- รับสอนภาษาอังกฤษสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐาน จนถึงระดับการใช้สนทนาในชีวิตประจำวันหรือ การเขียนเมลล์และจดหมายในการทำงาน รับสอนคนที่สนใจอยากทำงานในธุรกิจการโรงแรม สอนวิธีการสัมภาษณ์อย่างไรให้ได้ทำงานโรงแรม โดยวิธีธรรมชาติซึ่งผู้เรียนจะไม่รู้สึกว่าการเรียนภาษาอังกฤษนั้นยาก
- ผู้สอนเรียนจบ ป.ตรี เอกภาษาอังกฤษ และเรียน ป.โท ด้านการบริหารงารโรงแรม ปัจจุบันทำงานเป็น ผู้จัดการฝ่ายต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพ และด้วยประสบการณ์การทำงานมานานกว่า 15 ปีในธุรกิจโรงแรมทั้งในและต่างประเทศ ดังนั้นความสามารถในการสื่อสารทางด้านภาษาของผู้สอนใกล้เคียงกับต่างชาติมากพอสมควร
- ผู้สอน สะดวกที่จะนัดสอนที่เอ็มโพเรียม หรือเอ็มควอเทียร์ เพราะเป็นแนวรถไฟฟ้าซึ่งจะสะดวกทั้งผู้เรียนและผู้สอน และ บริเวณด้านในมีที่ว่างกว้างขวางไม่อึดอัด ไม่ค่อยมีคนมากเท่าสยามสแควร์เพื่อจะได้มีสมาธิในการเรียน
- ผู้เรียนต้องแจ้งมาว่าเป้าหมายในการเรียนเพื่ออะไร หรือต้องการเรียนอะไร และเน้นอะไรเป็นพิเศษ จากนั้น ผู้สอนจะเป็นผู้เตรียมเอกสารการเรียนไปให้เอง
- ผู้สอนจะสอนครั้งละ 2 ชั่วโมง (ตัวต่อตัว) ในราคาชั่วโมงละ 300 บาท ( 300 x 2=600) และสอน 3 ชั่วโมง (สำหรับเรียนเป็นกลุ่มไม่เกิน 4 คน) ในราคากลุ่มละ 1,600 บาท

คลองเตย วัฒนา

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว