ชื่อ คริสเตียน นะครับ เป็นคนแคนาดาและก็พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ครับ
ในระยะเวลาเกือบสิบปีได้ทำวิจัยเกียวกับการเรียนรู้ภาษาเพื่อให้ผู้คนมีวิธีการที่ดีขึ้นและสนุกสนานมากขึ้น
ในฐานะที่เป็นครูสอนพิเศษภาษาอังกฤษ เป้าหมายหลักของผมไม่ใช่แค่การสอนภาษาอังกฤษ แต่เป้าหมายหลักของผมเป็นให้เทคนิค ให้วิธีการ และช่วยคุณค้นหาสิ่งที่มีในดัวคุณ เพื่อได้รับมากขึ้นจากการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ได้ทำ ในอดีต ในปัจจุบัน ก็จากสิ่งที่จะทำในอนาคต
มากกว่านั้นผมอยากจะให้กำลังใจคุณเพื่อเวลาพูดภาษาอังกฤษคุณจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้น

ผมสำเร็จการศึกษาด้านศิลปศาสตร์มหาบัณฑิตสาขาวารสารศาสตร์ และปริญญาตรีเกียรตินิยมด้านวรรณคดีอังกฤษจากประเทศแคนาดา ผมมีประสบการณ์กว่า 10 ปีในการทำงานที่สำนักงานข่าวแห่งชาติของประเทศแคนนาดาและผมมีความเชี่ยวชาญในการตรวจแก้งานข่าวที่ต้องสื่อสารผ่านสถานีวิทยุที่ออกอากาศทั่วประเทศ และผมได้กลับมาการเพิ่มเติมความรู้จากมหาวิทยาลัยมากยิ่งขึ้นทำให้ผมได้เรียนรู้จิตวิทยาที่มุ่งเน้นสำหรับการเรียนรู้ภาษาที่สอง ด้วยเหตุผลดังที่กล่าวมาและงานวิจัยด้านภาษาศาสตร์ของผมได้นำผมมายังประเทศไทย เพื่อศึกษาวิธีการสอนภาษาไทยที่มีลักษณะเฉพาะตัวที่แตกต่างจากทุกๆที่ในโลกทำให้ผมมายังที่นี้ ณ ตอนนี้ และเหนือสิ่งอื่นใดผมก็ชอบเมืองไทยและรักคนไทยมากๆ ด้วยครับ :)

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองเตย ธนบุรี บางกอกใหญ่ บางคอแหลม บางรัก ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พระนคร ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ วัฒนา สัมพันธวงศ์ สาทร

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว