ครูป้อมมีประสบการณ์ทำงานบริษัทญี่ปุ่นและสอนภาษาญี่ปุ่นนานกว่า 16 เป็นครูพิเศษในการออกข้อสอบให้กับโรงเรียนดัง ต่าง ๆ มากกมาย (ไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้) เปิดโรงเรียนสอนภาษาบนถนนร่มเกล้า Monkey Kids Education ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีน และวิชาการจากใช้หลักสูตรจากมหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์และมหาวิทยาลัยมหิดลอินเตอร์ โดยครูป้อมเรียนจบการศึกษานานาชาติ ปริญญาโท มีงานวิจัยเรื่อง Customer satisfaction on Marketing นานาชาติ ติวหนังสือหลักสูตรมหาวิทยาลัยจุฬาและมหิดลอินเตอร์ ภาษาญี่ปุ่นประสบการณ์ตรง ติวเข้ามหาวิทยาลัย เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนประเทศญี่ปุ่นและปริญญาโท หลักสูตรนานาชาติ พร้อมการันตีงานวิจัย customer satisfaction ของมหาวิทยาลัย นานาชาติสแตมป์ฟอร์ด โดยมีอาจารย์ชาวเยอรมัน ดร.มาติน เป็นที่ปรึกษา เคยได้รับทุนเรียนที่ประเทศญี่ปุ่น เปิดโรงเรียนเพื่อเป็นโรงเรียนทางเลือกเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้รับทักษะความรู้ความสามารถเปิดกว้างสำหรับการเรียนรู้จากครูทั้งในประเทศและต่างประเทศ นำความรู้ที่มีประโยชน์เพื่อส่งต่อให้น้องๆ ได้เรียนรู้อย่างเปิดกว้าง มีอาจารย์จากนานาชาติช่วยถ่ายทอดความรู้ที่เป็นประโยชน์กับน้อง ๆ และโรงเรียนได้เปิดเรียนวิชาต่างๆ พร้อมกับวิชาที่จะสร้างความผ่อนคลายให้กับเด็ก ๆ เช่นงาน ศิลปะ ดนตรี ให้กับน้อง ๆ

โรงเรียน เปิดสอน วิชา วิทยาศาสตร์สำหรับเด็ก ดนตรี เปียโน ขับร้อง แดนซ์ เพื่อให้เด็ก ได้แสดงความสามารถของน้อง ๆ คู่กับรายวิชาที่เปิดสอนในโรงเรียนเชิงวิชาการ เปิดสอนทุกวันตั้งแต่เวลา 09:00-19:00 นักเรียนและผู้ปกครองสนใจปรึกษาทางโรงเรียนเพิ่มเติมเพื่อได้รับคำแนะนำในการฝึกฝนน้อง ๆ โดยมีที่ปรึกษาเป็นนักวิจัยด้านเด็กชาวต่าง ๆ เฉพาะทาง พิเศษวิชาเพิ่มเติม โดยครูป้อมได้รับการถ่ายทอดจากชาวญี่ปุ่นและอินเดียรับสอนภาษา รับสอน Finger Math คณิตคิดเร็วสำหรับเด็ก อนุบาล ถึง ป.6

#สอนภาษาอังกฤษ โดยเจ้าของภาษา เปิดสถานบัน monkeykids thailand #ร่มเกล้าใกล้โรงเรียนสารสาร์ส
#วิชาที่เปิดสอน หลักสูตร สองภาษา โดยมีครูผู้สอนแต่ละสาขาที่เชี่ยวชาญ
-คณิตศาสตร์
-ภาษาอังกฤษ
-วิทยาศาสตร์
- คณิตเชาวน์ ฝึกสมอง
-Finger Math คณิตคิดเร็ว จากสิงคโปร์
-ภาษาจีน
-ภาษาญี่ปุ่น

นักเรียนภาษาญี่ปุ่น ที่ รร.สอน เสาร์ อาทิตย์ เวลา ตั้งแต่ 10 โมง เรียนวันละ 3 ชั่วโมง 10 ครั้ง คอร์สละ
4,500 บาท เรียนเดี่ยว
4,300 บาท กลุ่ม 2 คน
3,800 บาท กลุ่ม 3-7 คน ขึ้นไป

หลักสูตร Finger Math พื้นฐาน คอร์สละ 2,500 บาท เรียน ทั้งหมด 20 ครั้ง
จะสอนเสริมในหลักสูตรการเรียนการสอนปกติ
หลักสูตรออนไลน์ อื่นๆ รอ สถาบันติดต่อกลับ

ช่วง COVID-19 💥ผู้ปกครองหลายท่าน ยังคงติดตามสถานการณ์โควิดอย่างต่อเนื่อง ผปค หลายท่านติดต่อสอบถามเข้ามา สถาบัน Bright up kids สาขา ร่มเกล้า 39 เรา ยังเปิดปกติ โดยจะเริ่มเปิดวันที่ 4 มกราคม 2564 พร้อมมาตรการป้องกันไวรัส ตามมาตรฐาน กระทรวงสาธารณสุข พี่ๆ แอดมิน รอต้อนรับน้องๆ รับนักเรียน จำนวน น้อย หลักสูตร จากจุฬาลงกรณ์ และมหิดล อินเตอร์ คณิตศาสตร์ จินตคณิตจากญี่ปุ่น สอนโดยทีมงานชาวต่างชาติและชาวไทย ได้ผล 100% นักเรียนสอบติด 🌟มากกว่า 50,000 คน 🌟

#เรียนพิเศษ
#เสริมทักษะ
#เรียนวิทยาศาตร์
#คณิตศาสตร์
#มหิดล
#จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
#ลาดกระบัง
#ร่มเกล้า
#ฝึกสมาธิ
#เรียนจินตคณิต

สอนออนไลน์ ฉลองกรุง นิคมลาดกระบัง นิมิตรใหม่ บางกะปิ พัฒนาชนบท มีนบุรี ร่มเกล้า รุ่งกิจวิลล่า7 ลาดกระบัง ลำลูกกา สะพานสูง สารสาร์นสุวรรณภูมิ สารสาร์สมีบุรี สารสาร์สร่มเกล้า หทัยราษฎร์ หมู่บ้านมายด์ฮอฟ อ่อนนุช

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว