สวัสดีค่ะ..
ครูเพลงนะคะ ครูสามารถสอนพิเศษนักเรียนชั้นประถมศึกษาได้ทุกวิชาค่ะ ส่วนระดับชั้นมัธยมศึกษาครูสามารถสอนวิชาภาษาไทยได้ค่ะ เพราะครูจบสาขาภาษาและวรรรคดีไทย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี และแน่นอนว่าครูถนัดทางภาษาไทยเป็นพิเศษ ทั้งในเรื่องของภาษาและวรรณคดีไทยค่ะ
การสอนของครูจะมีเทคนิคที่ทำให้นักเรียนไม่ใช่แค่เรียน อ่านหนังสือไปสอบแล้วก็ลืม แต่จะเน้นการสอนในรูปแบบที่ให้นักเรียนเข้าใจทั้งในตัวทฤษฎีหลักของแต่ละเรื่อง และเมื่อเข้าใจแล้วก็สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับโจทย์ได้ สามารถแก้ไขปัญหาได้ ไม่ว่าจะเจอโจทย์ยากหรือง่ายก็จะสบาย ในการสอนแต่ละครั้ง ครูจะสอบถามความต้องการ และลักษณะการเรียนของตัวผู้เรียนก่อน ว่าถนัดอะไรและยังบกพร่องส่วนไหนเพื่อที่จะสอนได้ง่าย ในการเรียนครูจะมีเอกสารที่เป็นทั้งทฤษฎี หลักภาษาต่างๆ และเอกสารที่เป็นข้อสอบต่างๆ เพื่อที่จะนำมาให้นักเรียนได้ฝึกทำโจทย์เยอะๆ และในการสอนก็จะมีการประเมินในทุก ๆ สัปดาห์
ส่วนตัวครูเองประสบการณ์ที่ผ่านมาเคยสอนพิเศษเด็กนักเรียนสาธิตมอ.มาตลอดการเรียนปริญญาตรี ได้มีโอกาสสอนนักเรียนชั้นมัธยมต้น โดยจะมีการสอนทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 17.00-21.00น. การสอนของครูจะเป็นการสอนตัวต่อตัวค่ะ การเรียนก็เป็นกันเองค่ะ ขอแค่นักเรียนที่มาเรียนสนใจและให้ความร่วมมือในการเรียนทุกครั้งก็เพียงพอ
ขอบคุณค่ะ

หาดใหญ่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว