สวัสดีค่ะ พี่แพทตี้รับสอนพิเศษคณิตศาสตร์ มีประสบการณ์การสอนมากกว่า 6 ปี สอนละเอียดเป็นกันเอง ใจดี เน้นเข้าใจง่าย เน้นคิดเป็นไม่เน้นท่องจำ มีเทคนิคมากมายพร้อมบอกต่อ สามารถเลือกเรื่องที่จะเรียนและฝึกทำโจทย์เยอะๆ เพิ่มเกรดสำหรับน้องๆที่เรียนไม่ทัน พิชิตข้อสอบยากๆเพื่อเข้าโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำด้วยกันนะคะ
ช่วงนี้รับสอนออนไลน์และออนไซต์หาดใหญ่ สนใจคอร์สไหนติดต่อได้เลย
คอร์ส Onet Pat1 9วิชาสามัญ
ติวเพิ่มเกรดทุกระดับชั้นตั้งแต่ ป.1 ถึงมหาวิทยาลัย
ติวข้อสอบยากเข้า ม.1 และ ม.4 เพื่อเข้าโรงเรียนชั้นนำของประเทศ
ติว สอวน.คณิตศาสตร์ค่ายแรก
จบ ป.ตรี เอกคณิตศาสตร์ ป.โท เอกการสอนคณิตศาสตร์
สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพครู 2565

ราคาค่าเรียน

ประถม 3-6 300 บาท ต่อชั่วโมง

เรียนเนื้อหาตรงตามที่โรงเรียนสอน ติวข้อสอบให้เด็กๆไม่เครียด เน้นเรียนและเล่นเกมส์เพิ่มความสนุก ติวเตอร์ใจดี สามารถทดลองเรียนฟรี 30 นาที เน้นสอนให้นักเรียนชอบในวิชาคณิตศาสตร์ สำหรับ ป. 4-6 เน้นเรียน + ตะลุยข้อสอบเข้า ม.1 ไปในตัว

คณิตศาสตร์ ม.ปลาย ม.4-6350 บาท ต่อชั่วโมง

สอนทั้งคณิตศาสตร์พื้นฐานและเพิ่มเติม นักเรียนสามารถรีเควสเรื่องที่อยากได้ ปรับพื้นฐาน ม.ต้นให้ใหม่สำหรับคนที่ไม่ชอบคณิตศาสตร์ เรียนเข้าใจ ใช้คำพูดกันเอง แถมติวข้อสอบโอเน็ต คณิตศาสตร์ A-level ให้ด้วย เอกสารการเรียนเป็นไฟล์ดาวโหลดให้ฟรี

คณิตศาสตร์ ม.ต้น ม.1-3350 บาท ต่อชั่วโมง

สอนทั้งคณิตศาสตร์พื้นฐานและเพิ่มเติม ติวข้อสอบท้ายหน่วย ให้คำปรึกษาเรื่องการบ้านและเรื่องทั่วไปในชีวิตประจำวัน เป็นกันเอง เหมือนพี่ดูแลน้อง สอนเข้าใจง่าย ใจดี เอกสารการเรียนแถมฟรีและสามารถทดลองเรียนฟรี 30 นาที

แคลคูลัส 1 แคลคูลัส 2400 บาท ต่อชั่วโมง

เรียนเนื้อหายากให้เข้าใจง่ายโดยติวเตอร์มีความเชียวชาญแคลคูลัสเป็นพิเศษ ติวก่อนสอบย่อยทุกครั้งอย่างเข้มข้น เรียนสนุก เข้าใจง่าย ราคาคุยกันได้

สอนออนไลน์ หาดใหญ่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ครูเฟรนลี่มาก ชอบเล่าเรื่องผี อยากเรียนกับครูอีกค่ะ สวย เก่ง เริ่ด

ตาลแก้ว · 22 เม.ย. 2022