ชื่อเล่น คุณอ้อนะคะ

ข้อมูลด้านภาษาไทย

จบคณะศึกษาศาสตร์วิชาเอกภาษาไทยคะ คือมาสายวิชาชีพครูโดยตรงคะ

ตอนฝึกสอนที่ รร ชลชาย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่2 ได้A รายวิชานี้6 หน่วยกิต

เคยช่วยกิจกรรมแม่อาสาที่ รร ลูกสาวเรียนมาตั้งแต่ระดับอนุบาลจนปัจจุบัน ลูกสาวตอนนี้อยู่ชั้นป6 ในกิจกรรมจะมีการสอน การเตรียมเนื่อหาการเรียน การนำการสอนให้ถูกใจเด็กสมัยนี้ให้รู้สึกสนุกกับภาษาไทย และสอดแทรก ความรู้ในชีวิตประจำวันให้เด็กเด็กด้วยคะ
การทำกิจกรรมกับเด็ก ทำให้เราเข้าใจความต้องการเรียนรู้ของเด็กแต่ละคนแตกต่างกัน จากกิจกรรมเหล่านี้น่าจะทำให้เด็กเรียนและนำความรู้ไปใช้ได้อย่างดี หรือถ้าน้องน้องหรือคุณพ่อคุณแม่ต้องการให้เน้นเนื้อหาอะไรแจ้งได้คุณครูจะได้เตรียมข้อมูลสนับสนุนการเรียนให้ตรงที่ต้องการ

ถ้าสนใจลองติดต่อดูนะคะ ยินดีให้ความรู้น้องน้องอย่างเต็มที่คะ

ความสมารถพิเศษด้านอื่นอื่น

ส่วนด้านอาหาร
ความสามารถพิเศษชอบทำอาหารไทย สามารถถ่ายทอดวิธีการทำอาหารแบบง่ายง่ายให้ผู้ที่สนใจได้

ด้านการนวดแผนไทย

เคยเปิดกิจการร้านสปาและการนวดแผนไทย เป็นเวลา 6 ปี สามารถถ่ายทอดวิชาการนวดเฝ่าเท้า และการนวดไทยให้สำหรับผู้ที่สนใจเพื่อใช้ดูแลบุคคลในตรอบครัวได้

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองเตย คันนายาว จตุจักร จอมทอง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา ทุ่งครุ ธนบุรี นนทบุรี บางกรวย บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางขุนเทียน บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางบอน บางพลัด บางรัก บางเขน บางแค บึงกุ่ม ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย ปากเกร็ด พญาไท พระนคร พระประแดง พระโขนง ภาษีเจริญ ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดพร้าว วังทองหลาง วัฒนา สมุทรปราการ สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร หนองแขม หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว