เพราะภาษาอังกฤษ สำคัญมากในยุคนี้ และภาษาอังกฤษสามารถเรียนด้วยความเข้าใจ ไม่ได้อาศัยการท่องจำอย่างเดียว!!
เราอยากให้คนไทยเรียนภาษาอังกฤษด้วยความเข้าใจ ไม่ต้องอาย ไม่ต้องกลัว แล้วคุณจะสนุก มีความสุขกับการใช้ภาษาอังกฤษ เพื่อเป็นเครื่องมือในการเปิดโอกาสและโลกทัศน์ใหม่ให้ตัวคุณเอง

รับสอนภาษาอังกฤษตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน จนถึงภาษาอังกฤษที่ใช้ในธุรกิจและการทำงาน จากประสบการณ์ทำงานตรง ผู้สอนมีประสบการณ์ทำงานที่สหรัฐอเมริกา จบการศึกษาระดับปริญญาโท MBA จากนิด้า มีประสบการณ์สอนพิเศษเด็กประถม – มัธยม ไม่ต้องกังวลหากมีพื้นฐานภาษาอังกฤษอ่อน เราช่วยได้ สอนด้วยความใจเย็น เน้นผู้เรียนเป็นหลัก
-> สำหรับเด็กประถม - มัธยม: สอน Grammar เป็น Concept ให้น้องๆ เข้าใจได้ง่ายขึ้น ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน โดยประยุกต์เข้ากับชีวิตประจำวันและสิ่งที่น้องๆ สนใจ พร้อมทั้งการสนทนาภาษาอังกฤษที่ใช้ในชีวิตประจำวัน (Basic Conversation) น้องๆ จะได้ไม่เบื่อ ช่วยให้ชอบและสนใจภาษาอังกฤษมากขึ้น ช่วยให้ผลการเรียนภาษาอังกฤษของน้องๆ ดีขึ้น
-> สำหรับนิสิต - นักศึกษาระดับมหาวิทยาลัย: สอนเป็น Concept Grammar และ Conversation เพื่อให้เกิดความเข้าใจได้ง่ายขึ้น และนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ รวมถึงการเตรียมความพร้อมในการนำไปใช้ในการทำงานจริง โดยเฉพาะการสัมภาษณ์งาน การติดต่อสื่อสารในการทำงาน หรือหัวข้อที่น้องๆ สนใจ
-> สำหรับผู้ใหญ่วัยทำงาน-ทำธุรกิจ: รับสอนทั้ง Concept Grammar และ/หรือ Business Conversation แล้วแต่ผู้เรียนต้องการ ครอบคลุมการติดต่อสื่อสารทางธุรกิจเบื้องต้นด้วยภาษาอังกฤษ การเขียนอีเมลล์ตอบโต้ในองค์กร หรือลูกค้า ภาษาอังกฤษในการนำเสนอสินค้าหรือบริการ Presentation รวมทั้งภาษาอังกฤษสำหรับเตรียมออกงานแสดงสินค้า หรือตามที่ผู้เรียนต้องการ เหมาะสำหรับนักธุรกิจหรือคนทำงานที่ไม่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษ – มีพื้นฐานภาษาอังกฤษอ่อนแต่ต้องใช้ติดต่อกับธุรกิจกับลูกค้าหรือทีมงานต่างประเทศ

จะเรียนเดี่ยว หรือเรียนเป็นกลุ่ม ได้ทั้งนั้น ค่าเรียนและสถานที่เรียนคุยกันได้ค่ะ

คลองสาน คลองเตย คันนายาว จตุจักร ดอนเมือง ดินแดง ดุสิต นนทบุรี บางกอกน้อย บางกะปิ บางซื่อ บางพลัด บางรัก บางเขน บึงกุ่ม ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร พระโขนง ยานนาวา ราชเทวี ลาดพร้าว วังทองหลาง วัฒนา สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร สายไหม หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว