★ รับสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ทุกระดับภาษาและอายุ ทั้งเด็กที่กำลังเรียนอยู่ในหลักสูตรไทยหรือนานาชาติและผู้ใหญ่ที่ต้องการยกระดับภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารหรือการเตรียมสอบ
★ รับสอนภาษาจีนเพื่อการสื่อสารระดับเบื้องต้นและปานกลาง
★ รับสอนภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาติทุกระดับ

สไตล์การสอน:

★ สอนสบายๆไม่เครียด ใช้เทคนิคที่ดึงเอาความสามารถออกมาจากตัวนักเรียน สนับสนุนให้นักเรียนลองผิดลองถูก ถ้าเป็น Conversation จะเน้นการสื่อสารในปริมาณที่เหมาะกับระดับภาษาของนักเรียน
★ ตั้งเป้าหมายร่วมกันกับนักเรียนก่อนการสอนในทุกๆคาบเรียน และมีความกระตือรือร้นในการช่วยให้นักเรียนบรรลุเป้าหมายของการเรียน
★ปรับสอนตามสไตล์การเรียนรู้และความสนใจของตัวนักเรียน

เกี่ยวกับตัวอาจารย์:

เกิดที่ประเทศไทย ย้ายตามคุณแม่ไปอยู่เมือง Christchurch ประเทศ New Zealand ตั้งแต่อายุ 13 ปี (หลังจบ ม.1 ที่โรงเรียนสารวิทยา) สามารถพูดภาษาไทยและอังกฤษได้ในระดับเจ้าของภาษา และพูดภาษาจีนกลางได้เทียบเท่าระดับ HSK6 หรือมากกว่าจากการใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์กว่า 10 ปีและประเทศจีนกับไต้หวันรวมเป็นเวลา 8 ปี

ประสบการณ์การสอนและการทำงาน:

★ เคยสอนภาษาอังกฤษให้กับผู้ใหญ่ที่กรุงปักกิ่งประเทศจีนในตำแหน่งอาจารย์เจ้าของภาษาเป็นเวลารวม 5 ปี
★ เคยสอนพิเศษภาษาอังกฤษ (Language Arts) และสังคมศึกษา (Social Studies) ให้กับเด็กชายชาวไต้หวันที่เรียนโรงเรียนนานาชาติหลักสูตรอเมริกันตั้งแต่ Grade 7 ถึง 9 รวมเป็นเวลาหนึ่งปีแปดเดือน ที่กรุงไทเปประเทศไต้หวัน
★ เคยสอนพิเศษคุณหมอชาวไต้หวันในการเตรียมตัวสอบ IELTS และเตรียมพร้อมภาษาอังกฤษสำหรับการไปใช้ชีวิตที่ Los Angeles
★ เคยสอนภาษาไทยให้กับชาวไต้หวันโดยใช้ภาษาไทยและจีนเป็นเวลาหนึ่งปีครึ่ง
★ ช่วยสอนและเป็นคู่สนทนาภาษาจีนระดับเบื้องต้นถึงปานกลางให้กับผู้ที่มาเข้าร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนภาษาประจำสัปดาห์ของกลุ่ม Bangkok Culture Buddies Meetup group (ซึ่งผมเป็นผู้ช่วยจัดกิจกรรม)
★ ประสบการณ์ล่าสุดวางแผนและบริหารทัวร์ออสเตรเลียระดับห้าดาวให้กับบริษัททัวร์สัญชาติอเมริกันเจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยมชาวอเมริกันเชื้อสายจีนเป็นเวลาหนึ่งปี

วุฒิการศึกษาและประกาศนียบัตร:

★ผ่านหลักสูตร Cambridge CELTA และ TKT Certificate ซึ่งเป็นประกาศนียบัตรสำหรับอาจารย์สอนภาษาอังกฤษระดับเจ้าของภาษาที่ได้รับการรับรองจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ประเทศอังกฤษ

★ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะมนุษย์ศาสตร์วิชาเอกคู่ภูมิศาสตร์และสหภาพยุโรปศึกษาจากมหาวิทยาลัย University of Canterbury ก่อนหน้านั้นจบ High School ที่ Linwood College เมือง Christchurch ประเทศนิวซีแลนด์

สอนออนไลน์ คลองสามวา คลองเตย คันนายาว จตุจักร ดอนเมือง ดินแดง ดุสิต นนทบุรี บางกะปิ บางซื่อ บางพลัด บางเขน บึงกุ่ม ปทุมธานี ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย ปากเกร็ด พญาไท พระนคร พระโขนง มีนบุรี รังสิต ราชเทวี ลาดพร้าว ลำลูกกา วังทองหลาง วัฒนา สวนหลวง สะพานสูง สายไหม หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว