เราเป็นนักศึกษาปี 3 อักษรศาสตร์จุฬาอินเตอร์ ที่มีประสบการณ์สอนภาษามาตั้งแต่ ช่วง middle school (ม. ต้น)

รับสอนภาษาอังกฤษทุกรูปแบบ ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นมีหรือไม่มีพื้นฐานก็ได้ สำหรับเด็กเล็ก เด็กนักเรียนไปจนถึงผู้ใหญ่ ส่วนตัวมีประสบการณ์สอนทั้งแบบกลุ่มหรือเดี่ยว เน้นการสอนแบบเฉพาะเจาะจงตามความต้องการแล้วของผู้เรียน สามารถสอนได้หลายแนวแล้วแต่นักเรียนว่าอยากเน้นย้ำแก้ไขหรือฝึกฝนตรงส่วนไหน ชอบเรียนไสตล์ไหน สดวกทั้ง online และ onsite วันเวลาแล้วแต่ตกลงกันระหว่างนักเรียนและผู้สอน

ราคาขึ้นอยุ่กับเนื้อหาที่ผู้เรียนสนใจความยากง่ายและลงลึกในการสอน สามารถติดต่อมาสอบถามก่อนได้ค่ะ เริ่มต้นเป็นรายชั่วโมง หรือเป็นคอรส์เหมา มากกว่า 10 ชั่วโมง

มีประสบการณ์ใช้ภาษาอังกฤษมาตลอดชีวิตพร้อมใบ CEFR เทียบเท่า C2 หรือการใช้ภาษาอังกฤษแบบเจ้าของภาษา หรือ English as a First Language และประสบการณ์แข่งภาษาอังกฤษจากหลากหลายสนามทั้งในไทยและต่างประเทศ
เราเรียนระบบนานาชาติมาตลอดชีวิตและเรียนต่อ boarding school ที่ประเทศอังกฤษ รับให้คำปรึกษาเตรียมความพร้อมก่อนเข้าโรงเรียน นานาชาติ การย้ายไปเรียนหรือทำงานในต่างประเทศ การเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน

รับสอนและแนะแนวการเตรียมตัวสอบ GED การสอบ IELTS เขียนEssay เขียน SOP ยื่นมหาลัย คณะอินเตอร์ และ ช่วยแนะแนว University Applications ของมหาลัยในต่างประเทศ สอนการพูดคุยสื่อสารใช้ภาษาทั้งในชีวิตประจำวัน การฝึก ฟัง พูด อ่าน เขียน รวมถึงฝึก Public Speaking, ฝึกการออกเสียงสำเนียงพูดให้ชัด มั่นใจกล้าคุยกับต่างชาติ Language Coaching, ฝึกการโต้วาที นำเสนองาน Debate and oral presentation skills หรือฝึกการใช้ภาษาอังกฤษในการทำงาน Professional English for Business

สาทร

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว