สวัสดีค่ะ..ชื่อ ครูแด (Dare) ค่ะ
รับสอนพิเศษวิชา คณิตศาสตร์ระดับชั้นต่างๆ ดังนี้ค่ะ
• ป. 5,6
• ม. 1,2,3
• ม. 4,5,6
• แคลคูลัส1, แคลคูลัส2
ปัจจุบันแดจบการศึกษาระดับปริญญาเอกจากภาควิชา คณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยจบการศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโท(เกียรตินิยม อันดับ 1) มาจากที่เดียวกันเช่นกันค่ะ :)

ครูอัธยาศัยดี เป็นกันเอง สอนเข้าใจง่าย อธิบายละเอียดค่ะ มีแบบฝึกหัดและเทคนิคในการทำโจทย์ต่างๆ ในข้อสอบให้ค่ะ หรือถ้านักเรียนต้องการระบุหัวข้อเรื่องที่ต้องการให้ครูสอนเน้นเป็นพิเศษ ก็สามารถแจ้งได้เลยนะคะ
** ยินดีที่ได้รู้จักและให้ความรู้นักเรียนทุกคนค่ะ ^^ (มาลองเรียนด้วยกันน๊า) **

ราคาค่าเรียน

คณิตศาสตร์ ป.6 เข้า ม.1100 บาท ต่อชั่วโมง

สรุปเนื้อหา, ความรู้เรื่องสำคัญๆ รวมทั้งเทคนิคและวิธีการในการทำข้อสอบ และคิดแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของระดับชั้น ป.6 เพื่อสำหรับเตรียมตัวสอบเข้าม.1

คณิตศาสตร์ ม.1-2-3120 บาท ต่อชั่วโมง

นักเรียนสามารถระบุเรื่องที่ต้องการให้ครูเน้นเป็นพิเศษ หรือถ้าไม่ระบุ ครูก็จะจัดสรรเนื้อหาและสอนความรู้ รวมทั้งเทคนิค, วิธีการที่สำคัญๆ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ตามบทเรียนนั้นๆ

คณิตศาสตร์ ม.3 เข้า ม.4150 บาท ต่อชั่วโมง

สอนเทคนิคและวิธีการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ม.3 สำหรับสอบเข้าม.4 หรือสอนเนื้อหาเพื่อปูพื้นฐานเรื่องที่ต้องเรียนรู้ก่อนเริ่มต้นระดับชั้นม.4

คณิตศาสตร์ ม.4-5-6180 บาท ต่อชั่วโมง

คณิตศาสตร์ระดับชั้นม.ปลาย มีความละเอียดและซับซ้อน ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่ต้องทำความเข้าใจในเนื้อหาให้ดี ครูมีเทคนิคและวิธีการสำคัญๆ ในการคิดแก้โจทย์ปัญหาให้นักเรียน ที่สอดคล้องกับเนื้อหาบทนั้นๆ ค่ะ

แคลคูลัส200 บาท ต่อชั่วโมง

ลิมิตและความต่อเนื่องของฟังก์ชัน, การดิฟฟ์, การอินทิเกรตฯ และเนื้อหาที่นักเรียนระบุมา ให้ครูช่วยอธิบายบางเรื่องที่เรียนในห้องเรียนแล้วงงหรือไม่เข้าใจก็ได้ค่ะ

สอนออนไลน์ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว