ชื่อ: ปัณณศา ชื่อเล่น ก้อย อายุ 24 ปี
ประวัติการศึกษา : จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรีจาก คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยนเรศวร (เกียรตินิยมอันดับ 2) ปัจจุบันเป็นนักศึกษาปริญญาโท อยู่ที่คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิชากายวิภาคศาสตร์และชีววิทยาโครงสร้าง มหาวิทยาลัยมหิดล
ประสบการณ์ด้านการสอนที่ผ่านมา: ทุกครั้งที่มีการสอบในระหว่างที่เรียน เราจะเป็น head ในการจัดติวรายวิชาต่างๆให้กับเพื่อนๆเสมอ มีทั้งแนวชีววิทยา หรือคณิตบ้าง ซึ่งจากการสอบถามรีวิวการสอนของเราจากเพื่อนๆที่เราติวให้บอกว่าเข้าใจเนื้อหาที่เรียนมากขึ้น อธิบายเข้าใจดี
บริการและขั้นตอนการทำงาน: ก่อนเริ่มติว เราจะขอคุยกับน้องๆในส่วนของเนื้อหา ที่เรียนอยู่ ณ ตอนนี้ก่อนว่าเรียนเรื่องอะไร และต้องการจะให้ช่วยติวส่วนไหนเป็นพิเศษหรือไม่ ประเด็นสำคัญต่างๆ ในระหว่างที่เรียนหากยังไม่เคลีย สามารถถามได้ตลอด สไตล์การสอนเราชอบติวหรือสอนกันแบบชิวๆ ไม่เครียดแต่เข้าใจเนื้อหา ยืดหยุ่นกันได้ ระหว่างผู้ติวกับนักเรียนสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้
กลุ่มลูกค้า: เราคิดว่าสามารถสอนได้ทุกช่วงวัย ที่มีความต้องการอยากเรียนรู้เกี่ยวกับเนื้อหาข้างต้น ประถม มัธยม หรือมหาวิทยาลัยก็ได้ แต่เราขอแจ้งว่านี่คือการเริ่มต้นติวให้คนอื่นที่ไม่ใช่เพื่อนในกลุ่มครั้งแรก แต่เราก็จะทำอย่างเต็มความสามารถ อยากใช้ความรู้ที่ตัวเองมี ช่วยอธิบายให้น้องๆคนอื่นได้เข้าใจด้วย
ค่าบริการ: สามารถคุยกันได้ค่ะว่าน้องๆสะดวกจ่ายแบบไหนราคาประมาณเท่าไรที่น้องๆหรือผู้ปกครองสามารถจ่ายไหว เราขอแค่จ่ายให้ตรงเวลาตามที่ตกลงกันไว้พอค่ะ
ช่วงเวลาขอติวเป็นออนไลน์นะคะ เสาร์-อาทิตย์ได้ค่ะ

พญาไท

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว