สวัสดีค่ะ
ครูชื่อ นีน่า (Nina) คนูฝึกอบรมมืออาขีพ รับสอนและติวหนังสือ สำหรับนักเรียนทุกวัย นักศึกษาทุกชั้นปี นักศึกษาจบใหม่ที่หางานทำ วัยทำงานที่ต้องการพัฒนาและปรัยปรุงทักษะที่จำเป็นในที่ทำงาน วัยทำงานที่มองหางานใหม่หรือต้องการเปลี่ยนงาน

ครูนีน่าเชี่ยวชาญในการสอนภาษาอังกฤษ ทักษะการสื่อสาร พัฒนาบุคลิกภาพ เตรียมความพร้อมการสมัครงานสายการบินและงานอื่นๆ เตรียมความพร้อมก่อนเข้าเรียน

ประวัติการศึกษา
1) ระดับปริญญาตรี หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (BBA) สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร (Finance & Banking) จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (AU, ABAC)
2) ระดับปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA) สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

ประวัติการทำงาน
1) อาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (Flight Attendant) ตำแหน่งหัวหน้าพนักงาน (In-flight Manager/Cabin Services Director) ผู้ตรวจประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงาน (Performance Officer) และครูฝึกอบรมพนักงาน (Line Trainer) ของสายการบินนานาชาติที่ดีที่สุดในโลก ระดับ 5 ดาว (International Airlines: CX & QR) ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ 20 ปี
2) อาจารย์ (Lecturer) ตำแหน่งหัวหน้าสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมการบิน (Head of Aviation Industry Management) มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต (KBU) 2 ปี
3) ติวเตอร์มืออาชีพ (Professional Tutor) สอนพิเศษให้กับนักเรียนทุกวัย ทุกระดับชั้น สอนนักศึกษาทุกชั้นปี สอนวัยทำงาน สอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารและภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน (English for Communication & English for Professions)
4) ครูฝึกอบรม (Trainer/Coach/Instructor) พัฒนาทักษะสำคัญ 5 ด้าน ในการเรียนและการทำงาน ฝึกอบรม ปรับปรุง พัฒนาผู้ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นลูกเรือ (Air hostess/Steward) พัฒนาผู้ที่มีความต้องการอยากทำงานในสายอาชีพธุรกิจการบิน การท่องเที่ยว การโรงแรม การบริการ และก้าวสู่ความสำเร็จอย่างมั่นใจ

ความรู้ความสามารถพิเศษ
1. ภาษาอังกฤษ ดีมาก
2. โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint

ตลอดระยะเวลาในการศึกษาเล่าเรียนและในการทำงานนั้น ครูนีน่าได้รับคำชื่นชมมาจากอาจารย์ผู้สอนและผู้บริหารมาโดยตลอดว่ามีความตั้งใจสูงและผลงานยอดเยี่ยม อีกทั้งเวลาที่ครูนีน่าสอนหนังสือ ครูนีน่าจะเต็มที่กับลูกศิษย์ โดยใช้ความรู้ ประสบการณ์ ทักษะ และเทคนิคเฉพาะตัว ที่สามารถทำให้ผู้เรียนเข้าใจในเนื้อหาวิชาที่เรียน เข้าใจการใช้ภาษาได้เร็วและปฏิบัติได้จริง ครูนีน่าจะบอกกับลูกศิษย์เสมอว่า หากลูกศิษย์มีคำถามหรือข้อสงสัย ให้ถามครู อย่าอายที่จะถาม เพราะครูคือผู้ให้ หาคำตอบมาให้นักเรียนได้เสมอ คำถามและข้อสงสัยนั้นคือสิ่งที่จะทำให้ผู้เรียนและผู้สอนได้พัฒนาไปพร้อมๆกัน

ราคาค่าเรียน

ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร1000 บาท ต่อชั่วโมง

ภาษาอังกฤษสำหรับวัยทำงาน1000 บาท ต่อชั่วโมง

ภาษาอังกฤษสำหรับวัยเรียน1000 บาท ต่อชั่วโมง

ภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจการบิน1000 บาท ต่อชั่วโมง

ภาษาอังกฤษสำหรับอุตสาหกรรมการบิน1000 บาท ต่อชั่วโมง

สอนออนไลน์ @ Ease เจติยะ นครราชสีมา บางนา ปทุมวัน ปากช่อง พญาไทพลาซ่า ราชเทวี วัฒนา วัดมกุฎคีรีวัน สุขุมวิท 101/1

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว