สวัดดีครับผมชื่อ ต๊อก เป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรมภาควิศวกรรมไฟฟ้าสาขาอิเล็กทรอนิกส์ และระบบคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศิลปากรผ่านการฝึกงานที่ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ(์NECTEC) หัวข้อโปรเจค Raman webapplication for analytical raman spectroscopy โดยพื้นฐานเเล้วมีความรู้ด้านวงจรอิเล็กทรอนิกส์เเละการเขียนโปรเเกรม ภาษา c, c++, javascript, เเละ python ตอนนี้ผมมีความยินดีที่จะสอนการเขียนภาษา python ตั้งเเต่ไม่รู้ะไรเลยจนกระทั้งสามารถใช้ภาษา python ในการเเก้ปัญหาได้จริงโดยผมจะสอนสดผ่านโปรเเกรมออนไลน์(ms team, zoom) โดยการสอนในเเต่ละครั้งผมจะมีสไลด์บรรยายเเละลงมือเขียนโค๊ตไปพร้อมกันบรรทัดต่อบรรทัดมีโจทย์เเละโปรเจคเล็กๆให้ทำเมื่อจบหัวข้อใหญ่
การสอนของผมเหมาะกับมือใหม่มากๆที่อยากจะเรียนรู้การเขียนโปรเเกรมโดยมีรายละเอียดดังนี้
chapter1 Basic python for beginners
chapter2 Python Data Structure
chapter3 Python Conditional and Loops
chapter4 Functions
chapter5 OOP
ในเเต่ละ chapter ผม จะมีโจทย์ให้ทำเพื่อทุกท่านเรียนเนื้อหาของผมจนครบผมมั่นใจว่าทุกท่านจะสามารถนำความรู้ไปต่อยอดได้ทุกด้านที่ใช้ ภาษา python
โดยท่านที่สนใจมีรายละเอียดค่าใช้จ่ายดั่งนี้
1) ท่านสามารถเลือกเรียนเฉพาะ chapter ได้โดยการสอนจะใช้เวลาประมาณ 2-4 ชม ต่อครั้งซึ่งการเรียนในเเต่ละ chapter จะเรียน 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์นั้นหมายถึงการเรียนในเเต่ละ chapter ให้จบใช้เวลารวมกันประมาณ 8 ชม เเบ่งเป็นสัปดาห์ละสองครั้งครั้งละ 4 ชม(โดยประมาณ)
2) หนึ่ง chapter ราคา 500
3) หากเลือกเรียนครบทุก chapter ราคา 2100 บาท
4) เวลาเรียน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ เวลา 13:00 - 17:00

นครปฐม

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว