* รับสอนพิเศษภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆ อายุตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปจนถึงระดับชั้นประถมศึกษา

เดิมทีเคยเป็น Teacher หรือครูสอนภาษาอังกฤษในคลาส Kinder (คลาสของเด็กเล็ก) รวมถึงคลาส Spelling,Grammar สำหรับชั้นประถมศึกษาที่สถาบันสอนภาษาอนุบาลยีราฟลำปาง(ชื่อเดิม)

"การเรียนรู้ภาษาอังกฤษสำหรับครูนั้น โดนเฉพาะกับคนไทยอย่างเราๆ..

ครูเล็งเห็นความสำคัญไปที่เด็กเล็กๆ (เริ่มต้นที่ 3 ขวบ) เพราะเป็นวัยเริ่มต้นในการเรียนรู้ทุกวิชา/ทุกแขนง ทั้งในตำราและนอกตำรา ซึ่งแน่นอนว่า หากเด็กๆวัยนี้ได้รับการปูพื้นฐานที่ดีและแข็งแรงเหมาะสมกับช่วงวัย เขาก็สามารถเดินหน้าต่อในขั้นถัดๆไปได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ ดังนั้นครูจึงใช้เทคนิค, วิธีการสอนในหลากหลายรูปแบบและรวมไปถึงการเรียนรู้ตัวตนของนร.แต่ละคนด้วยใจของครู เพื่อที่จะได้ทราบถึงพื้นฐานโดยรวมของนร.แต่ละคน, สามารถมองเห็นถึงปัญหาได้อย่างชัดเจน และสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆเหล่านั้นได้อย่างตรงจุด"

ซึ่งครูมีคติประจำใจของครูว่า "ฉันจะเติบโตไปพร้อมๆกับนักเรียน"
** ในการเรียน-การสอน ครูจะสอนๆเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยการผ่านกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ ร้องเพลงภาษาอังกฤษ / เกมเกี่ยวกับบทเรียนที่ครูจะสอน-เกมภายหลังจากการเรียนเพื่อเป็นการทบทวนและทดสอบว่าเด็กแต่ละคนรับสิ่งที่ครูสอนไปได้มากหรือน้อยเพียงใด /
กิจกรรมสนุกๆหรือการเล่านิทานภาษาอังกฤษ ซึ่งแน่นอนว่า กิจกรรมต่างๆนี้ ก็จะมีการป้อนคำศัพท์ให้กับเด็กๆอย่างสนุกสนานและไม่เครียดค่ะ
"เทคนิคหรือกิจกรรมการเรียนรู้ที่ครูใช้เหล่านี้ จะช่วยปรับทัศนคติของเด็กๆ ให้เด็กๆรู้สึกไม่กลัวภาษา ให้เด็กมีความรู้สึกสนุกสนาน รู้สึกมีความสุขในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ จนกระทั่งเด็กน้อยเปิดใจให้กับการเรียนรู้ทางด้านภาษาด้วยใจของพวกเขาเอง เมื่อเขาเปิดใจ เขาจะสามารถเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ และเขาก็จะพร้อมในการเรียนรู้-ในการแก้ไข-ในการพัฒนาทักษะทางภาษา เพื่อการต่อยอดในขั้นถัดไปอย่างมีศักยภาพค่ะ"

เราสามารถวัด feedback ของเด็กๆ จากพฤติกรรมหลังจากที่มาเรียนกับครู / พฤติกรรมการพูดภาษาของ ซึ่งอาจจะแสดงออกมาในหลายๆรูปแบบ อาทิ ร้องเพลงภาษาอังกฤษที่ครูสอนไปให้คุณพ่อ-คุณแม่ฟัง หรือร้องขณะเขาเล่นหรือทำกิจกรรมภายในบ้านอยู่, หรืออาจจะมีการเล่าให้ฟังว่าเขาได้ทำกิจกรรมนั่นนี่ตอนที่เรียนกับครูมา เป็นต้นค่ะ

สอนออนไลน์ ลำปาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว