Bonjour! สวัสดีค่ะ เป็นติวเตอร์ฝรั่งเศสมา 15 ปีแล้ว ชอบอธิบายภาษาและวัฒนธรรมฝรั่งเศส มีผลงานพาเด็กสอบติดมหาวิทยาลัยชั้นนำนับร้อยคน และตอนนี้กำลังสนุกกับการสอนในรูปแบบ อาเตลีเย (Atelier) เป็น workshop ให้ผู้เรียนได้ฝึกภาษาแบบอาร์ตๆ เพลิดเพลินและสื่อสารได้อย่างเป็นธรรมชาติ

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

ติวสอบ a-level ฝรั่งเศส6000 บาท

ฝึกทำโจทย์ข้อสอบเก่า มาอัพคะแนนไปพร้อมๆกัน น้องๆจะได้เทคนิคในการทำข้อสอบ และเรียนทบทวนเพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องที่ยังไม่แม่นสักที พี่จะมีสมุดพกคอยจดพัฒนาการและผลคะแนนน้องๆเพื่อกระตุ้นให้คะแนนน้องดีขึ้นเรื่อยๆ คอร์สนี้เหมาะสำหรับผู้ที่อ่านเนื้อหาจบแล้วนะคะ อยู่ในช่วงกำลังลุยทำโจทย์

เรียนคอร์สละ 15 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 6000 บาท

ราคาค่าเรียน

Tête à Tête : ติวเข้มตัวต่อตัว400 บาท ต่อชั่วโมง

ผู้เรียนสามารถเลือกหัวข้อที่เรียนตามต้องการได้ เช่น ติวสอบ เรียนพูดเล็กๆน้อยๆก่อนไปเที่ยวฝรั่งเศส เรียนการออกเสียง เรียนไวยากรณ์เฉพาะเรื่อง สอนการบ้าน

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองเตย จตุจักร จอมทอง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ธนบุรี นนทบุรี บางกรวย บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางพลัด บางรัก บึงกุ่ม ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร พระประแดง พระโขนง ภาษีเจริญ ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดพร้าว วังทองหลาง วัฒนา สวนหลวง สัมพันธวงศ์ สาทร หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว