สวัสดีค่ะ ดิฉันนางสาวบัณฑิตา วงค์ประเสริฐ ชื่อเล่นแอ้นท์ เกิดวันที่ 24 กันยายน 2562 อายุ 20 ปี ที่อยู่ 35 หมู่ 3 ตำบลมะขามหลวง อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ จบชั้น ม.6 จากโรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะศึกษาศาสตร์ สาขาประถมศึกษา
ส่วนตัวเป็นคนชอบวิชาคณิตศาสตร์และชอบอธิบายให้เพื่อนและน้อง เมื่อเขาไม่เข้าใจ ตอนมัธยมไปเรียนพิเศษกับคุณครู คุณครูก็มักจะให้ช่วยสอนเพื่อน เพราะเป็นคนที่สอนคนอื่นได้ สอนเข้าใจ และใจเย็น จากที่ผ่านมา การสอนของเราทำให้เพื่อนมีผลการเรียนที่ดีขึ้น จากเกรด1ขึ้นเป็น3 เพื่อนก็มักจะให้ติวให้บ่อยๆ และพูดเสมอว่าสอนเข้าใจ ตัวเราเองเป็นคนที่มีความรู้ในเรื่องที่สอน และสามารถถ่ายทอดให้คนอื่นได้เป็นอย่างดี
ดิฉันเป็นคนใจเย็นและมีความพยายาม เวลาสอนแล้วเพื่อนไม่เข้าใจ ก็จะพยายามสอนใหม่ ใช้คำพูดใหม่ ใช้วิธีใหม่ เพื่อให้เพื่อนเข้าใจมากขึ้น เข้าใจความรู้สึกของคนที่ไม่เข้าใจเพราะเมื่อก่อนไม่ชอบคณิตศาสตร์เพราะไม่เข้าใจ แต่พอเข้าใจก็สามารถทำได้ดี จึงอยากให้เพื่อนได้รู้สึกดีเวลาเข้าใจเหมือนกับที่เรารู้สึก จึงคิดว่าถ้าได้สอนคนที่ไม่เข้าใจ ไม่ชอบ ให้ชอบให้เข้าใจได้ก็จะถือเป็นผลดีต่อผู้เรียนและต่อตัวเราเอง ภูมิใจมากค่ะ

เชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว