ครูสอนโฟนิกส์ Jolly Phonics (หลักสูตรจอลลี่โฟนิกส์ลิขสิทธิ์แท้นำเข้าจากอังกฤษ) โฟนิกส์หลักสูตรนานาชาติ อ่านออก-เขียนได้ และปรับสำเนียง
คอร์สเข้มข้นที่ลูกๆได้เรียนรู้เสียงในภาษาอังกฤษ เรียนถอดรหัสการออกเสียงโฟนิกส์ 44 เสียงหลัก (ในระบบโฟนิกส์) ฝึกการวางรูปปาก mouth shapes
ฝึกการวางลิ้นให้ตรงในแต่ละหน่วยเสียงได้ถูกต้อง ฝึกความชัดเจนในการออกเสียงให้เป๊ะเว่อร์เหมือนเจ้าของภาษา เรียนรู้วิธีการสะกด ฝึกการเชื่อมโยง เสียง กับ ตัวอักษร
ฝึกการผสมเสียง อ่านสะกดคำ และเปล่งเสียงคำใดๆได้สำเนียง อ่านออกเสียงภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถอ่านนิทาน บทความ ข้อสอบ ได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องเดา!
ตามกระบวนการหลักสูตรนานาชาติ สำเนียงบริติช วิธีเปิดใจเด็กน้อยวัย 2-12 ขวบ ที่จะเติบโตเป็นอนาคต 100% ของประเทศนี้ ต้องเริ่มต้นด้วย “เสียง”
มาติดกระดุมเม็ดแรกของการเรียนภาษาให้ถูกต้องกันนะคะ หากพื้นฐานเสียงดีจะพัฒนาความมั่นใจทักษะด้านภาษา ฟัง พูด อ่าน เขียน ไม่กลัวภาษาอังกฤษอีกต่อไป
ทุกคอร์สสร้าง Decodable Readers นักถอดรหัสการออกเสียง ให้ลูกๆเก่ง Master ทุกเสียงโฟนิกส์ ลูกๆอ่านออกเขียนได้ไม่ต้องท่องจำ เคล็ดลับ “เด็กนานาชาติ”
ที่ช่วยให้ลูกของคุณอ่านภาษาอังกฤษเป็นเร็วที่สุด ในคอร์สเรียนครูพูดภาษาอังกฤษ 80-100% เพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกทักษะการฟังและรับรู้เรื่องเสียงให้มากที่สุด โดยผู้สอนที่เข้าใจเด็กไทย
Jolly Phonics Homeschool บ้านครูมะเหมี่ยว เทรนด์เด็กไทยให้พูดอังกฤษคล่อง ที่อยากแก้ปัญหาเรื้อรัง อ่านไม่ออก-เขียนไม่ได้ของเด็กไทย เน้นให้เด็กได้ผลลัพธ์จริง
สอนโดยครูไทยแต่อยากให้เด็กได้สำเนียงเหมือนเด็กอินเตอร์ ฝึกอ่าน ฝึกคิด ฝึกปฎิบัติไปด้วยกัน กล้าออกเสียง กล้าพูดภาษาอังกฤษมากขึ้น เปล่งเสียงภาษาอังกฤษด้วยสำเนียงถูกต้อง
สร้างพื้นฐานให้แน่นแข็งแกร่งต่อยอดในระยะยาว อ่านภาษาอังกฤษได้ตลอดชีวิต ด้วยหลักสูตรนานาชาติ Jolly Phonics มีทั้งหมด 3 Levels Every child is born a genius

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

๋Jolly Phonics Level 1-3 (Private Coaching) เรียนเดี่ยวตัวต่อตัว9900 บาท

คอร์สเรียนสดผ่านซูม เรียนตัวต่อตัว
Jolly Phonics Level 1 สำหรับน้องๆวัย 6ขวบขึ้นไป
- สอนวิธีออกเสียงโฟนิกส์และการวางรูปปาก 42-44 เสียงหลัก ตามหลักสูตรนานาชาติ สำเนียงบริติช
- การันตีอ่านออกเขียนได้ ฝึกผสมคำอ่านได้ขั้นต่ำ 600-800 คำใน 20 ชม.
- เรียน tricky words เบื้องต้น
- ตรวจการบ้านการอ่านออกเสียงทุกครั้ง และสอบเขียนตามคำบอกตลอดคลาสเรียน
- ใช้หนังสือลิขสิทธิ์แท้นำเข้าจากประเทศอังกฤษเล่มเดียวกับที่ใช้ในโรงเรียนนานาชาติ
- ครูพูดภาษาอังกฤษ 90-100% เพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกทักษะการฟัง

ในคอร์สเรียนพร้อมหนังสือเล่มเดียวกับโรงเรียนนานาชาติลิขสิทธิ์นำเข้าประเทศอังกฤษ
สมัครเรียนวันนี้ก่อนคลาสเต็มฟรี!ต่อที่ 2 สุดคุ้มรับชุดเซ็ทสรุปการอ่านออกเสียงในระบบโฟนิกส์
(ใช้ในคลาสเรียนอย่างเข้มข้น) เซทหนังสือ ฟรีǃ! รวมมูลค่า 1,500บ.

#คอร์สเรียนเดี่ยวตัวต่อตัว นักเรียนสามารถเลือกวัน/เวลาเรียนได้ ผู้เรียนสามารถปรับ เวลา-ชมเรียน/คาบ/วัน/อาทิตย์ ตามผู้เรียนได้
#คุณครูชดเชยชม.เรียนได้ กรณีนักเรียน ลาป่วย-ลากิจ
#การชดเชยชม.เรียนลากิจ-ลาป่วย ได้ไม่ก่อน 4 ครั้ง หรือแล้วแต่เหตุพิจารณาอันสมควร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ email; pimlucks54195@gmail.com หรือติดต่อและชมการเรียนการสอนผ่านทางเฟสบุ๊ค ได้ที่ TeacherMamiaow JollyPhonics

เรียนคอร์สละ 20 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 9900 บาท

สอนออนไลน์ Jolly Phonics Homeschool บ้านครูมะเหมี่ยว ตรงข้ามเทศบาลตำบลกะทูน นครศรีธรรมราช

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว