❇️❇️ Miss Joy/ครูจอย/พี่จอย :) ❇️❇️

ครูฝึกการสื่อสารภาษาอังกฤษด้วยการเข้า Toastmasters Club - Public Speaking ส่วนตัวครูอยู่ไทยมาตลอด ครูไม่ได้เรียนสิ่งที่เกี่ยวข้องกับภาษาอังกฤษโดยตรง แต่ครูพัฒนาการสื่อสารตลอดเวลาเป็นเวลากว่า 5 ปี ดังนั้นครูจึงเข้าใจคนไทยที่ต้องการจะสื่อสารภาษาอังกฤษแต่ขาดความมั่นใจ สาเหตุหลักคือฟังไม่ออก ฟังเข้าใจ อ่านเก่ง แปลได้ สอบเก่ง นักเรียนบางท่านคะแนนสอบสูงกว่าครูแต่ไม่สามารถเรียบเรียงสารที่จะสื่อออกมาได้อย่างตรงประเด็น และส่วนใหญ่ที่เป็นคือเวลาจะพูดภาษาอังกฤษมันติดที่ปากเป็น ครูจึงเน้นสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับบุคคลที่ไม่มีพื้นฐานไปจนถึงบุคคลที่มีพื้นฐานแล้วผ่าน Zoom
โดยครูจอยจะปรับการสอนและหาจุดอ่อนของนักเรียนทุกครั้งที่สอนเพื่อให้ตอบโจทย์ตามวัตถุประสงค์ที่นักเรียนต้องการโดยเฉพาะ นักเรียนที่ตัดสินใจเรียนกับครูจอยจะได้รับการเทรนในเรื่องนั้นๆ ตามความเหมาะสมและนักเรียนจะต้องทำเรื่องนั้นได้จริงๆ อย่างลึกซึ้งด้วยบุคลากรสอนคุณภาพ โดยครูจอยรับสอนนักเรียนตั้งแต่อายุ 2 ขวบ - 60 ปี ทุกเพศทุกอาชีพที่ต้องการฝึกการสื่อสารภาษาอังกฤษที่ใช้โปรแกรม Zoom ได้

📣 ขอเรียนแจ้งผู้ปกครองนักเรียนทุกท่านค่ะ
ขออนุญาตงดรับเด็กนักเรียนที่อายุต่ำกว่า 12 ขวบค่ะ (เว้นแต่น้องใช้ภาษาอังกฤษอยู่แล้วหรือใช้ Zoom ได้ปกติ) สาเหตุที่งดคือครูจอยและทีมงานสอนออนไลน์ผ่าน Zoom เท่านั้นค่ะ จึงขอแนะนำว่าเหมาะกับนักเรียนตั้งแต่อายุ 13 ปีขึ้นไป หากไม่มีอาการสมาธิสั้นหรือติดเกมส์ นักเรียนสามารถเรียนได้ปกติค่ะ

📌เดือนเมษายน 2024 ครูจอยรับนักเรียนเพียง 3 ท่านก่อนนะค้า ครูจอยสามารถรับสอนนักเรียนในอังคาร-วันพฤหัสบดี - ศุกร์ 19:00 - 20:30 น. ตามเวลานี้เท่านั้นค่ะ ตารางสอนจะกลับมานิ่งและว่างอีกครั้งในเดือนพฤษภาคม 2024 ค่า ขอบพระคุณนักเรียนทุกท่านที่ให้ความสนใจนะค้า 😍

❌ เสาร์-อาทิตย์ครูจอยขออนุญาตงดรับนะค้า ครูขอสงวนสิทธิ์ให้นักเรียนเดิมขยับเวลาขึ้นลง

📌 นักเรียนครูจอยทุกท่าน ทุกอาชีพ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติ เรียนกับครูจอยตัวต่อตัวทางออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom เท่านั้นค่ะ ปัจจุบันครูจอยติดภารกิจทำ Home School ที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ค่ะ และนักเรียนที่เขียนรีวิวทั้งหมดให้ครูจอยล้วนเป็นนักเรียนที่เรียนผ่าน Zoom ค่ะ

📌 ครูจอยสอนออนไลน์ผ่าน Zoom ตามเวลาที่นัดเท่านั้น
- นักเรียนควรมีอุปกรณ์การเรียนที่พร้อมเช่น คอมพิวเตอร์ และแทปเล็ต

📌 นักเรียนฝึก 4 ทักษะ 100% ไม่มีทางที่นักเรียนจะไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ ซึ่งผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับบุคคล แต่นักเรียนที่เปิดใจ 100% กับครูจอย พัฒนาขึ้นและมีความมั่นใจในการสื่อสารอย่างเห็นได้ชัด

✳️ สไตล์การสอนของครูจอย:

✅ สอนตามหลักการสื่อสารตามธรรมชาติที่เด็กเล็กพูดภาษาอังกฤษได้ เน้นการฟังเสียงจริง 👉🏻เลียนเสียง 👉🏻 อ่านออกเสียงและฝึกใช้ การันตีผลลัพธ์ พิสูจน์แล้วจากนักเรียนครูจอยที่เรียนกับครูจอยตั้งแต่ 3 ขวบเมื่อปี 2022 ปัจจุบันยังเรียนอยู่ และครูจอยมีคลิปวิดีโอยืนยัน
✅ Activity-based learning
✅ Play-based learning
✅ Learning by doing

✳️ หลักสูตรการสอนของครูจอย:

✅ Speaking English confidently by T.Joy 1 on 1 ผ่าน Zoom ใช้เวลาเรียน 30 - 60 ชม. ขึ้นอยู่กับพื้นฐานและความตั้งใจของนักเรียนโดยเนื้อหาประกอบไปด้วย
➖ Phonics and Pronunciation นักเรียนทุกคนทำได้ตั้งแต่ 10 ชม.แรก
➖ How to form the sentences นักเรียนทุกคนทำได้ตั้งแต่ 10 ชม.แรก
✅ English Interview (Impromptu speaking) 10 ชม. 1 on 1 ผ่าน Zoom
✅ English Presentation (Prepared speech) 10 ชม. 1 on 1 ผ่าน Zoom
------------
✅ EP, Bilingual, International Program
English 4 Skills and Science, Grade 1 - Grade 9
1 on 1 via Zoom

——————————————————————

✳️ ประสปการณ์สอนครูจอย:

✅ ครูสอนภาษาอังกฤษเน้นเพิ่มทักษะเพื่อการสื่อสารระดับอนุบาล - วัยทำงาน เดี่ยว/กลุ่ม/ออนไลน์, ซึ่งเน้นสอนนักเรียนไม่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษ พูดไม่ได้ ฟังไม่ออก และนักเรียนสามารถฟัง,พูด,อ่าน,เขียนมั่นใจตั้งแต่ปี 2556,2013
✅ ครูจอยสอน SPEAKING ผ่าน ZOOM เท่านั้น 💻
คุณครูติดภารกิจสอน Homeschooling ที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
✅ อดีตครูสอนภาษาอังกฤษหลักสูตร Intensive English Program ในโรงเรียนคาทอลิก สอนระดับ ป.2 - ป.6 ทั้งวิทย์ คณิต และภาษาอังกฤษเป็นภาษาอังกฤษ, 2019-2021
✅ ได้เรียนรู้งานครูผู้ช่วย CEFR L1 - L8, Se-Ed Learning Center, 2018
✅ ได้เรียนรู้งานครูผู้ช่วย NA-KG3, Storytime International School, 2018
✅ ติวเตอร์การสื่อสารภาษาอังกฤษในที่สาธารณะ,Quality Time English Camp,2018
✅ ติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษ(ธุรกิจส่วนตัว) ,บ้านติวเตอร์ที่สุโขทัย, 2013 -2014
✅ ติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษ,Matthew English School จังหวัดสุโขทัย, 2013

✳️ ประวัติการศึกษา:
Bachelor of Business Administration in field of Logistics Management
Panyapiwat Institute of Management, Nonthaburi, Thailand - GPA 3.74, 2018

✳️ Skills:
- Competent Communicator certified from Toastmasters International
- Competent Leader certified from Toastmasters International
- Good command of English both listening, speaking, reading and writing
- Strong verbal and personal communication skills.
- Presentation and public speaking skills
- Done training leadership workshop for members in public speaking both in Thailand and Cambodia
- Achieved the token of appreciation “Area Director of the year” served as Area Director in Toastmasters International District 97
___________________________________________________
📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌

สำหรับนักเรียนที่สนใจเรียน Buiness Email Writing,TOEIC, IELTS Academic จะเรียนกับอาจารย์ครูจอยนะค้า แน่นอนว่าสอนเก่งและปรับให้เข้ากับนักเรียนแน่นอนค่ะ เพราะอ.แก้วสอนโดยลักษณะโค้ชมากกว่าการสอนแบบบรรยาย ซึ่งสำคัญมากเพราะนักเรียนจะมีโอกาสฝึกลงมือทำอย่างไม่ตัดสิน และได้รับการฝึกฝนตลอดระยะเวลาคอร์สที่กำหนด

นักเรียนที่สนใจเรียนกับอ.แก้ว สามารถติดต่อครูจอยได้เลยค่ะ และครูจอยขออนุญาตนัด 1 on 1 ผ่านซูมเพื่อพูดคุยและสัมภาษณ์กับอาจารย์แก้วและวางแผนการการเรียนการสอนก่อนเริ่มเรียนนะค้า

AJARN KAEW:

✅ ให้บริการการออกแบบวางแผนชีวิต 1 on 1 ผ่าน Zoom
✅ อบรม Public Speaking ในองค์กร Onsite และ Online
✅ TOEIC is Fun คอร์สละ 25 ชม. 1 on 1 ผ่าน Zoom
✅ IELTS 4 SKILLS คอร์สละ 30 ชม. 1 on 1 ผ่าน Zoom

✳️ ประสปการณ์สอน อ.แก้ว:

ผศ. ดร. อภิสรา ศรีตุลานนท์
- เทรนเนอร์ที่มุ่งเน้นให้ผู้เรียนค้นหาตัวเอง ตั้งเป้าหมาย และสร้างผลลัพธ์ด้วยตัวเอง
-อดีต Director ที่สร้างผลลัพธ์ยอดเยี่ยมขององค์กรนานาชาติไม่แสวงหาผลกำไร Toastmasters ประเทศไทย, ลาว, กัมพูชา, พม่า, เวียดนาม
- หัวหน้างาน ในองค์กร บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์

👇👇👇👇👇👇👇

‼️‼️‼️‼️‼️ ขอความกรุณานักเรียนทุกท่านที่สนใจเรียนกับครูจอยหรืออ.แก้ว กรุณาอ่านข้อมูลให้แน่ใจว่าต้องการเรียนจริงๆ
หากแค่สอบถามราคาหรือรายละเอียดไม่ต้องกดสนใจหรือติดต่อนะคะ ‼️‼️‼️‼️‼️

ครูจอยขอย้ำนะค้าว่านักเรียนเรียนออนไลน์ตัวต่อตัวผ่าน Zoom เท่านั้นค่ะ ครูจอยขอขอบพระคุณนักเรียนทุกท่านที่เรียนกับครูจอยต่อเนื่องมาตลอด และขอบพระคุณนักเรียนทุกท่านที่ให้ความสนใจค้า
ครูสอนออนไลน์ผ่านZoom เท่านั้นค้า

❌ นักเรียนที่งดเรียน 2 ครั้งติดกันขึ้นไป หรือเรียนๆ หยุดๆ ขออนุญาตงดก่อนนะคะ ขอบพระคุณค่ะ ❌

ขอบพระคุณค้า ❤️

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

Speaking English Fluently by KruJoy (สอน 1 on 1 ผ่าน Zoom) 12000 บาท

นักเรียนจะเริ่มเรียน Phonics, English Pronunciation และภาษาอังกฤษทั้ง 4 ทักษะ โดยเริ่มฝึกให้ฟังไปจนถึงการพูด และลงลึกในการฝึกเล่าเรื่องภาษาอังกฤษ ต่อด้วยการอภิปรายความคิดเห็นซึ่งสำคัญมากในการสื่อสารภาษาอังกฤษ นักเรียนเรียนได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ
พิเศษ! นักเรียนที่ชำระค่าเรียนเป็นคอร์ส จะได้รับส่วนลด 20% จากราคาปกติชม.ละ 500 บาท เหลือเพียง 400 บาทต่อชั่วโมง นักเรียนจะเรียนสัปดาห์ละ 2 วัน วันละ 1.5 ชม.ซึ่งนักเรียนจะกลายเป็นคนที่สื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจใน 10 สัปดาห์

เรียนคอร์สละ 30 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 12000 บาท

Reading Stories for your beloved children 🧒 (สอน 1 on 1 - Zoom)12000 บาท

📌 คุณพ่อคุณแม่ที่วางแผนมีบุตรและต้องการใช้ภาษาอังฤษกับบุตร ครูจอยแนะนำให้ฝึกตั้งแต่ยังไม่ตั้งครรภ์
ด้วย Speaking English Confidently อย่างน้อย 30 ชม.
จากนั้นจึงฝึกอ่านนิทานภาษาอังกฤษต่อ อีก 30 ชม.
คุณพ่อคุณแม่ที่สนใจสามารถขอดูผลลัพธ์ของนักเรียนครูจอยที่เรียนกับครูจอยตั้งแต่ 3 ขวบได้ค่ะ ครูจอยยินดีให้คำปรึกษา และฝึกคุณพ่อคุณแม่จนอ่านเก่ง อ่านคล่องเหมือนครูจอยแน่นอนค่ะ

เรียนคอร์สละ 30 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 12000 บาท

ราคาค่าเรียน

ปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษโรงเรียนไทย/EP(ขั้นต่ำเดือนละ 1,600 บาท)400 บาท ต่อชั่วโมง

กิจกรรมฝึก 4 ทักษะภาษาอังกฤษ ปรับกระบวนการคิดวิเคราะห์เชิงเหตุ-ผล พร้อมสอนทำการบ้าน

ฝึกใช้ภาษาอังกฤษเหมือนเด็กแรกเกิดในต่างแดน Zero - Hero 500 บาท ต่อชั่วโมง

คอร์สนี้สำหรับนักเรียนทุกเพศทุกวัย โดยนักเรียนเรียนครั้งละ 1 ชม. ขั้นต่ำเดือนละ 2,000 บาท ใช้ระยะเวลาประมาณ 8 เดือน นักเรียนทำได้จริงมีผลงานการันตี ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับผู้เรียน

IELTS 4 ทักษะ 750 บาท ต่อชั่วโมง

นักเรียนจะได้เรียน Reading - Writing 20 ชม. และ Listening - Speaking 10 ชม. โดยนักเรียนที่ชำระเงินและเรียนกับอ.แก้วและครูจอยและสอบไม่ผ่าน สามารถลงเรียนซ้ำได้จำกว่าจะถึงเป้าหมาย

Training and Workshop English for Work 2500 บาท ต่อชั่วโมง

กิจกรรมฝึกทักษะการฟัง-พูด การตอบคำถามฉับพลันในที่ทำงาน การอภิปรายเป็นภาษาอังกฤษ และการนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษในที่ทำงาน คลาสละ 5-10 ท่าน

สอนออนไลน์ กระบี่ กรุงเทพมหานคร ขอนแก่น งามวงศ์วาน จันทบุรี ชลบุรี นครปฐม นนทบุรี บางเขน ปทุมธานี ประจวบคีรีขันธ์ พิษณุโลก ภูเก็ต ร้อยเอ็ด ระยอง รัชโยธิน ลาดพร้าว สมุทรปราการ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร สะพานใหม่ สุโขทัย หาดใหญ่ อุดรธานี เกษตร-นวมินทร์ เชียงดาว เชียงราย เชียงใหม่ แจ้งวัฒนะ

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ก่อนเริ่มเรียนภาษาอังกฤษ การออกเสียง, รูปแบบของประโยค, การนำเสนอความคิดเห็นและการสื่อสารกับเพื่อนร่วมงานชาวต่างชาติ ทำได้ไม่ค่อยดีเลย
บริษัทจึงได้จัดหาครูสอนภาษาอังกฤษให้ : ครูจอย (อารมณ์ดีและอัธยาศัยดีมาก) ก็ได้เริ่มสอนตั้งแต่การออกเสียง รูปแบบของประโยคต่างๆ ที่นิยมใช้ ใส่ใจในตัวผู้เรียน แจ้งจุดอ่อนที่ควรปรับปรุง สอนเทคนิคดีๆให้กับผู้เรียนสามารถเรียนรู้และพัฒนาต่อยอดไปได้อีก
สิ่งที่ได้จากการเรียน
-มีทักษะการพูดออกเสียงและรูปแบบประโยคได้ดีขึ้น
-เข้าใจหลักการ, สามารถลำดับเหตุการณ์ในสิ่งที่สื่อสารหรือนำเสนอความคิดได้
-เข้าใจคำศัพท์ที่เป็นกลุ่มก้อนมากขึ้น

ขอบคุณมากๆครับ

User · 23 พ.ย. 2023

เรียนกับพี่จอยแล้วภาษาอังกฤษดีขึ้นมาก ๆ จากเดิมออกเสียงไม่ถูก เขียนไม่ได้ แปลไม่ออก หลังจากเรียนกับพี่จอยแล้วรู้สึกออกเสียงดีขึ้น มั่นใจในการอ่านภาษาอังกฤษมากขึ้น เข้าใจหลักการต่าง ๆ รวมถึงรู้ความหมายของคำศัพท์มากขึ้น เพราะไม่ว่าจะเรียนเรื่องอะไร พี่จอยจะสอดแทรกคำศัพท์ให้เสมอ หากเราไม่เข้าใจความหมายของคำนั้น พี่จอยจะหาเรื่องใกล้ตัวเข้ามาแปลให้ เพื่อให้เราเข้าใจคำนั้น ๆ พี่จอยติวข้อสอบให้ตอนที่จะสอบด้วย ทั้งเรื่อง Grammar, Tenses, Listening & Speaking, Reading เลยทำให้สอบทั้ง ครูผู้ช่วย กพ และสอบภาษาอังกฤษที่ทำงานผ่าน บอกเลยว่าภาษาอังกฤษผ่านเพราะพี่จอยล้วน ๆ ตอนไปสอบครูผู้ช่วย ก่อนวันสอบหนึ่งวันพี่จอยให้คำศัพท์มา ซึ่งออกตรงกับที่สอบพอดี รู้สึกดีมาก 55555 ทำข้อนั้นได้เพราะเรื่องที่เรียนมาเลย พี่จอยทำให้เรารู้สึกว่าภาษาอังกฤษมันไม่ได้ยากอย่างที่คิด ถ้าเรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และฝึกฝน ขอบคุณพี่จอยมาก ๆ ที่พยายามสอนเราที่พื้นฐานก็ไม่ได้ดีมาก ให้มาเป็นคนที่เข้าใจภาษาอังกฤษมากขึ้น ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

User · 14 ต.ค. 2023

ชอบมากๆค่ะ👍ตอนนี้เรียนครบ46ชั่วโมง 🎉
ครูจอย😍มีทักษะการสอนที่ดีมาก สอนวิธีการฟัง พูด และการออกเสียงที่ถูกต้อง เรารู้สึกว่าเรียนในระบบจนจบป.ตรี ยังมีความเข้าใจทักษะ น้อยมาก แต่พอได้เรียนกับครูจอย ทำให้ทักษะภาษาอังกฤษในทุกๆด้านดีขึ้นมากๆสามารถนำไปใช้ในชีวิตจริงและฝึกกับลูกๆที่บ้านได้อย่างดี ทำให้ชอบภาษาอังกฤษมากๆ👍

User · 4 ต.ค. 2023

ได้มีโอกาสเรียนกับพี่จอย สนุกมากค่ะ เป็นกันเองสุดๆ
มีการสอนเป็น step เริ่มจากการออกเสียง การฟัง การพูด
จากที่ฟังไม่ค่อยออก ไม่กล้าพูด เพราะไม่รู้จะพูดให้ประโยคได้ยังไง
แต่พี่จอยก็ช่วยสนับสนุน ให้พูด และฟัง
ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะพูดผิด เราพูดไปก่อน เดี๋ยวพี่จอยจะช่วยแก้และสอนตามสเต็ปไป
ได้เรียนรู้การวิเคราะห์ประโยค หลักการตอบคำถาม การออกเสียง เรียนครั้งนี้ทำให้เข้าใจมากยิ่งขึ้นและคิดว่าสามารถนำไปใช้จริงได้โดยไม่เขินอีกแล้ว
ใดๆคือ ตอนนี้เริ่มรู้สึกสนุกกับภาษาอังกฤษแล้วค่ะ

User · 9 เม.ย. 2024

พี่จอยสอนดีมากๆๆค่ะแล้วก็เก่งมากๆด้วย เป็นกันเองมากๆๆเลยหนูได้รับทักษะการพูดที่ดีขึ้น ก่อนที่จะมาเรียนหนูเป็นคนที่พูดภาษาอังกฤษไม่เก่งพี่จอยก็สอนตั้งแต่กันออกเสียงจนอ่านได้ดีขึ้น

เชียร์ · 9 เม.ย. 2023

เรียนกับครูจอยแล้วได้ความรู้ใหม่เยอะเลยค่ะ สอนได้เข้าใจมากค่ะ ไม่เกรง หรือเครียดเกินระหว่างเรียนด้วยครูจอยปรับการสอนให้เข้ากับคนที่เรียนด้วยค่ะ สอนสนุกค่ะ ระหว่างเรียนคือได้ความรู้ใหม่ตลอด ประสบการณ์ก็ได้เยอะมากค่ะ เราอยากได้จะเน้นตรงไหน ครูจอยก็จัดให้เลยค่ะ เก็บรายละเอียดดีมากเลยค่ะ

User · 30 มี.ค. 2023

ก่อนเริ่มเรียน ภาษาอังกฤษเป็นวิชาที่เราไม่ชอบเลย แต่ด้วยความที่เป็นภาษาที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน หากเราเข้าใจภาษานี้อาจจะเปิดโอกาสในหลายๆด้านเลยตัดสินใจลงเรียน
ปัจจุบันตอนนี้
เราเข้าการออกเสียง รูปแบบของประโยคมากขึ้น แรกๆจะเป็นการปรับพื้นฐานให้ ทำให้พื้นฐานเราแน่นขึ้น สามารถนำไปต่อยอดได้ อีกทั้งตอนเรียนก็ไม่เครียดพี่จอยทำความเข้าใจเกี่ยวกับตัวนักเรียน คอยสังเกตุว่าเราอ่อนตรงไหน ตรงส่วนต้องเพิ่มต้องเสริมให้

Cream · 28 ก.พ. 2023

ครูจอยสอนดีมากค่ะ คุณเเม่ไม่ได้ภาษาอังกฤษเลย เรียนกับครูจอยมาประมาน 2 - 3 เดือน คุณเเม่พออ่านออก เขียนได้ ออกเสียงได้ ในระดับหนึ่ง ครูจอยเป็นกันเองมากค่ะ น่ารักที่สุด เเนะนำเลยค่ะ

ชลธิชา · 27 ก.พ. 2023

น้องจอยสอนสนุกมากค่ะ เป็นกันเองไม่กดดัน แถมตอนจะสอบมีการติวทบทวนแถมให้ฟรีอีกด้วยค่ะ ถ้าใครกำลังหาครูสอนภาษาอังกฤษแนะนำคุณครูจอยเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

User · 23 มิ.ย. 2022

มีเวลามาเรียนกับพี่จอยแค่ 1 เดือน ซึ่งมันน้อยมากกก5555 พี่จอยสอนดีมาก สอนเป็นกันเองสุดๆ เป็นคนมีพื้นฐานการฟังมานิดเดียวแต่เริ่มพอฟังรู้เรื่องเพราะพี่จอยสอน มีอะไรไม่เข้าใจไปถามพี่จอย พี่จอยก็ช่วยทุกอย่าง😆💗

Joy · 28 พ.ค. 2022
MISS JOY/ครูจอย/พี่จอย/1 on 1 Zoom Onlyตอบกลับ:
Thank you หลายจ้าน้องแป้ง ขออนุญาตแจ้งว่าน้องอยู่เมกาแล้วค่ะ น้องเขียนรีวิวโดยใช้เบอร์เราค่ะ น้องเรียนปรับพื้นฐานเสริมความมั่นใจก่อนบินย้ายถิ่นฐานไปอยู่กับคุณแม่ โดยที่น้องมีพื้นฐานมาพอสมควรค่ะ พี่จอยแค่ปรับนิดหน่อยค่า

พี่จอยใจดีมากคะ , สังเกตเราว่าเราเรียนรู้รูปแบบไหนและปรับการสอนตามที่เราถนัด , สอนตรงจุดที่เราต้องการ , เน้นแบบไหนบอกได้ทุกแบบ , เป็นคนนึงที่เริ่มจากติดลบ เริ่มอ่านเขียนได้เพราะพี่จอยเลยคะ 🥰🙏🏻

อั้ม · 21 ธ.ค. 2021

พี่จอยสอนดีมากๆๆๆ เราเป็นคนที่ฟังไม่ออก พูดไม่ได้ พี่จอยก็ค่อยๆปรับหาจุดอ่อนให้ตัวเรา และมีเทคนิคการสอนเยอะมาก จนตอนนี้เราดีขึ้น และได้ภาษาเยอะมากๆ ที่สำคัญพี่จอยสอนเป็นกันเองสุดๆ ทำให้ไม่เขินเวลาเรียน เวลาพูด และตอนเรียนสนุกมาก เรียนเพลินจนลืมเวลาเลย

User · 21 ธ.ค. 2021

เราเป็นคนไม่มีพื้นฐานเยอะ อ่านไม่ค่อยได้ คำศัพท์ในหัวไม่ค่อยมี ได้มาเรียนกับพี่จอย พี่จอยสอนดีมากๆๆๆ ไม่กดดัน ค่อยๆฝึก เป็นกันเองมากค่ะ ได้เรียนการออกเสียงใหม่ ทำให้เรากล้าที่จะออกเสียง กล้าที่จะพูด การฟังดีขึ้นมากๆเลยค่ะ ด้วยความที่พี่จอยสอนแบบเป็นกันเองมากกก เราเลยไม่เกร็งและกล้าที่จะผิดพลาด/พัฒนาให้พี่จอยเห็นค่ะ

เหนือ · 21 ธ.ค. 2021

รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ☺️

ณัฏฐณิชา แก้วน้ำอ่าง · 2 พ.ย. 2021
MISS JOY/ครูจอย/พี่จอย/1 on 1 Zoom Onlyตอบกลับ:
สวัสดีค่า ครูติดต่อกลับแล้วนะคะ ขอบคุณค่า

รบกวนติดต่อกลับด้วยค่า

โบ · 26 ต.ค. 2021
MISS JOY/ครูจอย/พี่จอย/1 on 1 Zoom Onlyตอบกลับ:
สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ให้ความสนใจค่ะ กรุณาทิ้งช่องทางการติดต่อกลับค่าา 🙏

เรียนกับครูจอยดีมากเลยค่ะ ครูค่อนข้างเป็นกันเองทำให้เราไม่กดดัน ในการเรียนภาษาอังกฤษ ต้องบอกว่าเราเรียนนี่เหมือนเริ่มต้นนับ 0 ออกแนวจะติดลบด่วยซ้ำค่ะ ปัจจุบันอายุ 26 ปี ก่อนหน้านี้ อ่านไม่ออกเลยค่ะ เปิดใจกับตัวเองแล้วมาทดลองเรียนก่อน 2 ชม. เลยตัดสินใจเรียนกับครูจอยต่อ ครูสอนสนุกค่ะ ตอนนี้อ่านออก ออกเสียงได้แล้วค่ะ ขอบคุณครูจอยมากๆเลยนะคะ (big smile)(heart)

ฟ้า · 11 ต.ค. 2021

เรียนกับพี่จอยดีมากค่ะ สอนดีมาก แก้ไขตรงจุดสอนตั้งแต่พื้นฐาน รู้ว่าเด็กต้องทำยังไงให้เราเข้าใจ ทำให้อ่านออก เขียนได้ ออกเสียงดีขึ้นเรื่อยๆ สอนสนุกมีเกมให้เล่นแถมใจดีมาก ช่วยทำงานที่เกี่ยวกับวิชาภาษาอังกฤษทุกอย่าง 💗✨

นุรมา · 10 ต.ค. 2021

ตอนเรียนกับพี่จอยเรียนสนุกมากกก กไก่ล้านตัว ไม่เครียดเลย เริ่มตั้งแต่พื้นฐานจริงๆแก้ไขจุดบกพร่องของเราตลอด การออกเสียงดีขึ้น การฟังดีขึ้นตามลำดับ แบบค่อยๆเป็นค่อยไปไม่เร่งเกินไปดีมากกค่ะ

อิง · 11 ส.ค. 2021

จากที่ได้เรียนกับครูจอยนะคะ จริงๆ หนูอ่านไม่ได้ออกเสียงไม่ถูกเลยจนมาเจอครูจอยสอน หนูออกเสียงได้ถูกต้อง และ เข้าใจการออกเสียงมากขึ้น บอกตรงๆเลยนะคะว่า ครูจอยสอนหนูเข้าใจกว่าอาจารวิชาเอกหนูซะอีกค่ะ เรียนกับ อาจารที่ ม หนูทำแบบฝึกหัดไม่ได้เลยแต่เรียนกัลครูจอยหนูกลับทำได้

