🙏🏻 สวัสดีค่ะ เราคือตัวกลางของการจัดหาติวเตอร์ สอนตามบ้าน หรือสถานที่ต่างๆ และออนไลน์ สามารถจัดครูสอนตัวต่อตัวได้ในจังหวัด กรุงเทพ ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ ( บางพื้นที่ ) 😊
ทางเรามีครูมากกว่า 100 ท่าน ครูทุกท่านล้วนมีประสบการณ์สอนมากกว่า 4 ปี ทางเราการันตีคุณภาพ 100% 🎁
เปิดรับสอนวิชา ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์
สามารถเลือกเรียนได้ตามที่ผู้เรียนกำหนด สื่อสาร อ่าน เขียน สามารถกำหนดได้ตามใจผู้เรียน
⚡️ ทางเรามีราคาโปรโมชั่นมากมาย ราคาโดนใจ สบายกระเป๋า และทางเราจะดูแลผู้เรียนจนกว่าจะจบคอร์สเรียน สบายใจเรื่องการโดนครูโกง 100% ⚡️
📍สมัครวันนี้รับคอร์สโปรโมชั่นที่ท่านต่างก็คาดไม่ถึง ถูกใจและสบายกระเป๋าแน่นอน สนใจสอบถาม รับจำนวนจำกัดเท่านั้น รีบๆมาสมัครกันนะคะ 📍
***ก่อนรีวิวอยากให้ตรวจสอบก่อนนะคะว่าใช่ทางเราไหม***

สอนออนไลน์ คลองหลวง คลองเตย คันนายาว จตุจักร ดอนเมือง ดินแดง ดินแดง ดินแดง ดินแดง ดุสิต ธัญบุรี นนทบุรี บางกรวย บางกะปิ บางขุนเทียน บางซื่อ บางนา บางบ่อ บางบอน บางพลี บางเขน บางแค บางใหญ่ บึงกุ่ม ปทุมธานี ปทุมวัน ประเวศ ปากเกร็ด พระโขนง พัทยา มีนบุรี รังสิต รามคำแหง รามอินทรา ลาดพร้าว ลำลูกกา วังทองหลาง วัฒนา สะพานสูง สะพานใหม่ สัมพันธวงศ์ สายไหม หลักสี่ ห้วยขวาง อ่อนนุช

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

❤️

แมว · 21 ธ.ค. 2023

คุณครูใจเย็นมากๆที่จะสอนเด็ก คุณครูใจดีเข้าใจเด็ก มีวิธีการจัดการที่ดีมาก น้องมีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด คุณครูมีการแจ้งความคืบหน้าให้ฟังเสมอ คิดไม่ผิดที่เลือกที่นี่

นานา · 18 พ.ค. 2022

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นแม่ของน้องที่ใช้บริการจัดหาครูกับทางศูนย์ค่ะ จากการที่ได้ให้น้องเรียนมาครึ่งเดือนแล้ว คุณครูสอนโอเคเลยค่ะ น้องก็ได้ความรู้และสามารถพูดได้ฉะฉานมากขึ้นในส่วนของภาษาอังกฤษ เหมือนเขาได้ถามครูแบบตัวต่อตัวไม่ต้องกลัวอายเพื่อนเพราะมีแต่น้องกับครู คุณครูก็น่ารักค่ะ แถมหยุดเรียนไม่หักด้วยนะคะ อันนี้แม่ปลื้มเพราะที่บ้านเที่ยวบ่อย ส่วนผลในชั้นเรียนเป็นอย่างไรน้องเปิดเทอมแล้วแม่จะมาอัปเดทอีกทีนะคะ ❤️❤️

Wan · 18 พ.ค. 2022