เจ็ท บัณฑิตคณะ​วิศวกรรม​ศาสตร์​ ภาควิชา​วิศวกรรม​เคมี​ จุฬาลงกรณ์​มหาวิทยาลัย
-----------------
สอนอะไรบ้าง ?
>> รับสอนเพิ่มเกรด ประถม - มัธยมต้น - มัธยมปลาย
วิชา คณิต / เคมี / ฟิสิกส์ / เข้าวิศวฯ / วิทยาศาสตร์ทั่วไป
>> การเรียนผ่านถาม-ตอบให้เข้าใจ
>> ไม่เน้นให้การบ้าน เน้นทำให้เข้าใจในคาบ !!
-----------------
สอนที่ไหนได้บ้าง ?
>> รับสอนออนไลน์ (Online)
>> รับสอนออนไซน์ (Onsite) @สยาม
-----------------
สอนได้เวลาไหนบ้าง ?
>> รับสอนช่วงเย็น (19.00 เป็นต้นไป) ของวันจันทร์ -​ ศุกร์
>> รับสอนได้ทั้งวัน ของวันเสาร์ - อาทิตย์
-----------------
ราคาสอนเท่าไหร่ ?
>> สอนเดี่ยวคิด 250 บาท ต่อชั่วโมง หากมาเป็นกลุ่ม จะลดราคา
(ติดต่อคุยได้ครับ)​ (สามารถจ่ายพร้อมเพย์ได้)​
------------------
ผลงาน
>> มีประสบการณ์สอน 2 ปี กับนักเรียน ม.ต้น / ม.ปลาย ทั้งกลุ่มและเดี่ยว ทั้งเคมี ฟิสิกส์ คณิตศาสตร์, สอบเข้า ม.4 ที่พิบูลวิทยาลัย, สอบเข้ามหาวิทยาลัย, เตรียมสอบ A-level
>> สอวน.เคมี ค่าย 2 ศูนย์ ม.เกษตรศาสตร์
CAL I : A
CHEM ENG MATH I : A
GEN CHEM : A
CHEM ENG CHEM : B+

ราคาค่าเรียน

(คณิตศาสตร์) เพิ่มเกรด เตรียมสอบ ประถม-มัธยมต้น-มัธยมปลาย250 บาท ต่อชั่วโมง

การเข้าใจกระบวนการคำนวณ ผ่านการถาม-ตอบแต่ละข้อ ช่วยวิเคราะห์ว่ายังขาดทักษะใดในแต่ละหัวข้อที่เรียน สามารถปรึกษาได้ทั้งเรื่องเรียน การสอบเข้า การเก็บผลงาน เรื่องกิจกรรม หรืออื่น ๆ และอีกอย่าง ไม่เน้นให้การบ้าน แต่เน้นให้ทำและเข้าใจในคาบ

(เคมี) เพิ่มเกรด/เตรียมสอบ/สอวน.เคมี มัธยมต้น-มัธยมปลาย250 บาท ต่อชั่วโมง

(เคมี) การอธิบายความเชื่อมโยงเนื้อหาทั้งหมด อธิบายให้เข้าใจให้ได้ผ่านการถาม-ตอบ ช่วยสอนการบ้าน หรือติวก่อนสอบ มีเรื่องปรึกษาถามได้เสมอ และไม่เน้นให้การบ้าน เน้นทำในคาบในเข้าใจ

(ฟิสิกส์) เพิ่มเกรด/เตรียมสอบ มัธยมต้น-มัธยมปลาย250 บาท ต่อชั่วโมง

การเข้าใจในเนื้อหาฟิสิกส์มากขึ้นผ่านการถาม-ตอบ ได้เห็นทั้งกระบวนการคิดแบบตามหลักการและการคิดแบบไว รับให้คำปรึกษาทั้งเรื่องเรียน การเก็บกิจกรรม หรือเรื่องใด ๆ ก็ได้ และสุดท้าย ไม่เน้นให้การบ้าน เน้นทำให้เข้าใจในคาบ

(วิทย์) เพิ่มเกรดวิทยาศาสตร์ ประถม-มัธยมต้น250 บาท ต่อชั่วโมง

เข้าใจในเนื้อหาวิทยาศาสต์ผ่านการถาม-ตอบ เน้นการทำความเข้าใจในคาบ ไม่เน้นในการบ้านไปทำ

(เตรียมสอบคณะวิศวฯ) A-Level ฟิสิกส์/เคมี/คณิต + TPAT3 300 บาท ต่อชั่วโมง

ได้ฝึกทำโจทย์ ข้อสอบเก่า วิเคราะห์ว่ายังขาดทักษะในด้านไหน คำนวณคะแนนสำหรับสอบเข้ามหาวิทยาลัย ให้คำปรึกษาทั้งการสอบเข้า สร้างผลงาน เน้นทำโจทย์แบบจัดเต็ม

สอนออนไลน์ ปทุมวัน พญาไท ราชเทวี อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

พี่เจ็ทสอนดีมากกก💖 ใจเย็นเวลาสอนจะชอบยกตัวอย่างสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันทำให้เข้าใจง่าย คุยง่ายเป็นกันเองทำให้ไม่กดดันเวลาเรียน ถ้าไม่เข้าใจก็จะอธิบายให้ใหม่ตลอดจนกว่าจะเข้าใจ😉 ทำให้เคมีเป็นวิชาที่สนุกไม่ยากอย่างที่คิด เวลามีคำถามจากในโรงเรียนก็มาถามได้หาคำตอบให้ตลอด เวลาสอบก็ติวก่อนสอบให้เสมอ🥹 จะสรุปทบทวนบทเรียนที่เรียนมาทั้งเทอมแบบเข้าใจง่าย ที่ไปใช้ทำข้อสอบได้จริง ให้คำปรึกษาได้ในหลายๆเรื่อง มีคำแนะนำนำดีๆเยอะมาก ให้กำลังใจตลอด ✨รวมๆแล้วดีมาก🫶🏻💕✨

User · 10 เม.ย. 2024

สอนดีมากๆครับ สอนละเอียดเข้าใจง่ายสงสัยตรงไหนก็ตอบให้ได้หมดเลยบรรยากาศเป็นกันเองให้ความรู้สึกเหมือนรุ่นพี่ นอกเวลาสอนก็สามารถส่งโจทย์ไปถามได้ตอบตลอดเลย ใจดีมากครับ

User · 24 มี.ค. 2024

สอนเข้าใจง่ายมากไม่เหมือนเรียนกับอาจารย์แต่ให้ความรู้สึกเหมือนเรียนกับรุ่นพี่มากกว่า สงสัยอะไรก็ทักไปถามได้ตลอด สอนเข้าใจง่ายและเป็นกันเองมาก บางครั้งก็ชอบเล่าเหตุการณ์ต่างๆในชีวิตให้ฟังเพลินๆ เหมือนมีอยู่ช่วงนึงที่เรียนเคมีเตรียมสอบสอวน.คือส่งโจทย์ไปถามเยอะมากก่อนสอบเดือนนึง แต่คือเค้าก็ตอบให้หมดเลยถึงจะไม่ได้อยู่ในคาบเรียน จนประกาศผลว่าสอบติด เค้าก็โทรมาแสดงความยินดี เลยรู้สึกว่าพี่เค้าคอยเอาใจใส่นักเรียนจริงๆ เรียนมาเกือบปีละ ทุกเรื่องที่สอนจะคอยบอกจุดเล็กๆน้อยๆในเรื่องนั้นๆที่อาจจะไม่มีในห้องเรียนหรือไม่ทันสังเกตุจากประสบการณ์จริงที่เค้าเคยทำข้อสอบมาก่อน ความรู้ที่เรามีเลยเหมือนกับว่าไม่ได้แค่รู้ แต่มันลึกลงไปจนเข้าใจทุกอย่างกับมันจริงๆ เพราะมีบางครั้งไปอ่านเองก็ยังงงๆอยู่ ไม่รู้ว่าเข้าใจถูกมั้การที่พี่เจทช่วยตอบที่ผมถามไป เลยทำให้ยิ่งเข้าใจว่าตัวเองเข้าใจถูกแล้ว

User · 24 มี.ค. 2024

สอนดีเว่อๆๆๆ สอนเนื้อหาแน่นแล้วก็เข้าใจ ระหว่างเรียนก็เป็นกันเอง

User · 24 มี.ค. 2024

สอนดีสุดๆเข้าใจง่ายเป็นกันเองมากๆมีมุขหยอดให้ตลอดทำให้ไม่เครียดพี่เป็นคนใจเย็นมากๆไม่เคยบ่นหรือว่าอะไรเลย
เรียนสนุกมากๆเรียนเคมีไปทำให้รู้สึกว่าวิชานี้สนุกมากๆแนะนำเรื่องการเรียนดีมากๆ💖💖ชอบครับสนุกมากๆ❤️

เจ · 24 มี.ค. 2024

สอนดีมากๆค่ะชอบมากกกกสอนละเอียดเข้าใจง่ายเป็นกันเองมีวิธีหลากหลายทำให้เข้าใจมากขึ้นฟิวเป็นกันเองสุดๆเรียนไม่เครียดแถมสบายใจมากๆมาตลอด💞💞💞

ปลื้ม · 1 มิ.ย. 2023

สอนดีมากคั้บ🥳เป็นทั้งครูสอนฟิสิกส์ละก็เเนะเเนวค่อยเเนะเเนวน้องๆที่จะเข้ามหาลัยเเละเราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เจ็ทคอยให้คำเเนะนำตลอดส่งถึงฝั่งซักที55555ขอบคุณพี่เจ็ทมากๆคั้บ🙏เวลาไม่ได้เรียนสามารถส่งโจทย์ไปถามได้ตลอดเวลาถ้าพี่เค้ามีเวลาว่างเค้าก็จะมาทำให้และอธิบายอย่างละเอียดเเถมฟรีด้วย55555ไม่เข้าใจทักไปถามได้เลยอยากขอบคุณพี่เจ็ทอีกครั้งพี่เป็นส่วนหนึงของความสำเร็จครั้งนี้🥺กอล์ฟได้ก้าวไปอีกขั้นเเล้วนาพี่เจ็ทไว้อันไหนที่กอล์ฟไม่เข้าใจกอล์ฟจะทักไปถามบ่อยๆ55555ยกให้เป็น1ในไอดอลของกอล์ฟ😘จะดูพี่เป็นตัวอย่างนะคั้บ🫶🫶🫶

User · 31 พ.ค. 2023

สอนดีครับ เป็นธรรมชาติในการสอน ชวนคุยเก่งคนนี้ สนุกมากเลยครับเรียนกับพี่ เข้าใจง่ายในการสอน อันไหนจำยาก คนนี้นี่เเหละที่ทำให้เรื่องยากๆ เป็นเรื่องง่าย

User · 31 พ.ค. 2023

สอนดีมากๆๆค่ะจากที่ไม่ชอบคณิตก็กลายเป็นชอบเพราะพี่เจ็ทสอนเข้าใจมากๆค่ะ พยายามอธิบายตรงที่ไม่เข้าใจจนเข้าใจ ส่วนวิชาเคมีที่ชอบเคมีก็เพราะพี่เจ็ทเลยค่ะสอนเข้าใจทุกอย่างเลยค่ะ

User · 31 พ.ค. 2023