รับสอนพิเศษวิชาภาษาไทย ตั้งแต่ อนุบาล- ม.3. ค่ะ รับติวข้อสอบ สอนหลักไวยากรณ์ทางด้า่นภาษาไทย หรือเน้นสอนให้เด็กๆ อ่านออก เขียนได้ ติวเพิ่มเกรดในสถานศึกษา เพิื่อเพิ่มผลการเรียน หรือสอบเข้าโรงเรียนต่างๆ มีประสบการณ์สอนจบเอกวิชาภาษาไทย จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จากสถาบันเกรดเอ สามารถไปสอนนอกสถานที่ หรือที่บ้านของผู้เรียนได้ค่ะ สนใจถามรายละเอียดก่อนได้นะคะ ยินดีค่ะ ☺😊😀

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

ภาษาไทย (แบบตัวต่อตัว) สำหรับนักเรียนคนไทย180 บาท

คอร์สเน้นการเรียนรู้การอ่านและเขียนภาษาไทย ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เรียนสามารถอ่านและเขียนภาษาไทยได้อย่างถูกต้อง สำหรับคอร์สเรียนแบบตัวต่อตัว จะช่วยให้ผู้เรียนได้เรียนรู้อย่างเข้มข้นและปรับการเรียนให้เหมาะสมกับความต้องการของนักเรียนมากที่สุด

เรียนคอร์สละ 1 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 180 บาท

ภาษาไทย (คลาสกลุ่ม) 3 คนขึ้นไป สำหรับนักเรียนคนไทย100 บาท

คอร์สกลุ่มภาษาไทย เหมาะสำหรับนักเรียนที่อยู่ในกลุ่มระดับชั้นเดียวกัน หรือระดับความรู้พื้นฐานเดียวกัน เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน คุณครูจัดกิจกรรมเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ปรับกระบวนการเรียนการสอนให้เหมาะสมกับพื้นฐานของนักเรียน

เรียนคอร์สละ 1 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 100 บาท

ภาษาไทย (เรียนคู่) 150 บาท

คอร์สเน้นการเรียนรู้การอ่านและเขียนภาษาไทย ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เรียนสามารถอ่านและเขียนภาษาไทยได้อย่างถูกต้อง สำหรับคอร์สเรียนแบบคู่ จะช่วยให้ผู้เรียนได้เรียนรู้อย่างเข้มข้นและปรับการเรียนให้เหมาะสมกับความต้องการของนักเรียนมากที่สุด

เรียนคอร์สละ 1 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 150 บาท

สารภี หางดง เมืองลำพูน เมืองเชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว