สวัสดีค่ะพี่ชื่อ พลอย เป็นนักศึกษาพยาบาลรามา รีวิวการสอบของพี่เอง แกทไทยปี 60 ได้ 150/150 ค่ะ แกทง่ายแค่เข้าใจ สอนเป็นกันเองไม่เครียด รับรองได้ผล100% เมื่อจบคอร์สจะสอนชีวะเพิ่มด้วยบวกกับทริคจำง่ายๆ จำได้ตอบได้เลย ขั้นตอนในการทำงานคือ 1.นัดสถานที่ เวลา กลุ่มลูกค้าคือ นักเรียนนักศึกษาที่สนใจจะสอบแกทเชื่อมโยง
จะเรียนสามารถติดต่อทางนี้ มีเบอร์โทรติดต่อ หรือ ไอดีไลน์ ราคา 300/1ชม. 500/2ชม. ชั่วโมงต่อไป +100 จะชำระได้ 2ทางคือ 1.เงินสด ชำระก่อนเรียน/หลังเรียนตามสะดวก 2.สามารถโอนผ่านแอพลิเคชั่นธนาคารได้ง่าย ช่วงเวลาที่พี่สอนคือ 12.00น.-18.00น. ทุกวัน หยุดวันจันทร์และศุกร์
หากนักเรียนนักศึกษาคนไหนกำลังเตรียมตัวสามารถติดต่อมาได้เลย เรียนแค่วันเดียว รับประกันการสอบได้เต็ม ด้วยประสบการณ์ทำข้อสอบมามากกว่า 4 ชุด และหากสนใจวิชาอื่น พี่พลอยก็มีเสนอคือ คณิตศาสตร์ แพท2 ชีวิทยา รวมไปถึง ภาษาไทย 9วิชาสามัญ หากนักเรียนคนไหนมีแพลนแต่ล่มตลอดพี่พลอยยินดีช่วยวางแพลนและติดตามการอ่านหนังสือ รวมไปถึงการส่งข่าวเกี่ยวกับการสอบที่น้องๆสนใจ เเล้วเรามาติดมหาวิทยาลัยที่ชอบและใช่ไปด้วยกันค่ะ
ชีววิทยา ใครบอกยาก ไม่ยากเลยถ้าเราเข้าใจ พี่พลอยมีตัวช่วยดีๆคือสรุปนั่นเอง สรุปที่ทำโดยนักศึกษาพยาบาล ง่ายกระชับเข้าใจ อัดแน่นไปด้วยจุดออกสอบที่สำคัญ พร้อมทริคจำที่ไม่เหมือนกับใคร

สอนออนไลน์ ปทุมวัน พุทธมณฑล ศาลายา สยามพารากอน

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว