- ผมสอนภาษาอังกฤษแบบไม่มีการท่องจำทำข้อสอบนะครับ

- ผมจบจาก โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย แล้วจบ Bachelor Degree ที่นิวซีแลนด์ ได้รับ Academic Excellence ในสาขา Spoken English (มีใบรับรองครบครับผม)

- เอสอนตั้งแต่ขั้นพื้นฐานถึงระดับสูงเลยครับ อันนี้แล้วแต่ผู้เรียน ว่าอยากได้อะไร เพราะ เคย สอน toeic, การเขียน report กับ essay and English conversation ที่ นิวซีแลนด์ครับ (อยู่ Nz มา 8 ปีครับผม)

- ส่วนมากจะสอนสำหรับคนที่ใช้ภาษาไม่ได้ หรือ น้อยมากนะครับ

- นำภาษาไปต่อยอดได้ด้วยตนเอง ตอนที่เรียนกับผมเสร็จแล้ว (คือ เรียนกับผมแล้ว ไม่ต้องไปเรียนที่อื่นให้เสียเวลาแล้วครับ เพราะ ผมสรุปมาให้หมดเลย เห็นภาพแน่นอนครับ)

- สอนชิว สบายใจ คนที่มาเรียนจะมีความกล้ามากขึ้น (หมดยุค ที่ต้องมานั่งกดดันกันแล้ว) - ให้ความสะดวกสบายกับคนที่ต้องการที่จะมาเรียนเลย (ชิวแน่นอน)

- อยากเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ และ อยากหยุดเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ครับ (แล้วแต่ความพอใจเลย พอใจตรงไหน เอาตรงนั้นครับ ไม่มีการบังคังเรียน)

- ทางผมไม่บังคับเหมาจ่ายนะครับ เพราะไม่ชอบ เดี๋ยวจะไม่แฟร์กับผู้เรียนครับ

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองเตย จอมทอง ดุสิต ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา ทุ่งครุ ธนบุรี บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางขุนเทียน บางคอแหลม บางบอน บางพลัด บางรัก บางแค ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พระนคร พระประแดง พระสมุทรเจดีย์ ภาษีเจริญ ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ สัมพันธวงศ์ สาทร หนองแขม

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

พี่เอ สอนเข้าใจมากๆ ค่ะ ถึงแม้จะใช้เวลากับหนูนานมาก ขอบมากคุณค่ะ

บรีส · 29 ต.ค. 2017