ครู : เคท แคทเทอรีน แจ่มนุช
อายุ : 36 ปี
เป็นลูกครึ่ง : ไทย - ฟิลิปปิน

จบการศึกษาจากวิทยาลัยนานาชาติ มหิดล สาขา Animation production และเรียนต่อคอร์สระยะสั้นที่มหาวิทยาลัย Chapman ที่ประเทศอเมริกา ทำงานต่อเป็น Computer Graphic Producer ที่บริษัท The Post

มีความสามารถทางด้าน Graphic Design ทั้งทางภาพนิ่ง และการตัดต่อ สามารถสอนโปรแกรม รวมถึงสอนภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน เพื่อให้คุยกับชาวต่างชาติได้ สามารถเก็งข้อสอบให้ได้ ตั้งแต่ ielts, toefl, toeic และอื่นๆ ตามแต่ผู้เรียนจะระบุ สามารถสอนร้องเพลงได้ เนื่องจากเคยไปประกวดรายการ The Voice Thailand Season 3 เคยทำงานเป็นนักร้องอาชีพ ทั้งตามร้านอาหาร และโรงแรมชั้นนำมากมาย

ครูเคทเป็นคนที่ชอบคุย ชอบสอน เป็นชีวิตจิตใจ ส่วนใหญ่จะชอบพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อให้นักเรียนรู้สึกเป็นกันเอง และรู้สึกว่าวิชาที่เรียนไม่ได้ยาก เราไม่เน้นให้ท่องจำ แต่เราเน้นให้เข้าใจ และให้เก็ตว่าถ้าต้องเจอปัญหาลักษณะนี้ เราต้องแก้ไขปัญหาอย่างไร มีวิธีไหนที่จะสามารถทำ เพื่อตอบโจทปัญหาต่างๆ ได้บ้าง

ช่วง Covid นี้ ครูเคท รับสอบออนไลน์อยู่คะ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับคอร์สที่อยากเรียน หรือขอคำแนะนำเกี่ยวกับการเรียนการสอนได้ สามารถทางไลน์ แต่ถ้าจะให้ดี ติดต่อทางไลน์ โดยตรงเลยนะคะ ไอดี Bllackartist ค่า

สอนออนไลน์ Central pinklao Central westgate Central westgate จรัญสนิทวงศ์ จรัญสนิทวงศ์ ดุสิต ตลิ่งชัน ทองหล่อ นนทบุรี บัวทองเคหะ บัวทองเคหะ บางกรวย บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางบัวทอง บางพลัด บางใหญ่ บึงกุ่ม ปากเกร็ด ปิ่นเกล้า พญาไท ลาดพร้าว วัดลาดปลาดุก อนุสาวรี เซนทรัล ปิ่นเกล้า เอกมัย

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

Kate · 5 ม.ค. 2024

Very good 👍

อ่ำ · 3 มิ.ย. 2021
ปุ๋ย · 1 ก.ค. 2018
ครูเคทตอบกลับ:
ขอบคุณค่า :)