💦🏊🏻มาเรียนกับทางC.C.SWIMMINGได้อะไรมากกว่าที่คิดน่ะครับ🌅 สวัสดีครับ🙏ผมครู​โชค​ครับ❤️
ประสบการณ์​สอนว่ายน้ำกว่า10ปีสอนได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก(3ขวบขึ้นไป)มาเปิดประสบการณ์การเรียนว่ายน้ำแนวใหม่​ ไม่สอนเชิงธุรกิจแค่อย่างเดียวแต่มุ่งหวังให้ผู้เรียนมีความสุขในการว่ายน้ำและมีทักษะช่วยเหลือตนเองได้เมื่ออยู่ในสภาวะคับขัน🏊❤️ พร้อมเทคนิคและการเรียนรูปแบบใหม่ๆมากมาย​ เช่น​ *การเอาตัวรอดในน้ำโดยไม่ต้องว่าย​ *การเอาชีวิตรอดโดยอยู่ในน้ำให้ได้นานถึง10ชั่วโมง​ *การฝึกทักษะhand paddle🏊🏻‍♀️ เพื่อการว่ายฟรีสไตล์​ที่มี🏊ประสิทธิภาพ​ในอนาคต​ เป็นต้นครับ​ โดยผู้สอนผ่านการอบรมพิเศษด้านLife saving (ไลฟ์​การ์ด)​สามารถว่ายได้4ท่ามาตรฐาน​และว่ายได้ดีในทุกท่าครับ รัก♥️เด็กเข้าใจในความแตกต่างแต่ล่ะคนลดปมด้อยเพิ่มจุดเด่น​ จะทำให้น้องมีพัฒนาการ​ที่รวดเร็วครับ​สนใจติดต่อเข้ามาเลยครับ🏊🏻🥇🥋🥈🤿🥉มีทีมครูสอนว่ายน้ำนำทีมโดยครูโชค🏊🏻สอนเทควันโดโดยครูแจ็ค🥋และสอนดำน้ำ ครูพสิษฐ์ (พร้อมแพ็คเกจออกทริปดำน้ำหลังเรียนจบคอร์ส) ทางผมพร้อมให้คำแนะนำการฝึกครับ 😊❤️🏊🏻🥋 🤿💦🙏

🏊🏻‍♀️🏊🏻‍♀️💦ถ้าคุณ​กำลังจะจมน้ำคุณ​ไม่ได้ว่ายน้ำไม่ได้แต่คุณกลัวที่จะจมน้ำคุณเลยจมน้ำ🏊❤️🧡💙
##ผมริเริ่มโครงการ**ให้ทักษะเท่ากับให้ชีวิตเด็กๆ **กำลังดำเนินการเพื่อสอนว่ายน้ำแก่เด็กๆที่ยังว่ายน้ำไม่เป็นช่วยตัวเองในน้ำไม่ได้แต่ขาดโอกาสในการเรียนว่ายน้ำเนื่องจากผู้ปกครองมองว่าการเรียนว่ายน้ำเป็นเรื่องไกลตัว หรือมองว่าการฝึกว่ายน้ำ🏊🏻เป็นเรื่องสิ้นเปลืองเงิน เพื่อป้องกันเหตุสลดลดปัญหาการจมน้ำในเด็กไทยอายุต่ำกว่า15ปี​ ในกรุงเทพฯและปริมลฑล
โดยผมจัดสอนที่คอนโด เมโทรพาร์คเฟส3 เปิดสอนฟรีในทุกวัน ศุกร์2รอบและเสาร์ 4รอบ เด็กๆกลุ่มเป้าหมายที่ไม่ได้อาศัยในคอนโดอาจมีค่าลงสระ80บาทบ้านใดไม่สะดวกในเรื่องค่าใช้จ่ายตรงนี้ ครูโชคช่วยออกค่าลงสระและค่าเดินทางได้ (โดยเป็นเงินระดมทุนจากเทใจ) แต่ขอพิจารณาเป็นรายบุคคลไปน่ะครับ
🏊🏊🏊🏊🏊🏊🏊🏊🏊🏊🏊🏊🏊🏊🏊💦💦
**ผู้ปกครองทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน
โครงการนี้ได้เพียงสมัครเรียนและเรียนว่ายน้ำกับทางครูโชค​และทีมงานรายได้ส่วนหนึ่งผมจัดสรรเพื่อทำโครงการนี้ให้สำเร็จในอนาคตครับ ขอขอบพระคุณ​ทุกการติดต่อมาหาผมมาเอาชนะความกลัวด้วยกันครับ**

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

คอร์สระยะสั้นสำหรับผู้ฝึกมีพื้นฐานมาก่อน3880 บาท

สำหรับผู้ที่มีพื้นฐานและเพื่อปรับท่าว่ายให้ถูกต้อง ระบบการหายใจในน้ำซึ่งเป็นหัวใจของการฝึกว่ายน้ำ 🏊‍♀️(อายุคอร์สภายใน1เดือน)

เรียนคอร์สละ 8 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 3880 บาท

คอร์สเรียนว่ายน้ำแบบกลุ่ม 2850 บาท

กลุ่มล่ะ3คนขึ้นสำหรับผู้ที่มีพื้นฐานและเพื่อปรับท่าว่ายให้ถูกต้อง รูปแบบการสอนในแบบกลุ่ม🏊🏊🏻‍♀️🏊🏻 ผู้เรียนต้องมีทักษะเท่ากันหมด การฝึกจะเป็นการเน้นฝึกไปพร้อมๆกัน แต่ครูก็สามารถแก้ท่าทีล่ะคนให้ได้ แต่จะใช้เวลาที่ไม่นานเพื่อให้การสอนกลุ่มดำเนินต่อไปได้

เรียนคอร์สละ 15 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 2850 บาท

คอร์สเรียนแรก สำหรับผู้ฝึกเริ่มต้น6500 บาท

ฝึกการลอยตัว การอยู่ในน้ำโดยไม่จมการจัดระเบียบร่างกายในน้ำที่ถูกต้อง สามารถลอยตัวในน้ำและควบคุมการหายใจได้อย่างถูกต้องสร้างความคุ้นชินในน้ำ และไม่สำลักน้ำอีกครับ *หลักความปลอดภัยทางน้ำ5ข้อในชั่วโมงแรก*

เรียนคอร์สละ 10 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 6500 บาท

ราคาค่าเรียน

เรียนว่ายน้ำรายครั้ง (สำหรับผู้เรียนที่มีเวลาไม่แน่นอน)800 บาท ต่อชั่วโมง

พื้นฐานแรกเริ่มสำหรับการว่ายน้ำ

สอนออนไลน์ คลองสามวา คลองหลวง คลองเตย ฉะเชิงเทรา บางปะกง ชลบุรี ดอนเมือง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ทุ่งครุ ธนบุรี นนทบุรี​ บางกอกใหญ่ บางขุนเทียน บางนา บางบัวทอง บางรัก บางแค บางใหญ่​ บุคคโล ปทุมธานี ปทุมวัน ประตูน้ำ ปากเกร็ด พญาไท พระนคร พระโขนง พุทธสาคร มีนบุรี รังสิต ราชเทวี รามอินทรา ลาซาล ลาดพร้าว ลุมพินี วังทองหลาง วัฒนา ศรีนครินทร์​ ศาลายา ศาลายา สมุทรปราการ สมุทรสาคร​ สวนสยาม สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร สามพราน สาย5 สายไหม ห้วยขวาง อยุธยา อุดมสุข เขตจตุจักร เขตบางกะปิ เขตราชเทวี เขตวัฒนา เขตสะพานสูง เพลินจิต แบริ่ง ไทรน้อย

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ขอแชร์ประสบการณ์ที่ได้ให้ลูกเรียนกับครูโชคนะคะ ครูมีความตั้งใจสอนเด็ก อยากให้เด็กเก่งและมีความอดทน และว่ายน้ำเป็นเร็วที่สุดในคอร์สแรก ซึ่งหากเจอผู้ปกครองที่เข้าใจทัศนคติครู และเห็นด้วย เด็กจะว่ายเป็นเร็วเลยค่ะ คอร์สแรกลูกสาวสามารถลอยตัวท่าปลาดาวหงาย ปลาดาวคว่ำได้แล้ว เริ่มทำแขนกบได้ก่อนจบคอร์สแรก และกำลังต่อคอร์สที่สอง เวลาฝนตกครูมาถึงสระคอนโดขอยกเลิกไปก่อน ครูก็ไม่ตัดชั่วโมงสอนด้วย เคยลองเรียนกลุ่มกับสถาบัน ลูกว่ายเป็นช้า เลยลองสมัครเรียนแบบส่วนตัว เพราะยืดหยุ่นเรื่องเวลาได้ ไม่เหนื่อยเดินทาง ครูอยากให้เด็กได้เรียนจริงๆ แต่ครูจะพูดตรง แอบดุนิดนึงนะคะ แต่ถ้าผู้ปกครองอนุญาติ ไว้ใจให้ครูสอน เด็กจะเก่งเร็วเลยค่ะ ถ้าผู้ปกครองต้องการสไตล์สอนแบบจริงจัง เห็นผลเร็ว แนะนำครูโชคนะคะ ขอบคุณคุณครูมากๆ ค่ะ ที่สอนให้น้องได้ทันก่อนไปสอบพอดี 🙏🏻🙏🏻❤️❤️

บัว · 16 ต.ค. 2022
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ขอบพระคุณสำหรับรีวิวเพื่อการพัฒนาต่อไปครับ💦คุณแม่น้องใบบัว

ไม่เคยคิดว่าจะว่ายนำ้ได้ เพราะเคยจมนำ้มาก่อนตอนเรียนสมัยเด็ก โดนแฟนบังคับมาเรียนแบบหนีไม่ได้ พอได้เรียนตอนแรกไม่กล้าลงสระ สำลักนำ้ไปวันละหลายครั้ง ขอบคุณครูโชคที่ใจเย็นค่อยไปสอน ลงเรียน10 ครั้ง เรียนอาทิตย์ละครั้ง แบบไม่ค่อยมีเวลาก็ยังสามารถว่ายได้ ตอนนี้ไปเที่ยวไหนต้องเลือกที่มีสระว่ายนำ้เพื่อจะได้ลงเล่น สนุกที่จะลงนำ้และว่ายได้แล้ว จะหาเวลาฝึกฝนให้ว่ายได้สวยๆนะคะ ขอบคุณครูโชคมากไปค่ะ❤️😊✌️

User · 5 ก.ย. 2022
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ขอบพระคุณสำหรับรีวิวเพื่อการพัฒนาต่อไปครับ💦❤️ คุณจวง ขอบคุณที่มาช่วยรีวิวให้นะครับ มีแอบขอให้ช่วยรีวิวหลังจบคอร์สครับ เรียนคอร์สแรกว่ายเป็นเริ่มจากศูนย์ไปเลยครับ

คุณครูสอนดีค่ะปั้นปั้นชอบมากคุุณครูใจดีอดทนกับปั้นปั้นหน่อยนะค่ะเค้าสอนยากเข้าใจอะไรยากแต่เค้าก็อยากไปและตั้งใจมากค่ะเรียนสองวันเริ่มว่ายได้ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

ปู · 15 มิ.ย. 2021
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
💦🙏🙏ขอบพระคุณ​มากครับ​คุณแม่​น้องปั้นปั้น​ 🏊‍♂️🏊‍♂️กีฬา​เป็นยาวิเศษ​น่ะครับ👍🌟(อีก1รีวิวจากลูกศิษย์​ที่ร่วมโครงการ​ที่สระครูโชคครับ)​

เรียนว่ายน้ำกับ ครูโชค ค่ะ
ครูไม่ตรงเวลาค่ะ
ครูมีการลืมตารางสอนด้วยค่ะ
ปล่อยให้น้องรอไป 2 ช.ม ค่ะ
พอโทรไปครูแจ้งว่าหลับบ้าง ลืมบ้าง
คอร์สเรียนว่ายน้ำยังเหลือหลาย ช.ม ครูหายเงียบเลย
ขอเงินคืนก็ไม่คืน ครูโชคเป็นครูที่ไม่มีความรับผิดชอบค่ะ

หาง · 11 ส.ค. 2023

ครูสอนดุ น้องร้องไห้ แม่จะขอดูการสอนข้างสระ ก็ให้แม่ไปที่อื่นก่อน เรียนแค่2 ครั้ง ก็เลยไม่เรียนต่อเบย ไม่แนะนำค่ะ

กมลลักษณ์ · 2 ก.ค. 2023
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ไม่ต้องมาเรียกกูว่าครูก็ได้ ไอสัส ทำไมไม่นัดเจอคุยกันมีปัญหามาก เดี๋ยวรอบหน้าจับเย็ดเลย พวกกระแดะ 555ไปฆ่า พ่อ แม่มึง หรอ ช่างเสือกจัง... สันดานคนไทย ขี้ ประจานคนอื่น เดี๋ยวกูไม่ไหว จะฆ่าแม่งให้หมด

เป็นแม่ของนร. ที่เคยจ้างครูคนนี้ไปสอนลูก ที่เลือกเรียนเพราะดูน่าเชื่อถือ แต่สุดท้ายมารุ้ว่าครูคนนี้ ไปแอบดูลุกบ้านที่มาว่ายน้ำ แอบดูเค้าอาบน้ำ จนนิติมาแจ้ง และทางนิติไม่อนุญาตให้ครูคนนี้มาสอน
และเพิ่งมารุ้ภูมิหลัง ว่าครุคนนี้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เค้าจะมีอาการทางจิต หากไม่ได้ทานยา ใครจะเรียนก็คิดดูให้ดีก่อน ถ้าเป็นได้ ครุควรไปรักษาตัวให้หายก่อนนะคะ

User · 12 ม.ค. 2023
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ทำไมถึงไม่กล้าเปิดเผยตัวล่ะครับ กล้าที่จะมาทำให้คนอื่นเสียชื่อเสียง อับอาย แต่ตัวเองไม่กล้าจะเปิดเผยตัวตน ?? อ๋อแล้วผมไปรักษาพบจิตแพทย์ตลอด ทุกๆเดือน ฟังไม่ผิดนะครับหมอเมืองไทยนัดรักษาผมทุกเดือนล่ะ1ครั้ง และวินิจฉัยว่าผมเป็น ซึมเศร้า ผมเล่าถึงสภาวะในวัยเด็ก ที่ผมต้องเจอ ความสุขเดียวของผม ตอนอายุ11คืออะไร รู้มั้ยครับ คือการ ได้ไปแอบมองผ่านช่องประตู ห้องอื่นดูผู้หญิง เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วผมก็ยื่นช่วยตัวเองตรงนั้นเลยครับ คุณไม่อยากฟังเรื่องเน่าๆของผมหรอก เพราะความเห็นใจพวกคุณไม่มี มีแต่ความเห็นแก่ตัว คิดถึงแต่ตัวเอง วัยเด็กผมต้องทนทรมาน ตั้งแต่เริ่มจำความได้ ห้องที่ผมอยู่ บนฝ้าจะมีน้ำจากท่อส้วมด้านบนไหล่ ลงมา จนฝ้าเปลี่ยนสีเป็น รา ขึ้น ออก จุดๆ สีเขียว ม่วง ส่งกลิ่นเหม็นตลอดตอนนอน และหนักขึ้นในหลายๆคืนที่ส้วมก็ตัน เงินจะไปซ่อม หรือ ทำอะไรไม่มี หรอกครับถ้า ผมตอนนั้นอ้าปากพูดกับพ่อจะโดนตะคอกด่าใส่ทันที ภาพจำในวัยเด็กผมมีแต่เรื่องเลวร้าย พ่อทุบตีแม่ ด่าเสียงดัง ไม่พอออกไปตะโกนนอกระเบียง เป็นเรื่องปกติ บางคืนก็ไม่ได้นอน ช่วงซัมเมอร์ ยิ่งเหมือนนรก เพราะห้องจะร้อนมาก พ่อผมเป็นไอชั่วสารเลว ผมแทบอยากจะฆ่าเค้าให้ตาย คือความรู้สึกตอนนี้ เค้าหาแต่ความสุขใส่ตัวเค้าไม่คิดถึงลูกเค้า3คนต้องทนอยู่ในสภาพแบบไหนเลย ช่วงเข้า ม.ต้น ยิ่งเหมือนตกนรกโดนแกล้ง สารพัด โดน ทุบ ตบหัวซ้ำๆ บางวันโดน ต่อยจนตาช้ำเขียว การผ่อนคลายเดียวของผมคือตอนดึกๆ ออกไปมองห้องที่ประตูมีรูดูคนเปลี่ยนเสื้อผ้า การช่วยตัวเองวันล่ะ3-4รอบทำให้ยิ่งร่างกายอ่อนแอ ไปโรงเรียนก็ยิ่งโดนแกล้งหนักขึ้น......... ผมเล่าให้ จิตแพทย์บอกเป็น แค่ซึมเศร้า แล้วก็จ่ายยา มาให้กินวันล่ะ2เม็ดแล้วก็ให้ผมกลับ Google ยังรักษาดีกว่าเลย ผมรู้ว่าผมเป็นติดเซ็กส์ ชีวิตผมตอนนี้กับ สังคมไทย ที่ชอบซ้ำเติมคน เหยียบย่ำให้จมดิน ไม่มีที่ยืน ถ้าสิ่งที่ผมเป็นในตอนนี้ผมแค่อยากมีความสุขบ้าง ถ้าผมได้เกิดในประเทศญี่ปุ่น หรือ แถบสแกนดิเนเวีย ชีวิตผมคงจะมีคุณค่ามากกว่านี้ สิ่งที่ผมเป็นคงเป็นเรื่องปกติ ที่มีแพทย์คอยดูแล บำบัดอย่างดีกว่านี้ ผมเห็นข่าวเด็กจมน้ำ ผมก็เคยทำโครงการสอนว่ายน้ำฟรีให้กับเด็กๆ มีลูกค้ามาว่ายฟรีเยอะมากตอนนั้นผมเช่าทำสระ ผมเก็บแค่ค่าลงสระคนที่ให้ลูกๆมาเรียนฟรีหวังให้ เด็กได้ว่ายฟรีเราก็ได้บุญ แต่ก็มาโดนเจ้าของสระโกงอีก ผมแทบอยากมี ระเบิดลูกใหญ่ กดให้ตาย หายไปทั้งประเทศเน่าๆนี้เลย

ขอลบนะคะ จะได้เลิกมา comment ระรานในเฟสส่วนตัวสักที

แพร · 14 ต.ค. 2022
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ถ้าเป็นลูกค้าจากทางทีม C.C.Swimming ต้องกราบขออภัยด้วย🙏🙏จริงๆนะครับ
User · 1 ส.ค. 2022

ลงแจ้งไว้2ชั่วโมง มีคุณครูติดต่อมาอย่างรวดเร็วให้คำแนะนำดี มีเทคนิคการสอนที่ทำให้เด็กสนุกในการเรียนว่ายน้ำ (ครูเต้ สอนว่ายน้ำเชียงใหม่)✌️✌️😊

ยุ้ย · 5 ก.ค. 2022
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ขอบพระคุณครับผม🙏

ลูกเป็นเด็กพิเศษ เรียนกับครูท่านนี้ สุดท้ายเค้าไม่ได้สอนเอง แต่ส่งทีมงานมาสอน บางชม.ก็เปลี่ยนครูมาสอน ทำให้น้องปรับตัวยากมาก เพราะครูเปลี่ยนหน้ามาตลอด แล้วน้องเป็นเด็กพิเศษด้วย ครูบางคนไม่เข้าใจธรรมชาติของเด็กพิเศษ คุณแม่เองต้องทนเรียนให้จบคอร์ส แล้วจึงเปลี่ยนไปเรียนกับครูท่านอื่นแทน เพราะคุณแม่ต้องการครูที่สอนเอง ไม่ใช่ให้คนอื่นมาสอนแทน คุณแม่มีหลักฐานในการคุยไลนนะคะ แต่ ทางนี้ลงรูปให้ดูไม่ได้ ่

แอม · 21 มิ.ย. 2022
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
สวัสดีครับ🙏คุณแม่ ทางกระผมต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงน่ะครับ จะนำไปปรับปรุง พัฒนาให้ดีขึ้นน่ะครับ ไม่ทราบว่านักเรียนชื่ออะไรหรือครับ เพราะทางสถาบันผมจะส่งครูไปสอนต่อคอร์สแค่คนเดียวน่ะครับ ยกเว้นกรณีฉุกเฉินโดยครูคนนั้นไม่สามารถสอนต่อได้ ทางกระผมจึงจำเป็นต้องหาครูไปสอนต่อแทนครับ 💦🏊🏊

ผู้ปกครองคนใดคิดจะเรียนกับครูท่าน​นี้​
ครูคนนี้เก็บคอร์สนร.เต็มราคา ​โดย​มีค่ารถ_​ซึ่งเก็บจากผป​ค__แต่จะส่งทีมงานไปสอน​___โดยครูที่มาสอนจะไม่ได้ค่ารถจากครุท่านนี้__แต่จะได้เพียงแค่ค่าสอนซึ่งถูกหักเปอเซนแล้ว____และถ้ามีค่าสระ__ครูคนนั้นก็ต้องออก​เองด้วย​__อันนี้แม่ถามจากครู​ที่มาสอนแทนแล้วรุ้สึกสงสารมาก​__หลังจากจบคอร์ส___แม่เลยจ้างครุคนนั้นมาสอนเองโดยไม่ผ่านครูคนนี้__ซื่งราคาถุกกกว่า___เพราะไม่ได้ถุกหักหัวคิว
ใครคิดจะจ้างมาสอน__ก็ลองไตร่ตรองดูนะคะ

User · 15 มิ.ย. 2022
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ทางกระผมได้เก็บค่าคอร์สเป็นราคากลางซึ่งจะไม่มีคิดค่าเดินทางต่างหากอยู่แล้วน่ะครับ ถ้าลูกค้าเก่าของผมจะรู้ดีครับ 💦💦ค่าเรียนผมคิดตามที่ลงไว้ในเว็บเลยครับ และในส่วนของค่าลงสระ ทางเราเป็นบริการรับสอนนอกสถานที่ซึ่งไม่รวมค่าลงสระอยู่แล้ว ตามปกติทางลูกค้าต้องชำระให้กับทางคุณครูผู้สอน🏊เองอยู่แล้วน่ะครับ 🏊🏻‍♀️🏊🏼‍♀️ผมไม่ทราบว่าทางผู้ปกครองมาจากสถาบันไหนหรือมีวัตถุประสงค์ใดถึงได้มารีวิวให้ผมเสียหายแบบนี้ โดยไม่ได้มีมูลความจริงเลยน่ะครับ

สนใจจะให้สอนลูกชายคะ จะติดต่อกับคุณครูทางไหนได้บ้างคะ คุณแม่กดยืนยันไปแล้ว ไม่ทราบว่าคุณครูจะเห็นมั้ยคะ

หนิง · 13 พ.ค. 2022
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
รับทราบครับคุณแม่

ครูโชคสอนดีและใจดีจากน้องขุมทรัพย์ว่ายน้ำไม่เป็นขี้กลัวได้มาเรียนน้องขุมทรัพย์หายกลัวและกล้าว่ายน้ำ และสอนให้ช่วยเหลือตัวเองได้ ทุกวันนี้น้องชอบการว่ายน้ำมีเวลาต้องพาไปว่ายน้ำค่ะ

User · 26 พ.ย. 2021
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
🙏ขอบพระคุณมากครับคุณแม่น้องขุมทรัพย์

ครูโชค...สอนดี จากที่ไม่เคยว่ายน้ำ🏊‍♀️ ดำน้ำไม่ได้ กลัวๆกล้าๆ ก็ทำได้เร็วมาก มีความกล้าขึ้น ครูมีวิธีการสอนโดยไม่ให้เด็กกลัว ชวนเด็กเล่นบ้างสอนบ้าง ไม่ทำให้เด็กรู้สึกกดดัน ใจเย็น
ครูโชคมีความสุภาพ ...🙇‍♂️🙇‍♂️🙇‍♂️
แนะนำ..ครูโชค เลยค่ะ🌟🌟🌟🌟🌟👍👍👍
น้องเอยฝากถามว่า สอนน้องเอยยากไหม เหนื่อยไหม...ค่ะ
😁😁😁😁😁
ขอบคุณมากค่ะ🙏🙏

กัญญาภัทร ขอสุข · 14 มิ.ย. 2021
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
❤️🙏🙏ขอบพระคุณ​มากๆครับคุณแม่​น้องเอย💦 ยิ่งเป็นยากยิ่ง🥳สนุกเวลาที่น้องว่ายเป็นน่ะครับ😊น้องเอยมีใจกล้าเวลาฝึกเป็นผลพลอยได้​ของน้องเองครับที่ลอยตัวช่วยตัวเองในน้ำได้เร็วครับ(รีวิวจาก​ลูกศิษย์​ในโครงการที่สระครูโชคครับ)​

ใครอยากเห็นตัวตนจริงๆ ของคนๆนี้ จะมีคลิปที่เค้าแชร์กันในเฟสบุค หรือใครว่างๆผ่านไปที่ ม.ฮาบิเทีย เทียนทะเล ไปถามรปภ.หน้าหมุ่บ้านดู หรือเสิซหาเฟสบุคที่ชื่อว่า Praewa Mickey ลองเข้าไปดูโพสเมื่ิอวันที่ 12ตค65 และลองอ่านคอมเม้นดูด้วยนะคะ คนที่ดีจริง คงไม่มีใครแห่มาคอมเม้นถึงแบบนั้นในโพส ตั้งมากมายหลายคนหรอกนะ
ในคอมเม้น ของโพสนี้ มีคนที่อยู่แมนต้าคิด มาบอกเองด้วย ว่าเค้าคือครู ที่ไม่ผ่านโปร ของแมนต้าคิด แต่เค้าจะชอบอ้างว่าเคยสอนที่นี่ ใครได้ครูคนนี้ บอกเลยว่า อ ต ร

แอน · 4 เม.ย. 2021
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ทาง​แต่ผมจัดทำในรูปแบบทีมงานรับสอนว่ายน้ำ​ โดยมาตฐาน​การสอน​ หรือหลักสูตรการสอนที่ผมถ่ายทอดให้ครูในที​ม​ เป็นไปตามหลักสูตรของ​ Y.M.C.A.​ เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าเรียนกับทางทีมงานผมก็เหมือนได้เรียนกับผมเองเพราะ​ ผมจะมีการประเมินการสอน​ ในช่วงกลางคอร์สและท้ายคอร์สครับ​ เพื่อบรรลุจุดมุ่งหมาย​ของการสมัครคอร์ส​เรียนในแต่ล่ะคอร์สครับคุณลูกค้า💦🏊‍♂️🏊‍♂️🏊‍♀️🏊‍♂️🏊‍♀️ พอดีกระผมพึ่งมาเห็นแก้รีวิวว่าผมปั้นรีวิวขึ้น ผมบอกด้วยความสัจจริงนะครับ รีวิวที่เห็นมาจากลูกค้าที่เคยเรียนกับผมทั้งหมดจริงๆนะครับ ช่วงรีวิวแรกๆคือที่ลูกค้ากดรีวิวให้ผมเองโดยที่ผมไม่ได้ขอครับ หลังๆมาผมมีขอให้ลูกค้าที่เรียนจบคอร์ส กับทางผมและว่ายได้มีพัฒนาการที่ดีขึ้นหลังจากจบหลักสูตรช่วย เขียนรีวิวให้ผม เพื่อนำไปปรับปรุงการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น 🏊 โดยผมไม่ได้สนใจเลยว่ารีวิวต้องเป็นบวกเท่านั้น ห้ามเป็นลบ มองอีกมุมหนึ่งรีวิวลบคือมีคนใจดีมาชี้ข้อบกพร่องที่ไม่ดีหรือจุดด่างพร้อย ที่ควรแก้ แต่ยังไม่แก้ 🙏ผมขอบพระคุณ🙏คุณแอนสำหรับรีวิวในครั้งนี้นะครับ

ต้องการเรียนอะไร แจ้งครู ครูจัดการบริหารเวลาสอนทุกท่าที่ต้องการเรียนให้ครบภายในคอรสที่ตกลง

ลูกเรียนแล้วรู้สึกว่า ท่าสวย ถูกต้องซักที หลังจากที่เรียน ๆ หยุดๆ กับครูที่อื่นสะสมมาหลายปี

ครูไม่พูดเยอะ เน้นสอน ลงสระด้วย จัด-ปรับท่า ว่ายเป็นตัวอย่าง ครูบางที่ ครูจะอยู่บนขอบสระ

ปรับ เปลี่ยน วัน เวลาเรียนได้ ไม่มีปัญหา แล้วแต่วัน เวลาว่างของแต่ละฝ่าย



Maew · 27 ม.ค. 2021
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
🏊‍♂️🏊‍♂️🙏ขอบพระคุณ​ครับ​คุณแม่​น้อง​ปัง​🙏🏊‍♂️🏊‍♂️
พลอย · 4 ม.ค. 2021
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ขอบพระคุณ🙏ครับ🏊‍♀️

ดีมากครับ เอาใจใส่ ไม่เร่งและเข้าใจ ในบางท่าที่ไม่ได้ซักที ครูโชคก็ไม่กดดัน แต่ปรับเปลี่ยนวิธีการสอนให้เหมาะสมกับผู้เรียนแต่ละคน

ป๊อก · 3 ม.ค. 2021
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ขอบคุณ​🙏สำหรับรีวิวเป็นอย่างสูงครับ

สุภาพ เรียบร้อย หลานชอบ เป็นเร็วเลยค่ะ แนะนำ โค้ชนี้เลยค่ะ ครูโชค

71/18 สุทธิสาร ดินแดง กรุงเทพ · 6 ธ.ค. 2020
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ขอบพระคุณ​🙏ที่ไว้วางใจกันครับ

ครูโชคสอนดีค่ะ ลูกชอบเรียนมากเลยค่ะ จากที่ว่ายไม่ได้เลยเรียนไม่กี่ครั้งว่ายได้แล้วค่ะ

อุ๊​ · 4 ธ.ค. 2020
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ขอบคุณ​🙏สำหรับรีวิวอย่างสูงครับคุณแม่​น้องดาด้า เป็นกำลังใจให้น้องขยันฝึกซ้อมต่อไปน่ะครับ🏊‍♀️🏊‍♀️

ครูโชคสอนดีครับ​ มีเทคนิค​ดีๆมาช่วยปรับให้เหมาะกับทักษะ​ช่วยให้ผมว่ายได้ต่อเนื่อง​ ขอบคุณ​ครูโชคมากๆครับ

Kee · 2 ธ.ค. 2020
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ครับเฮียขอบพระคุณ​🙏มากครับ​ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะรักในการว่ายน้ำเหมือนผมน่ะครับ🎉🎉

ครูโชคสอนดีมากค่ะ​ มีคำแนะนำและ​เทคนิคดีๆให้หลายอย่าง​เลย ขนาดเรียนแบบกะทันหัน​ เวลาแค่นิดเดียวยังได้อะไรเยอะมากเลยค่ะ

Jane · 19 ก.ย. 2020
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ขอบคุณ​🙏ครับ​คุณเจน​ ใจที่ตั้งมั่นย่อมทำสิ่งต่างๆได้สำเร็จน่ะครับ​ นำเทคนิคต่างๆที่ผมสอนไปใช้ซ้อมต่อเอง​จะพัฒนาการว่ายให้ดีขึ้นน่ะครับ​ 🙏ขอให้สอบว่ายน้ำผ่านน่ะครับ😊

สอนดี มีความตั้งใจสอน มีเทคนิคการสอนเป็นของตนเองแตกต่างจากคนอื่น เป็นกันเองมากๆ ใจเย็นดี มีความอดทนต่อผู้เรียน ทำให้กลัวน้ำได้น้อยลง สอนแถมชั่วโมงว่ายน้ำด้วย

Euangpung · 30 ส.ค. 2020
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ขอบคุณ​มาก​ครับ​คุณ​เอื้อง​ ความกลัวน้ำแตกต่างกันในแต่ล่ะคน​ แต่ทุกคนสามารถว่ายน้ำเป็นได้ครับ

ครูโชคเป็นกันเองมากครับ ใจเย็น แนะนำครับ

Benz · 22 มิ.ย. 2020
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
🙏ขอบพระคุณ​ครับคุณ​เบนซ์​ไว้มีโอกาสมาว่ายน้ำกันอีกน่ะครับ👍👍🏊‍♂️🏊‍♂️

ขอเบอร์ครูหน่อยค่ะ

เมย์ · 17 มิ.ย. 2020
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ครับคุณลูกค้า​กดปุ่มติดต่อด้านบนได้เลยครับ​🏊‍♂️🏊‍♂️ ขอบพระคุณ​ที่ติดต่อมาน่ะครับ💦🙏

แลกๆก็ดูครูเด็กไม่ค่อยมั่นใจ​ แต่พอเรียนไปสักพักครูสอนเป็นเร็วมากค่ะ​ เดี๊ยนอายุเลข4แล้ว​ จากไม่เคยลงว่ายน้ำเลย​ แต่หมอแนะนำเลยมาหาเรีียนว่ายน้ำ​ แนะนำครูโชคค่ะ

โฮ · 27 พ.ค. 2020
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
🏊‍♂️🏊‍♂️ขอบพระคุณ​มากครับ🙏😊

ตรงไปตรงมา
เก่งสอนดีไม่อวดครับ

วิโรจน · 17 มี.ค. 2020
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ขอบพระคุณ​ครับ🙏🏊‍♂️

สอนดี ให้คำแนะนำตรงจุดครับ

แตงกวา · 14 มี.ค. 2020
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
🙏🙏ขอบพระคุณครับ​
หยี · 4 ก.พ. 2020
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ขอบพระคุณ​มากครับ🙏😁

ครูสอนดี เข้าใจง่าย ว่ายเป็นเร็วค่า

เชอรี่ · 31 ธ.ค. 2019
C. C. ​SWIMMING & INSTRUCTORตอบกลับ:
ขอบพระคุณครับคุณรี่​🙏