รับสอนภาษาไทยและภาษาอังกฤษสำหรับเด็กประถมและมัธยมศึกษาตอนต้น
- เน้นการเข้าใจระดับพื้นฐานให้แน่นเพื่อต่อยอดในการเรียนรู้ระดับที่สูงขึ้น
- ประสบการณ์ตรงจากครูผู้สอนที่เน้นการทำความเข้าใจพื้นฐานก่อนจนแน่นแล้วจึงพัฒนาไปสู่การทำข้อสอบหรือแข่งขันต่อไป
- จบการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาไทย เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง
- เคยไปแลกเปลี่ยนมาแล้ว 3 ประเทศ (บราซิล เกาหลี อเมริกา) มีความรู้ความเข้าใจในภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี และยินดีถ่ายทอดความรู้ต่อให้น้อง ๆ ที่มีความสนใจในการพัฒนาและเพิ่มพูนทักษะของตัวเอง
- ก่อนเริ่มเรียนจะมีการทำความตกลงกันก่อนว่าความต้องการของผู้เรียนและผู้ปกครองเป็นอย่างไรบ้าง เช่น ผู้ปกครองต้องการให้ผู้สอนช่วยเน้นส่วนไหนเป็นพิเศษ หรือหลักสูตรของผู้เรียนเป็นอย่างไร เนื่องจากปัจจุบันมีหลักสูตรการเรียนที่หลากหลายแต่ผู้สอนต้องการให้ผู้เรียนได้รับผลประโยชน์สูงสุดและตรงกับความจำเป็นของผู้เรียน
- หากสนใจติดต่อเพื่อเข้าเรียนด้วยกัน สามารถติดต่อผู้สอนได้ที่ Line: pnkpie ค่ะ โดยแจ้งว่าสนใจเรียนวิชาอะไรกับครูปาย น้องอายุเท่าไหร่ สนใจให้เรียนในระดับไหนหรือหัวข้ออะไร เราสามารถสร้างคอร์สแบบพิเศษรายบุคคลได้ค่ะ
- หากเป็นการเรียนแบบ on-site สามารถเรียนได้ในสถานที่ตามเส้นบีทีเอสอุดมสุข/ ปุณณวิถี/ บางจาก/ อ่อนนุช ไปจนถึงแถวอโศกได้ค่ะ ส่วนการเรียน Online สามารถตกลงกันได้ตามความสะดวกของผู้เรียนเลยค่ะ
- ค่าเรียนต่อชั่วโมงสำหรับ on-site อยู่ที่ชั่วโมงละ 300 บาท ส่วน Online อยู่ที่ชั่วโมงละ 200 บาทค่ะ และแนะนำให้เรียนอย่างน้อย 1 ชั่วโมงครึ่งต่อครั้งนะคะ การจองเรียนครั้งแรกรบกวนจ่ายล่วงหน้าสำหรับ 2 ชั่วโมงแรก และหากชื่นชอบในวิธีการสอน อยากเรียนด้วยกันต่อสามารถจ่ายทุกสองสัปดาห์หรือทุกสิ้นเดือนได้ค่ะ

พระโขนง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว