ชื่อ สาธิตา บุษยบัณฑูร
ปัจจุบันเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะ สถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาวิชาภูมิสถาปัตยกรรม ปี2 มัธยมอยู่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ English program มา6ปี ช่วงประถมถึงมัธยมได้เกรด4 คณิตศาสตร์มาตลอด
รับสอนคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษตั้งแต่ ป.1-ม.2 ปูพื้นฐานจนไปถึงระดับadvance ทำให้เข้าใจในคณิตศาสตร์จริงๆ เชื่อว่าพื้นฐานสำคัญที่สุด นักเรียนที่เรียนเลขไม่เข้าใจคือคนที่ไม่เข้าใจพื้นฐาน จะปูพื้นฐานให้แข็งแรงก่อน ภาษาอังกฤาเกิดจากการสะสมเพิ่มทักษาะการเจอไปเรื่อยๆ สังคมแวดล้อมก็เกี่ยวการเรียนจะมีให้การบ้านในทุกคาบเพื่อให้นักเรียนได้ฝึกฝนแต่ถ้าช่วงนั้นน้องมีการบ้านที่โรงเรียนเยอะอยู่แล้วก็จะลดการบ้านให้น้องค่ะหรืออาจจะไม่มีการบ้านในสัปดาห์นั้น และไม่เข้าใจตรงไหนถามได้ตลอด ไม่กดดันน้องมากเกินน้องจะได้มีทัศณคติดีๆกับการเรียนวิชานี้ เข้าใจนักเรียน
กลุ่มลูกค้า ป1-ม2
ติดต่อมาในwebsiteนี้ได้เลยค่ะ ถ้าสนใจ เรียนออนไลน์ก็ได้นะคะ
สะดวกช่วงเสาร์อาทิตย์มากที่สุด หรือวันอื่นๆก็อาจจะพอได้อยู่ค่ะ ช่วงวันเราสามารถคุยๆกันหรือปรับเวลาได้อยู่ค่ะ นัดเจอตามสถานีบีทีเอส ไม่ก็ห้างซีคอน พาราไดซ์ เมกะบางนา แมกแวลู่พัฒนาการ หรือ robinsonลาดกระบัง ก็ได้ค่ะ

ราคาค่าเรียน

คณิตศาสตร์200 บาท ต่อชั่วโมง

เนื้อหาบทเรียนในโรงเรียนตั้งแต่พื้นฐาน ในโรงเรียน

ภาษาอังกฤษ250 บาท ต่อชั่วโมง

เน้นการเก็บสะสมการเรียนและประสบการณ์ มีการสอนเนื้อหาในโรงเรียน มีการบ้านให้ไปท่องศัพท์ และอ่านหนังสือนอกเวลาสนุกๆเป็นการบ้านน้องจะได้คุ้นเคยกับภาษาอังกฤษมากกว่าเดิม

ประเวศ

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว