😊สวัสดีครับ ผมชื่อนายกิตติพงษ์ ศรีสัจจวรกุล ชื่อเล่นเบ๊น รับสอนวิชาในระดับชั้นประถมศึกษา มัธยมศึกษา และระดับอุดมศึกษา(เน้นสอนวิชาแคลคูลัส) ประสบการณ์สอนเป็นเวลามากกว่า 6 ปี จึงทำให้มั่นใจได้ว่าผมมีแนวทางการสอนที่จะนำทางให้ผู้เรียนไปสู่ความสำเร็จได้
😊มีน้องๆจำนวนมากที่เรียนกับผมแล้วประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตัวเองตั้งเป้าไว้ ถ้ามีโอกาสได้เห็นโปรไฟล์ของผม ลองพิจารณามาเรียนกับผมดูนะครับ
😊รูปแบบการ: สอนเน้นที่ผู้เรียนเป็นหลัก เป็นกันเอง เหมือนพี่สอนน้อง ยืดหยุ่นได้
😊ประสบการณ์สอน:
-สอนเนื้อหารายวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ระดับชั้นประถมศึกษา ให้น้องในเครือสารสาสน์ อัสสัมชัญ ซาเลเซียน และอื่นๆ เช่น กรุงเทพคริสเตียน สาธิตประสานมิตร โรงเรียนนานาชาติ New Sathorn(NSIS), BASIS ฯลฯ
-สอนเนื้อหารายวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ระดับชั้นมัธยมศึกษา ให้น้องในเครือสารสาสน์ อัสสัมชัญ ซาเลเซียน และอื่นๆ เช่น กรุงเทพคริสเตียน สาธิตปทุมวัน สวนกุหลาบวิทยาลัย โรงเรียนนานาชาติ Anglo Singapore , Thai-Singapore ฯลฯ
-สอนเนื้อหารายวิชาแคลคูลัส ดิจิทัล คณิตศาสตร์พื้นฐาน สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ ในระดับอุดมศึกษาจากมหาลัยต่างๆ
-และยังสอนวิชาอื่นๆตามที่ระบุในโปรไฟล์ครับ
😊แล้วพบกันนะครับ😊

คลองสาน คลองเตย จอมทอง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ทุ่งครุ ธนบุรี บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางขุนเทียน บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางบอน บางพลัด บางพลี บางรัก บางแค ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร พระประแดง พระสมุทรเจดีย์ พระโขนง ภาษีเจริญ ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ วังทองหลาง วัฒนา สมุทรปราการ สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

เรียนได้เรื่อยๆไม่เครียดเกินไป จับจุดทริคที่สอนได้ง่ายทำให้เข้าใจเนื้อหาได้ดีมาก ถึงต่อให้เรียน 5 ชม.ติดต่อกันก็ไม่ทำให้รู้สึกเหนื่อยหรือเครียดเกินไป
และยังเป็นกันเองแบบสุดๆ

ยามาดะ จิน · 12 มี.ค. 2021

ครูใส่ใจในการสอนมีการสอบถามตลอด

ปิยะพัชร · 27 ก.พ. 2020

ครูใจดีค่ะ

เบ็นซ์ · 20 ก.ย. 2019
โฟล์ค · 12 ต.ค. 2018

น้องเค้าตามงานดีคะ

จุ๋ม · 1 ก.ย. 2018

Good

แม่น้อง · 28 ก.ค. 2018