สวัสดีครับ,
ผมครู ดินน้อย ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านนะครับ
ครูสอนภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน / สนทนา (conversation) / เตรียมสอบ IELTS , สอนการใช้ Microsoft Office, เเละเทรนเนอร์ฟิตเนส
ผมมีประสบการณ์ในการใช้ภาษาอังกฤษมาากกว่า 14 ปี เเละได้จบจากโรงเรียนนานาชาติเเพนเอเชีย ซึ่งตอนนี้ ก็ได้ทํางานเป็นล่ามเเปลภาษาเเละผู้ประสานงานระหว่างประเทศ ผมจะชํานาญในการสอนด้าน conversation เพื่อพูดคุยสนทนาได้อย่างราบรื่นที่เป็น flow สําหรับผู้ใดที่ต้องการอยากจะเน้นต้องการเรียนเพื่อใช้สนทนาได้ในชีวิตจริง ไม่ว่าจะเพื่อใช้ในการหา เพื่อนหรือหาคู่ชีวิต หรือจะเป็นในเรื่องของการเพิ่มโอกาสให้กับตนเอง การงาน หรือเพิ่ม เครื่อข่าย (connection) เเละมีผมที่เป็นผู้คอยสอนเเละเเนะนําให้เเกคุณในเรื่องของการฝึกเเละใช้ภาษาอังกฤษครับ :D
สําหรับท่านใดที่สนใจอยากจะติวหรือฝึกเพื่อเตรียมสอบภาษาอังกฤษ IELTS ก็สามารถเรียนกับผมได้เช่นเดียวกัน จากประสบการณ์การติวเเละสอบของผมที่ได้คะเเนน Band Score ที่ 7.5 ผมเชื่อว่าผมสามารถทําให้ท่านสามารถเตรียมเพื่อสอบ IELTS ให้ได้คะเเนนที่ดีได้เช่นเดียวกันครับ

นอกจากในเรื่องของถาษาผมเองก็ชื่นชอบเเละหลงใหลกับคอมพิวเตอร์มาตั้งเเต่เด็กทําให้ผมเป็นคนที่ชอบคอมพิวเตอร์เเละการใช้ซอฟต์เเวร์ต่างๆเป็นพิเศษ เเละมีประสบการณ์ในการทํางานเป็น Social Media Marketer ให้กับร้านอาหารหนึ่งในใจกลางเมืองกรุงเทพ
เเละประสบการณ์การออกกําลังกายเเละอยู่ในวงการฟิตเนสที่ผมมีมา 4 ปี ซึ่งเป็นคนเริ่มเเละสนใจออกกําลังกายมาตั้งเเต่เด็ก ส่วนตัวเเต่ก่อนผมเป็นคนที่มีปมเรื่องร่างกายของผมที่เป็นคนที่ผอมบางมาก จนตัดสินใจเปลี่ยนเเปลงตัวเองเเละมาคลุกคลีกับวงการฟิตเนสเเละใช้เวลาในการเก็บเกี่ยวประสบการณเเละความรู้ + การทดลองเองมา 4 ปีทําให้ผมได้เพิ่มนํ้าหนักเเละกล้ามเนื้อมาได้ 14โล+
หวังว่าจะได้มีโอกาสได้มาสอนท่านนะค้าบ :D <3

สอนออนไลน์ บางกะปิ บางนา ประเวศ พระโขนง สวนหลวง สะพานสูง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว