยู่​ไหนก็เรียนรู้​ด้วยกันได้ที่สำคัญผู้สอนสอนด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอนการสอนรวมทั้งก่อนและหลังคาบเรียนครับ

ราคาค่าเรียน

TOEIC, TOEFL, IELTS, Communicative​ English, Grammar, etc.400 บาท ต่อชั่วโมง

สอนตั้งแต่ขั้นพื้นฐานจนถึง​ระดับ​สื่อสาร​ได้ดี​นำไปใช้สื่อสารในชีวิตประจำวันกับชาวต่างชาติ​ได้จริง

ภาษาอังกฤษ​สำหรับงานออฟฟิศ400 บาท ต่อชั่วโมง

เคยไหมที่รับโทรศัพท์​แล้วฟังลูกค้าไม่รู้เรื่องโต้ตอบไม่ได้​ ส่งอีเมล์​หาลูกค้าก็ไม่รู้จะเขียนยังไง​ ลูกค้ามาเยี่ยมชม​บริษัท​ก็ประหม่าทำอะไรไม่ถูก​ บอสเรียกพบทีไรก็ใจสั่นไหวทุกที​ ฯลฯ​ ปัญหา​เหล่านี้จะค่อยๆคลี่คลาย​ไปเพียงเปิดใจเรียนกับเรา

สอนออนไลน์ ลำพูน เชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว