สวัสดีครับ ผมชื่อเป้ เป็นครูสอนดนตรี รับสอนแบบตัวต่อตัวตามบ้านทั่วทั้งชลบุรีและแบบออนไลน์ครับ

เน้นสอนให้สำหรับคนที่กำลังอยากจะเริ่มต้นหัดเล่นดนตรีที่มีเป้าหมายต้องการจะเล่นเป็นงานอดิเรก ไปจนถึงคนที่อยากมีทักษะเพื่อจะใช้เป็นอาชีพ

... ผมอยู่ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ถ้าเกิดว่าไม่สะดวกจะให้ทำการเรียน/สอนที่บ้านของผู้เรียน ก็สามารถมานั่งเรียนกันที่บ้านของผมได้นะครับ

... ด้วยประสบการณ์การฝึกฝนและหาความรู้มาด้วยตัวเองกว่า 10 ปีของผมและประสบการณ์การเล่นและแต่งดนตรีมาบ้าง ผมเลยสามารถคิดแบบแผนการสอนและแบบฝึกที่เหมาะสมกับหลายๆ คนที่อยากจะเล่นดนตรีให้เป็นแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงให้เล่นได้ จะมีแบบแผนการสอนที่เข้าใจง่าย และสามารถนำไปใช้ได้เลยพร้อมกับเทคนิคการเล่นอีกมากมายที่ผมใช้เล่นจริงๆ มาแล้วอีกด้วย

ผมไม่ได้เรียนจบดนตรีมาโดยตรง แต่ทักษะและความรู้ของผมก็สามารถนำไปใช้สอบวัดระดับตามสถาบันต่างๆ ได้ และตอนนี้ ผมก็กำลังวางแผนจะศึกษาต่อระดับปริญญาตรีสายดนตรี เอกกีต้าร์ แนวดนตรีแจ๊ส อยู่ด้วยนะครับ
... เครื่องดนตรีที่รับสอน
- กีต้าร์(โปร่งสายนิกเกิลและไฟฟ้า)
- กลองชุดสากล
- เบส
- อูคูเลเล่
สอนในระดับความรู้พื้นฐานเบื้องต้น สอดแทรกเทคนิคการเล่นและการฟังต่างๆ มากมาย เพื่อให้เล่นเป็นได้เร็วและทำให้การเล่นดนตรีของคุณสนุกได้มากยิ่งขึ้น พร้อมกับทักษะความรู้ในการฟังเพลงของคุณที่จะสามารถแกะโน๊ตดนตรีและนำมาเล่นเองได้โดยไม่ต้องพึ่งโน๊ตเพลงอีกด้วยครับ

... ค่าเรียนไม่แพง!!
บรรยากาศการเรียน/สอนเป็นกันเองแบบเพื่อน พี่น้อง ไม่มีซีเรียส
ชำระค่าเรียนเป็นครั้งคราวที่เรียนก็ได้ด้วย
บริการไปสอนตามสถานที่และเวลาไหนก็ได้ตามความสะดวกของผู้เรียนและผู้สอนครับ

ถ้ามีอะไรสงสัยก็สามารถถามผมได้ทุกเรื่องเลยนะครับ ผมยินดีจะแบ่งปันข้อมูลและความรู้เรื่องดนตรีให้ทุกอย่างครับ

... ขอให้เล่นดนตรีให้สนุกนะครับ

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

คอร์สฝึกเล่นเพลงง่ายๆ2400 บาท

สอนการจับคอร์ดที่จำเป็นต้องรู้สำหรับการเล่นในเพลง สอนการเล่นเป็นจังหวะเพลง การเล่นโน๊ตสัมพันธ์กันให้เป็นเพลง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเล่นเป็นงานอดิเรก เปิดหน้าคอร์ดเพลงแล้วสามารถเล่นตามได้

เรียนคอร์สละ 8 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 2400 บาท

คอร์สจริงจัง4200 บาท

เพิ่มเติมสอนจากการสอนเล่นเพลงง่ายๆ ด้วยการสอนทฤษฎีดนตรีเบื้องต้นแบบที่เข้าใจง่ายและเทคนิคต่างๆ ทำให้การเล่นสนุกยิ่งขึ้น สอนเทคนิคการฟังและการเล่นต่างๆ ที่จะใช้ในการเล่น เพื่อจะทำให้เล่นได้ใกล้เคียงกับระดับมืออาชีพได้เลย

เรียนคอร์สละ 16 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 4200 บาท

คอร์สอัพเกรดทักษะ3000 บาท

สำหรับผู้ที่สามารถเล่นได้ในระดับนึงแล้ว แต่ต้องการจะเรียนรู้เทคนิคในการเล่น หรืออยากจะรู้ทฤษฎีดนตรีเพิ่มเติมเพื่อจะพัฒนาการเล่นให้ดีและสนุกยิ่งขึ้น คอร์สนี้เหมาะสมมากๆ ครับ

เรียนคอร์สละ 12 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 3000 บาท

คอร์สสอนแกะเพลง2400 บาท

คอร์สนี้จะพาไปฝึกการฟังและการแกะโน๊ต จะนำความรู้เกี่ยวกับทฤษฎีดนตรีพื้นฐานไปใช้ในการวิเคราห์เพลงทั่วไปแบบง่ายๆ และเทคนิคที่ไม่ลับจากเพลงแบบเข้าใจง่าย นำไปใช้ได้จริงและใช้ได้ทันที

เรียนคอร์สละ 6 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 2400 บาท

ราคาค่าเรียน

ให้ไปสอนเป็นครั้งคราว400 บาท ต่อชั่วโมง

ผู้เรียนสามารถเลือกหรือออกแบบเรื่องที่อยากจะรู้หรือต้องการจะให้ผมช่วยแนะนำการฝึกการเล่นแบบไหน ก็สามารถพูดคุยสามารถช่วยกันได้ครับ

สอนออนไลน์ ชลบุรี บ่อวิน บางละมุง บางแสน บ้านบึง พัทยา พานทอง ศรีราชา อมตะ

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ให้ข้อมูลและแนะนำดีค่ะ

แป๋ม · 3 ธ.ค. 2019

สอนเข้าใจง่าย มารยาทดี

ขวัญ · 16 ก.ย. 2019
ครูเป้ สอนดนตรี ชลบุรี ตัวต่อตัว/ออนไลน์ตอบกลับ:
ขอบพระคุณมาก ๆ ครับ ^_^