บี · 23 ก.พ. 2021

หนูเป็นนักเรียน English Program หนูมีพื้นฐานน้อย ฟัง พูดได้บ้าง อ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ แล้วหนูก็มาเจอพี่จอย พี่จอยสอนได้ทุกวิชาที่เป็นภาษาอังกฤษ พี่จอยปรับพื้นฐานจนหนูอ่านได้ดีขึ้น ผลการเรียนของหนูตอนป.6 อยู่ที่ 62.17% ผ่านไป 1 เทอม ขึ้นมาเป็น 76.75% เวลาพี่จอยสอนพี่จอยจะมีกิจกรรมให้ทำตลอด ไม่เบื่อเลย โดยเฉพาะ Science สอนเข้าใจกว่าทีเชอร์ในโรงเรียนอีก หนูเรียนพี่จอยมา 1 ปีแล้ว แล้วหนูก็คงเรียนต่อไปเรื่อยๆค่ะ

แซนดี้ · 21 ก.พ. 2021

คุณครูสอนสนุกเป็นกันเองไม่เครียด สร้างความมั่นใจในกับนักเรียนกล้าที่จะพูดภาษาอังกฤษได้อย่างไม่อายใคร จากที่พูดไม่ได้ตอนนี้สื่อสารได้สบายเลยค่ะ ขอบคุณครูจอยนะคะ ใครที่กำลังหาครูที่เนื้อหแน่นดีกรีดี แนะนำครูจอยเลยค่ะ

แบม · 20 ก.พ. 2021

พี่จอยสอนสนุกค่ะคุยเก่งทำให้ไม่รู้สึกเกร็งตอนเรียนค่ะที่สำคัญพากันกินด้วยค่ะ😂และพี่จอยมีเทคนิคการสอนที่จำง่ายทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นในการพูดภาษาอังกฤษค่ะ👍🏻💕

เเพรว · 20 ก.พ. 2021

T.Joy มีเทคนิคในการสอนและช่วยให้จำเยอะมากๆ
สอนเข้าใจง่าย สอนสนุก จากที่มีพื้นฐานน้อยพอได้เรียนกับT.Joy ทำให้มีพัฒนาการเพิ่มขึ้นเยอะมาก และTeacher เป็นคนมุ่งมั่นและน่ารักมากๆ

มิ้นท์ · 19 ก.พ. 2021

ดีมากครับจากมีพื้นฐานน้อยจนได้เรียนทำให้ผ่านอังกฤษ​ ของ​ กพ​ ภาคก​60เปอร์เซ็นต์​ครับ

นายชวกร​ ชนะสิทธิ์ · 5 ธ.ค. 2020

เคยเรียนกับน้องจอยแล้ว ได้ฝึกทักษะการพูดในแบบที่แตกต่างจากที่เคยเรียนมาก่อน สอนสนุก เทคนิคในการสอนสุดยอดมาก เรียนแล้วนำมาใช้ได้ในชีวิตจริง ค่ะ 😊👍🏻👍🏻👍🏻

กัญ · 24 พ.ย. 2020

เรียนกับพี่จอยสนุกมากค่ะ ไม่เกร็งเลยจากตอนแรกที่ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ ออกเสียงไม่ได้ ไม่รู้จะพูดยังไงพอมาเรียนกับพี่จอยมีการพัฒนาขึ้นและทักษะก็ดีขึ้นมากๆเลยค่า

ปอ · 7 มิ.ย. 2020
Far · 6 มิ.ย. 2020
แจ๊บ · 15 ต.ค. 2019
เจี๊ยบ · 25 ส.ค. 2019
ป๊อปปี้ · 1 พ.ค. 2019

พี่จอยใจดี สอนเกินเวลา ทุ่มเทให้มาก และสอนไม่น่าเบื่อ มีความจริงใจรักกก

แอน · 17 ธ.ค. 2018
MISS JOY/ครูจอย/พี่จอย/1 on 1 Zoom Onlyตอบกลับ:
ยินดีค่ะน้องแอน 💚