❇️❇️ Miss Joy/ครูจอย/ครูน้องจอย :) ❇️❇️

📣 ครูจอยรับสอนภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนวัยผู้ใหญ่ที่มีพื้นฐาน 0 และต้องการฝึกการสื่อสารภาษาอังกฤษในทุกรูปแบบ โดยเน้นการสร้างความมั่นใจในการพูดภาษาอังกฤษ ที่สำคัญ นักเรียนที่ผ่านการฝึกกับครูจอยจะสามารถพูดชัด ออกเสียงถูกต้อง และถ่ายทอดไอเดียได้อย่างไม่อายใคร

ครูจอยได้สอนนักเรียนวัยผู้ใหญ่มามากกว่า 20 ท่าน ซึ่งทุกคนพบกับความก้าวหน้าและสามารถสื่อสารได้อย่างมั่นใจ ครูจอยใช้วิธีการสอนที่ไม่เหมือนใครและปรับการสอนมาตลอด จนค้นพบวิธีที่ทำให้นักเรียนพูดได้จริง ๆ โดยไม่รู้ตัว ครูไม่มีเอกสารในการสอน ใช้เพียงกระดานเปล่า :)

Background ครูจอย:

ครูอยู่ประเทศไทยมาตลอด และไม่ได้เรียนเกี่ยวกับภาษาอังกฤษโดยตรง แต่ครูได้พัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 5 ปี โดยการเข้าร่วม Toastmasters Club สำหรับการพูดในที่สาธารณะ แม้ว่าภาษาอังกฤษของครูจะไม่แข็งแรงในวัย 20 ปี แต่ครูก็ข้ามขั้นไปฝึก Public Speaking ซึ่งเป็นหนึ่งในเส้นทางที่ทำให้ครูมีประสบการณ์มาสอนหนังสือได้ ทุกวันนี้ครูก็ยังฝึกอยู่นะคะ แต่ในฐานะผู้ที่ทำได้แล้ว และส่งต่อประสบการณ์ให้กับผู้มาฝึกใหม่ ด้วยประสบการณ์การเทรนคนของครูที่ไม่ใช่ Certified Coaching ใดๆ แต่มั่นใจว่าสามารถเทรนนักเรียนให้สื่อสารได้อย่างมั่นใจ หากนักเรียนมีวินัยและไม่หยุดบ่อยๆ

ในปี 2024 ครูได้เซ็นสัญญาทำงาน Remote Job กับประเทศอังกฤษ เป็นคนไทยคนเดียวในทีมที่มีสมาชิกหลักอยู่อังกฤษ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ แน่นอนว่าครูใช้ทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน เพื่อการสื่อสารในที่ทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว

ครูจึงเข้าใจคนไทยที่ต้องการสื่อสารภาษาอังกฤษเป็นอย่างมากเพราะครูผ่านมาแล้วค่ะ สาเหตุหลักที่นักเรียนไทยเป็นคือ ฟังไม่ออก หรือฟังเข้าใจ แต่ไม่สามารถเรียบเรียงสารที่จะสื่อออกมาได้ตรงประเด็น และนักเรียนอ่านเก่ง แปลเก่ง สอบเก่ง บางท่านคะแนนสอบสูงกว่าครูแต่ยังไม่สามารถถ่ายทอดไอเดียที่จะสื่อสารออกมาได้ และส่วนใหญ่เวลาจะพูดภาษาอังกฤษจะติดที่ปาก นึกไม่ออก

ครูจอยเน้นสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับบุคคลที่ไม่มีพื้นฐานจนถึงบุคคลที่มีพื้นฐานแล้ว ผ่าน Zoom โดยจะปรับการสอนและดูจุดอ่อนของนักเรียนทุกครั้งเพื่อให้ตอบโจทย์ตามวัตถุประสงค์ของนักเรียน นักเรียนที่ตัดสินใจเรียนกับครูจะได้รับการเทรนการฟัง - พูด - อ่าน - เขียน อย่างเหมาะสมและนักเรียนจะต้องทำได้จริงๆ อย่างลึกซึ้งด้วยบุคลากรสอนคุณภาพ

📌เดือนกรกฎาคม 2567 นี้ตารางครูจอยว่างแล้วนะค้า ครูจอยรับนักเรียนใหม่หลานท่านค่ะ
และครูจอยสามารถรับสอนนักเรียนในวัน จันทร์ - ศุกร์ 15:00 - 20:30 น. ตามเวลานี้เท่านั้นค่ะ ขอบพระคุณนักเรียนทุกท่านที่ให้ความสนใจนะค้า 😍

📌 นักเรียนครูจอยทุกท่าน ทุกอาชีพ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติ เรียนกับครูจอยตัวต่อตัวทางออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom เท่านั้นค่ะ นักเรียนที่เขียนรีวิวทั้งหมดให้ครูจอยล้วนเป็นนักเรียนที่เรียนผ่าน Zoom ค่ะ

📌 ครูจอยสอนออนไลน์ผ่าน Zoom ตามเวลาที่นัดเท่านั้น
- นักเรียนควรมีอุปกรณ์การเรียนที่พร้อมเช่น คอมพิวเตอร์ และแทปเล็ต

📌 นักเรียนฝึก 4 ทักษะ 100% ไม่มีทางที่นักเรียนจะไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ ซึ่งผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับบุคคล แต่นักเรียนที่เปิดใจ 100% กับครูจอย พัฒนาขึ้นและมีความมั่นใจในการสื่อสารอย่างเห็นได้ชัด

✳️ สไตล์การสอนของครูจอย:

✅ สอนตามหลักการสื่อสารตามธรรมชาติที่เด็กเล็กพูดภาษาอังกฤษได้
เน้นการฟังเสียงจริง 👉🏻เลียนเสียง 👉🏻 อ่านออกเสียงและฝึกใช้ การันตีผลลัพธ์ พิสูจน์แล้วจากนักเรียนครูจอยที่เรียนกับครูจอยตั้งแต่ 3 ขวบ เมื่อปี 2022 - 2024 เป็นเวลา 2 ปี โดยที่ที่บ้านไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร และครูจอยมีคลิปวิดีโอยืนยัน
✅ Activity-based learning
✅ Play-based learning
✅ Learning by doing

✳️ หลักสูตรการสอนของครูจอย:

✅ Speaking English confidently by T.Joy 1 on 1 ผ่าน Zoom ใช้เวลาเรียน 30 - 60 ชม. ขึ้นอยู่กับพื้นฐานและความตั้งใจของนักเรียนโดยเนื้อหาประกอบไปด้วย
➖ Phonics and Pronunciation นักเรียนทุกคนทำได้ตั้งแต่ 10 ชม.แรก
➖ How to form the sentences นักเรียนทุกคนทำได้ตั้งแต่ 10 ชม.แรก
✅ English Interview (Impromptu speaking) 10 ชม. 1 on 1 ผ่าน Zoom
✅ English Presentation (Prepared speech) 10 ชม. 1 on 1 ผ่าน Zoom
------------
✅ EP, Bilingual, International Program
English 4 Skills and Science, Grade 1 - Grade 9
1 on 1 via Zoom

——————————————————————

✳️ ประสปการณ์สอนครูจอย:

✅ ครูสอนภาษาอังกฤษเน้นเพิ่มทักษะเพื่อการสื่อสารระดับอนุบาล - วัยทำงาน เดี่ยว/กลุ่ม/ออนไลน์, ซึ่งเน้นสอนนักเรียนไม่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษ พูดไม่ได้ ฟังไม่ออก และนักเรียนสามารถฟัง,พูด,อ่าน,เขียนมั่นใจตั้งแต่ปี 2556,2013

✅ ครูจอยสอน SPEAKING ผ่าน ZOOM เท่านั้น 💻

🔘 อดีตครูสอนภาษาอังกฤษหลักสูตร Intensive English Program ในโรงเรียนคาทอลิก สอนระดับ ป.2 - ป.6 ทั้งวิทย์ คณิต และภาษาอังกฤษเป็นภาษาอังกฤษ, 2019-2021
🔘 ได้เรียนรู้งานครูผู้ช่วย CEFR L1 - L8, Se-Ed Learning Center, 2018
🔘 ได้เรียนรู้งานครูผู้ช่วย NA-KG3, Storytime International School, 2018
🔘 ติวเตอร์การสื่อสารภาษาอังกฤษในที่สาธารณะ,Quality Time English Camp,2018
🔘 ติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษ(ธุรกิจส่วนตัว) ,บ้านติวเตอร์ที่สุโขทัย, 2013 -2014
🔘 ติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษ,Matthew English School จังหวัดสุโขทัย, 2013

✳️ ประวัติการศึกษา:

Bachelor of Business Administration in field of Logistics Management
Panyapiwat Institute of Management, Nonthaburi, Thailand - GPA 3.74, 2018

✳️ Skills:

- Competent Communicator certified from Toastmasters International
- Competent Leader certified from Toastmasters International
- Good command of English both listening, speaking, reading and writing
- Strong verbal and personal communication skills.
- Presentation and public speaking skills
- Done training leadership workshop for members in public speaking both in Thailand and Cambodia
- Achieved the token of appreciation “Area Director of the year” served as Area Director in Toastmasters International District 97
___________________________________________________
📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌 📌

สำหรับนักเรียนที่สนใจเรียน Buiness Email Writing,TOEIC, IELTS Academic จะเรียนกับอาจารย์ครูจอยนะค้า แน่นอนว่าสอนเก่งและปรับให้เข้ากับนักเรียนแน่นอนค่ะ เพราะอ.แก้วสอนโดยลักษณะโค้ชมากกว่าการสอนแบบบรรยาย ซึ่งสำคัญมากเพราะนักเรียนจะมีโอกาสฝึกลงมือทำอย่างไม่ตัดสิน และได้รับการฝึกฝนตลอดระยะเวลาคอร์สที่กำหนด

นักเรียนที่สนใจเรียนกับอ.แก้ว สามารถติดต่อครูจอยได้เลยค่ะ และครูจอยขออนุญาตนัด 1 on 1 ผ่านซูมเพื่อพูดคุยและสัมภาษณ์กับอาจารย์แก้วและวางแผนการการเรียนการสอนก่อนเริ่มเรียนนะค้า

AJARN KAEW:

✅ ให้บริการการออกแบบวางแผนชีวิต 1 on 1 ผ่าน Zoom
✅ อบรม Public Speaking ในองค์กร Onsite และ Online
✅ TOEIC is Fun คอร์สละ 25 ชม. 1 on 1 ผ่าน Zoom
✅ IELTS 4 SKILLS คอร์สละ 30 ชม. 1 on 1 ผ่าน Zoom

✳️ ประสปการณ์สอน อ.แก้ว:

ผศ. ดร. อภิสรา ศรีตุลานนท์
- เทรนเนอร์ที่มุ่งเน้นให้ผู้เรียนค้นหาตัวเอง ตั้งเป้าหมาย และสร้างผลลัพธ์ด้วยตัวเอง
- อดีต Director ที่สร้างผลลัพธ์ยอดเยี่ยมขององค์กรนานาชาติไม่แสวงหาผลกำไร Toastmasters ประเทศไทย, ลาว, กัมพูชา, พม่า, เวียดนาม
- หัวหน้างาน ในองค์กร บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์

👇👇👇👇👇👇👇

‼️‼️‼️‼️‼️ ขอความกรุณานักเรียนทุกท่านที่สนใจเรียนกับครูจอย
กรุณาอ่านข้อมูลให้แน่ใจว่าต้องการเรียนจริงๆ
หากแค่สอบถามราคาหรือรายละเอียดไม่ต้องกดสนใจหรือติดต่อนะคะ ‼️‼️‼️‼️‼️

ครูจอยขอย้ำนะค้าว่านักเรียนเรียนออนไลน์ตัวต่อตัวผ่าน Zoom เท่านั้นค่ะ ครูจอยขอขอบพระคุณนักเรียนทุกท่านที่เรียนกับครูจอยต่อเนื่องมาตลอด และขอบพระคุณนักเรียนทุกท่านที่ให้ความสนใจค้า ครูสอนออนไลน์ผ่านZoom เท่านั้นค้า

❌ นักเรียนที่งดเรียน 2 ครั้งติดกันขึ้นไป หรือเรียนๆ หยุดๆ ขออนุญาตงดก่อนนะคะ ขอบพระคุณค่ะ ❌

ขอบพระคุณค้า ❤️

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

Speaking English Fluently by KruJoy (สอน 1 on 1 ผ่าน Zoom) 13500 บาท

นักเรียนจะเริ่มเรียน Phonics, English Pronunciation และภาษาอังกฤษทั้ง 4 ทักษะ โดยเริ่มฝึกให้ฟังไปจนถึงการพูด และลงลึกในการฝึกเล่าเรื่องภาษาอังกฤษ ต่อด้วยการอภิปรายความคิดเห็นซึ่งสำคัญมากในการสื่อสารภาษาอังกฤษ นักเรียนเรียนได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ
พิเศษ! นักเรียนที่ชำระค่าเรียนเป็นคอร์ส จะได้รับส่วนลด 10% จากราคาปกติชม.ละ 500 บาท เหลือเพียง 450 บาทต่อชั่วโมง นักเรียนจะเรียนสัปดาห์ละ 2 วัน วันละ 1.5 ชม.ซึ่งนักเรียนจะกลายเป็นคนที่สื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจใน 10 สัปดาห์

เรียนคอร์สละ 30 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 13500 บาท

Reading Stories for your beloved children 🧒 (สอน 1 on 1 - Zoom)15000 บาท

📌 คุณพ่อคุณแม่ที่วางแผนมีบุตรและต้องการใช้ภาษาอังฤษกับบุตร ครูจอยแนะนำให้ฝึกตั้งแต่ยังไม่ตั้งครรภ์
ด้วย Speaking English Confidently อย่างน้อย 30 ชม.
จากนั้นจึงฝึกอ่านนิทานภาษาอังกฤษต่อ อีก 30 ชม.
คุณพ่อคุณแม่ที่สนใจสามารถขอดูผลลัพธ์ของนักเรียนครูจอยที่เรียนกับครูจอยตั้งแต่ 3 ขวบได้ค่ะ ครูจอยยินดีให้คำปรึกษา และฝึกคุณพ่อคุณแม่จนอ่านเก่ง อ่านคล่องเหมือนครูจอยแน่นอนค่ะ

เรียนคอร์สละ 30 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 15000 บาท

ราคาค่าเรียน

ปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษโรงเรียนไทย/EP(ขั้นต่ำเดือนละ 1,600 บาท)400 บาท ต่อชั่วโมง

กิจกรรมฝึก 4 ทักษะภาษาอังกฤษ ปรับกระบวนการคิดวิเคราะห์เชิงเหตุ-ผล พร้อมสอนทำการบ้าน

ฝึกใช้ภาษาอังกฤษเหมือนเด็กแรกเกิดในต่างแดน Zero - Hero 500 บาท ต่อชั่วโมง

คอร์สนี้สำหรับนักเรียนทุกเพศทุกวัย โดยนักเรียนเรียนครั้งละ 1 ชม. ขั้นต่ำเดือนละ 2,000 บาท ใช้ระยะเวลาประมาณ 8 เดือน นักเรียนทำได้จริงมีผลงานการันตี ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับผู้เรียน

IELTS 4 ทักษะ 750 บาท ต่อชั่วโมง

นักเรียนจะได้เรียน Reading - Writing 20 ชม. และ Listening - Speaking 10 ชม. โดยนักเรียนที่ชำระเงินและเรียนกับอ.แก้วและครูจอยและสอบไม่ผ่าน สามารถลงเรียนซ้ำได้จำกว่าจะถึงเป้าหมาย

Training and Workshop English for Work 2500 บาท ต่อชั่วโมง

กิจกรรมฝึกทักษะการฟัง-พูด การตอบคำถามฉับพลันในที่ทำงาน การอภิปรายเป็นภาษาอังกฤษ และการนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษในที่ทำงาน คลาสละ 5-10 ท่าน

สอนออนไลน์ Surat Thani กระบี่ กรุงเทพมหานคร ขอนแก่น คันนายาว งามวงศ์วาน จันทบุรี ชลบุรี ดุสิต นครปฐม นนทบุรี บางคอแหลม บางเขน บางใหญ่ ปทุมธานี ประจวบคีรีขันธ์ พิษณุโลก ภูเก็ต มหาสารคาม ระยอง รัชโยธิน ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดพร้าว วังทองหลาง วัฒนา วัฒนา สมุทรปราการ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร สวนหลวง สะพานใหม่ สุโขทัย หนองจอก หาดใหญ่ อุดรธานี เกษตร-นวมินทร์ เขตบางรัก เขตพระนคร เชียงดาว เชียงราย เชียงใหม่ แจ้งวัฒนะ

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

มีโอกาสได้เรียนกับครูจอย 30 ชม.ค่ะ อยากบอกว่าครูจอยสอนดีมากกกก บันเทิงสุด เป็นการเรียนที่ได้ความรู้ สนุก ไม่เครียดและเอ็นจอยมากๆค่ะ

ชอบมากตรงที่เราได้เรียนรู้การออกเสียงใหม่ตั้งแต่แรกเริ่ม ได้ฝึกฝนว่าการออกเสียงที่ถูกต้อง ฝึกการฟัง การใช้ประโยค ฝึก discuss กันในคลาส มันได้ประโยชน์มากจริงๆค่ะ ระหว่างที่เรียน เราก็ได้เอาสิ่งที่ครูจอยสอนไปใช้จริงในการทำงานและได้รับคำชมจากผู้บริหารกลับมาด้วยค่ะ
หากใครกำลังหาครูสอนภาษาอังกฤษ แนะนำให้เรียนกับครูจอยเลยนะคะ ขอบคุณคุณครูมากค่ะ

v_nicha · 22 มิ.ย. 2024

ได้มีโอกาสเรียนกับพี่จอย สนุกมากค่ะ เป็นกันเองสุดๆ
มีการสอนเป็น step เริ่มจากการออกเสียง การฟัง การพูด
จากที่ฟังไม่ค่อยออก ไม่กล้าพูด เพราะไม่รู้จะพูดให้ประโยคได้ยังไง
แต่พี่จอยก็ช่วยสนับสนุน ให้พูด และฟัง
ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะพูดผิด เราพูดไปก่อน เดี๋ยวพี่จอยจะช่วยแก้และสอนตามสเต็ปไป
ได้เรียนรู้การวิเคราะห์ประโยค หลักการตอบคำถาม การออกเสียง เรียนครั้งนี้ทำให้เข้าใจมากยิ่งขึ้นและคิดว่าสามารถนำไปใช้จริงได้โดยไม่เขินอีกแล้ว
ใดๆคือ ตอนนี้เริ่มรู้สึกสนุกกับภาษาอังกฤษแล้วค่ะ

User · 9 เม.ย. 2024

เรียนกับพี่จอยแล้วภาษาอังกฤษดีขึ้นมาก ๆ จากเดิมออกเสียงไม่ถูก เขียนไม่ได้ แปลไม่ออก หลังจากเรียนกับพี่จอยแล้วรู้สึกออกเสียงดีขึ้น มั่นใจในการอ่านภาษาอังกฤษมากขึ้น เข้าใจหลักการต่าง ๆ รวมถึงรู้ความหมายของคำศัพท์มากขึ้น เพราะไม่ว่าจะเรียนเรื่องอะไร พี่จอยจะสอดแทรกคำศัพท์ให้เสมอ หากเราไม่เข้าใจความหมายของคำนั้น พี่จอยจะหาเรื่องใกล้ตัวเข้ามาแปลให้ เพื่อให้เราเข้าใจคำนั้น ๆ พี่จอยติวข้อสอบให้ตอนที่จะสอบด้วย ทั้งเรื่อง Grammar, Tenses, Listening & Speaking, Reading เลยทำให้สอบทั้ง ครูผู้ช่วย กพ และสอบภาษาอังกฤษที่ทำงานผ่าน บอกเลยว่าภาษาอังกฤษผ่านเพราะพี่จอยล้วน ๆ ตอนไปสอบครูผู้ช่วย ก่อนวันสอบหนึ่งวันพี่จอยให้คำศัพท์มา ซึ่งออกตรงกับที่สอบพอดี รู้สึกดีมาก 55555 ทำข้อนั้นได้เพราะเรื่องที่เรียนมาเลย พี่จอยทำให้เรารู้สึกว่าภาษาอังกฤษมันไม่ได้ยากอย่างที่คิด ถ้าเรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และฝึกฝน ขอบคุณพี่จอยมาก ๆ ที่พยายามสอนเราที่พื้นฐานก็ไม่ได้ดีมาก ให้มาเป็นคนที่เข้าใจภาษาอังกฤษมากขึ้น ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

User · 14 ต.ค. 2023

ก่อนเริ่มเรียนภาษาอังกฤษ การออกเสียง, รูปแบบของประโยค, การนำเสนอความคิดเห็นและการสื่อสารกับเพื่อนร่วมงานชาวต่างชาติ ทำได้ไม่ค่อยดีเลย
บริษัทจึงได้จัดหาครูสอนภาษาอังกฤษให้ : ครูจอย (อารมณ์ดีและอัธยาศัยดีมาก) ก็ได้เริ่มสอนตั้งแต่การออกเสียง รูปแบบของประโยคต่างๆ ที่นิยมใช้ ใส่ใจในตัวผู้เรียน แจ้งจุดอ่อนที่ควรปรับปรุง สอนเทคนิคดีๆให้กับผู้เรียนสามารถเรียนรู้และพัฒนาต่อยอดไปได้อีก
สิ่งที่ได้จากการเรียน
-มีทักษะการพูดออกเสียงและรูปแบบประโยคได้ดีขึ้น
-เข้าใจหลักการ, สามารถลำดับเหตุการณ์ในสิ่งที่สื่อสารหรือนำเสนอความคิดได้
-เข้าใจคำศัพท์ที่เป็นกลุ่มก้อนมากขึ้น

ขอบคุณมากๆครับ

User · 23 พ.ย. 2023

ชอบมากๆค่ะ👍ตอนนี้เรียนครบ46ชั่วโมง 🎉
ครูจอย😍มีทักษะการสอนที่ดีมาก สอนวิธีการฟัง พูด และการออกเสียงที่ถูกต้อง เรารู้สึกว่าเรียนในระบบจนจบป.ตรี ยังมีความเข้าใจทักษะ น้อยมาก แต่พอได้เรียนกับครูจอย ทำให้ทักษะภาษาอังกฤษในทุกๆด้านดีขึ้นมากๆสามารถนำไปใช้ในชีวิตจริงและฝึกกับลูกๆที่บ้านได้อย่างดี ทำให้ชอบภาษาอังกฤษมากๆ👍

User · 4 ต.ค. 2023

พี่จอยสอนดีมากๆๆค่ะแล้วก็เก่งมากๆด้วย เป็นกันเองมากๆๆเลยหนูได้รับทักษะการพูดที่ดีขึ้น ก่อนที่จะมาเรียนหนูเป็นคนที่พูดภาษาอังกฤษไม่เก่งพี่จอยก็สอนตั้งแต่กันออกเสียงจนอ่านได้ดีขึ้น

เชียร์ · 9 เม.ย. 2023

เรียนกับครูจอยแล้วได้ความรู้ใหม่เยอะเลยค่ะ สอนได้เข้าใจมากค่ะ ไม่เกรง หรือเครียดเกินระหว่างเรียนด้วยครูจอยปรับการสอนให้เข้ากับคนที่เรียนด้วยค่ะ สอนสนุกค่ะ ระหว่างเรียนคือได้ความรู้ใหม่ตลอด ประสบการณ์ก็ได้เยอะมากค่ะ เราอยากได้จะเน้นตรงไหน ครูจอยก็จัดให้เลยค่ะ เก็บรายละเอียดดีมากเลยค่ะ

User · 30 มี.ค. 2023

ก่อนเริ่มเรียน ภาษาอังกฤษเป็นวิชาที่เราไม่ชอบเลย แต่ด้วยความที่เป็นภาษาที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน หากเราเข้าใจภาษานี้อาจจะเปิดโอกาสในหลายๆด้านเลยตัดสินใจลงเรียน
ปัจจุบันตอนนี้
เราเข้าการออกเสียง รูปแบบของประโยคมากขึ้น แรกๆจะเป็นการปรับพื้นฐานให้ ทำให้พื้นฐานเราแน่นขึ้น สามารถนำไปต่อยอดได้ อีกทั้งตอนเรียนก็ไม่เครียดพี่จอยทำความเข้าใจเกี่ยวกับตัวนักเรียน คอยสังเกตุว่าเราอ่อนตรงไหน ตรงส่วนต้องเพิ่มต้องเสริมให้

Cream · 28 ก.พ. 2023

ครูจอยสอนดีมากค่ะ คุณเเม่ไม่ได้ภาษาอังกฤษเลย เรียนกับครูจอยมาประมาน 2 - 3 เดือน คุณเเม่พออ่านออก เขียนได้ ออกเสียงได้ ในระดับหนึ่ง ครูจอยเป็นกันเองมากค่ะ น่ารักที่สุด เเนะนำเลยค่ะ

ชลธิชา · 27 ก.พ. 2023

จากที่ได้เรียนกับครูจอยนะคะ จริงๆ หนูอ่านไม่ได้ออกเสียงไม่ถูกเลยจนมาเจอครูจอยสอน หนูออกเสียงได้ถูกต้อง และ เข้าใจการออกเสียงมากขึ้น บอกตรงๆเลยนะคะว่า ครูจอยสอนหนูเข้าใจกว่าอาจารวิชาเอกหนูซะอีกค่ะ เรียนกับ อาจารที่ ม หนูทำแบบฝึกหัดไม่ได้เลยแต่เรียนกัลครูจอยหนูกลับทำได้

บี · 23 ส.ค. 2022

เรียนกับพี่จอยสนุกมากค่ะ ไม่เกร็งเลยจากตอนแรกที่ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ ออกเสียงไม่ได้ ไม่รู้จะพูดยังไงพอมาเรียนกับพี่จอยมีการพัฒนาขึ้นและทักษะก็ดีขึ้นมากๆเลยค่า

ปอ · 23 ส.ค. 2022

น้องจอยสอนสนุกมากค่ะ เป็นกันเองไม่กดดัน แถมตอนจะสอบมีการติวทบทวนแถมให้ฟรีอีกด้วยค่ะ ถ้าใครกำลังหาครูสอนภาษาอังกฤษแนะนำคุณครูจอยเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

User · 23 ส.ค. 2022

พี่จอยสอนดีมากๆๆๆ เราเป็นคนที่ฟังไม่ออก พูดไม่ได้ พี่จอยก็ค่อยๆปรับหาจุดอ่อนให้ตัวเรา และมีเทคนิคการสอนเยอะมาก จนตอนนี้เราดีขึ้น และได้ภาษาเยอะมากๆ ที่สำคัญพี่จอยสอนเป็นกันเองสุดๆ ทำให้ไม่เขินเวลาเรียน เวลาพูด และตอนเรียนสนุกมาก เรียนเพลินจนลืมเวลาเลย

User · 23 ส.ค. 2022

พี่จอยใจดีมากคะ , สังเกตเราว่าเราเรียนรู้รูปแบบไหนและปรับการสอนตามที่เราถนัด , สอนตรงจุดที่เราต้องการ , เน้นแบบไหนบอกได้ทุกแบบ , เป็นคนนึงที่เริ่มจากติดลบ เริ่มอ่านเขียนได้เพราะพี่จอยเลยคะ 🥰🙏🏻

อั้ม · 23 ส.ค. 2022

รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ☺️

ณัฏฐณิชา แก้วน้ำอ่าง · 23 ส.ค. 2022
พูดภาษาอังกฤษออนไลน์ผ่าน Zoom กับ KruJoyตอบกลับ:
สวัสดีค่า ครูติดต่อกลับแล้วนะคะ ขอบคุณค่า

รบกวนติดต่อกลับด้วยค่า

โบ · 23 ส.ค. 2022
พูดภาษาอังกฤษออนไลน์ผ่าน Zoom กับ KruJoyตอบกลับ:
สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ให้ความสนใจค่ะ กรุณาทิ้งช่องทางการติดต่อกลับค่าา 🙏

เราเป็นคนไม่มีพื้นฐานเยอะ อ่านไม่ค่อยได้ คำศัพท์ในหัวไม่ค่อยมี ได้มาเรียนกับพี่จอย พี่จอยสอนดีมากๆๆๆ ไม่กดดัน ค่อยๆฝึก เป็นกันเองมากค่ะ ได้เรียนการออกเสียงใหม่ ทำให้เรากล้าที่จะออกเสียง กล้าที่จะพูด การฟังดีขึ้นมากๆเลยค่ะ ด้วยความที่พี่จอยสอนแบบเป็นกันเองมากกก เราเลยไม่เกร็งและกล้าที่จะผิดพลาด/พัฒนาให้พี่จอยเห็นค่ะ

เหนือ · 23 ส.ค. 2022

เรียนกับพี่จอยดีมากค่ะ สอนดีมาก แก้ไขตรงจุดสอนตั้งแต่พื้นฐาน รู้ว่าเด็กต้องทำยังไงให้เราเข้าใจ ทำให้อ่านออก เขียนได้ ออกเสียงดีขึ้นเรื่อยๆ สอนสนุกมีเกมให้เล่นแถมใจดีมาก ช่วยทำงานที่เกี่ยวกับวิชาภาษาอังกฤษทุกอย่าง 💗✨

นุรมา · 23 ส.ค. 2022

พี่จอยสอนสนุกค่ะคุยเก่งทำให้ไม่รู้สึกเกร็งตอนเรียนค่ะที่สำคัญพากันกินด้วยค่ะ😂และพี่จอยมีเทคนิคการสอนที่จำง่ายทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นในการพูดภาษาอังกฤษค่ะ👍🏻💕

เเพรว · 23 ส.ค. 2022

หนูเป็นนักเรียน English Program หนูมีพื้นฐานน้อย ฟัง พูดได้บ้าง อ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ แล้วหนูก็มาเจอพี่จอย พี่จอยสอนได้ทุกวิชาที่เป็นภาษาอังกฤษ พี่จอยปรับพื้นฐานจนหนูอ่านได้ดีขึ้น ผลการเรียนของหนูตอนป.6 อยู่ที่ 62.17% ผ่านไป 1 เทอม ขึ้นมาเป็น 76.75% เวลาพี่จอยสอนพี่จอยจะมีกิจกรรมให้ทำตลอด ไม่เบื่อเลย โดยเฉพาะ Science สอนเข้าใจกว่าทีเชอร์ในโรงเรียนอีก หนูเรียนพี่จอยมา 1 ปีแล้ว แล้วหนูก็คงเรียนต่อไปเรื่อยๆค่ะ

แซนดี้ · 23 ส.ค. 2022

T.Joy มีเทคนิคในการสอนและช่วยให้จำเยอะมากๆ
สอนเข้าใจง่าย สอนสนุก จากที่มีพื้นฐานน้อยพอได้เรียนกับT.Joy ทำให้มีพัฒนาการเพิ่มขึ้นเยอะมาก และTeacher เป็นคนมุ่งมั่นและน่ารักมากๆ

มิ้นท์ · 23 ส.ค. 2022

เคยเรียนกับน้องจอยแล้ว ได้ฝึกทักษะการพูดในแบบที่แตกต่างจากที่เคยเรียนมาก่อน สอนสนุก เทคนิคในการสอนสุดยอดมาก เรียนแล้วนำมาใช้ได้ในชีวิตจริง ค่ะ 😊👍🏻👍🏻👍🏻

กัญ · 23 ส.ค. 2022

ดีมากครับจากมีพื้นฐานน้อยจนได้เรียนทำให้ผ่านอังกฤษ​ ของ​ กพ​ ภาคก​60เปอร์เซ็นต์​ครับ

นายชวกร​ ชนะสิทธิ์ · 23 ส.ค. 2022

ตอนเรียนกับพี่จอยเรียนสนุกมากกก กไก่ล้านตัว ไม่เครียดเลย เริ่มตั้งแต่พื้นฐานจริงๆแก้ไขจุดบกพร่องของเราตลอด การออกเสียงดีขึ้น การฟังดีขึ้นตามลำดับ แบบค่อยๆเป็นค่อยไปไม่เร่งเกินไปดีมากกค่ะ

อิง · 23 ส.ค. 2022
Far · 23 ส.ค. 2022

เรียนกับครูจอยดีมากเลยค่ะ ครูค่อนข้างเป็นกันเองทำให้เราไม่กดดัน ในการเรียนภาษาอังกฤษ ต้องบอกว่าเราเรียนนี่เหมือนเริ่มต้นนับ 0 ออกแนวจะติดลบด่วยซ้ำค่ะ ปัจจุบันอายุ 26 ปี ก่อนหน้านี้ อ่านไม่ออกเลยค่ะ เปิดใจกับตัวเองแล้วมาทดลองเรียนก่อน 2 ชม. เลยตัดสินใจเรียนกับครูจอยต่อ ครูสอนสนุกค่ะ ตอนนี้อ่านออก ออกเสียงได้แล้วค่ะ ขอบคุณครูจอยมากๆเลยนะคะ (big smile)(heart)

ฟ้า · 23 ส.ค. 2022
แจ๊บ · 23 ส.ค. 2022
เจี๊ยบ · 23 ส.ค. 2022

คุณครูสอนสนุกเป็นกันเองไม่เครียด สร้างความมั่นใจในกับนักเรียนกล้าที่จะพูดภาษาอังกฤษได้อย่างไม่อายใคร จากที่พูดไม่ได้ตอนนี้สื่อสารได้สบายเลยค่ะ ขอบคุณครูจอยนะคะ ใครที่กำลังหาครูที่เนื้อหแน่นดีกรีดี แนะนำครูจอยเลยค่ะ

แบม · 23 ส.ค. 2022
ป๊อปปี้ · 23 ส.ค. 2022

พี่จอยใจดี สอนเกินเวลา ทุ่มเทให้มาก และสอนไม่น่าเบื่อ มีความจริงใจรักกก

แอน · 23 ส.ค. 2022
พูดภาษาอังกฤษออนไลน์ผ่าน Zoom กับ KruJoyตอบกลับ:
ยินดีค่ะน้องแอน 💚

มีเวลามาเรียนกับพี่จอยแค่ 1 เดือน ซึ่งมันน้อยมากกก5555 พี่จอยสอนดีมาก สอนเป็นกันเองสุดๆ เป็นคนมีพื้นฐานการฟังมานิดเดียวแต่เริ่มพอฟังรู้เรื่องเพราะพี่จอยสอน มีอะไรไม่เข้าใจไปถามพี่จอย พี่จอยก็ช่วยทุกอย่าง😆💗

Joy · 23 ส.ค. 2022
พูดภาษาอังกฤษออนไลน์ผ่าน Zoom กับ KruJoyตอบกลับ:
Thank you หลายจ้าน้องแป้ง ขออนุญาตแจ้งว่าน้องอยู่เมกาแล้วค่ะ น้องเขียนรีวิวโดยใช้เบอร์เราค่ะ น้องเรียนปรับพื้นฐานเสริมความมั่นใจก่อนบินย้ายถิ่นฐานไปอยู่กับคุณแม่ โดยที่น้องมีพื้นฐานมาพอสมควรค่ะ พี่จอยแค่ปรับนิดหน่อยค่า