สวัสดีค่ะ ชื่อพิมพ์ นะคะ จบจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ(ABAC) เคยมีประสบการณ์การเป็นติวเตอร์สอนน้องๆประถมและมัธยมของโรงเรียนอินเตอร์และรัฐบาล รวมทั้งคนวัยทำงานที่ต้องการจะฝึกภาษามานานกว่า 2 ปี

ก่อนเริ่มเรียนจะเป็นการพูดคุยถึงเป้าหมายการเรียนของผู้เรียนทุกคนก่อน หลังจากนั้นจะวางแผนการเรียนร่วมกันว่าทางผู้ปกครองและตัวผู้เรียนโอเคหรือไม่ และจะดำเนินการสอนตามรูปแบบที่วางไว้ค่ะ ติวเตอร์เป็นคนใจเย็นและใจดีค่ะ ที่สำคัญมุ่งหวังให้ผู้เรียนได้ประโยชน์สูงสุด ดังนั้นติวเตอร์เองก็ต้องการนักเรียนหรือผู้เรียนที่มีความตั้งใจ ให้ความร่วมมือและต้องการจะได้ความรู้อย่างที่สุดเช่นกันค่ะ

ยินดีและเต็มใจที่จะต้อนรับทุกคนที่สนใจในภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย และคณิตศาสตร์สำหรับเพิ่มเกรด ใช้ในชีวิตประจำวัน/ทำงาน และเพื่อพัฒนาตัวเองนะคะ

#สะดวกสอนออนไลน์ทาง Zoom/ Video Line/ อื่นๆและถ้าเป็นตัวต่อตัวสะดวกแถวศรีนครินทร์ อุดมสุข เขตประเวศ สวนหลวง และแนว BTS ค่ะ ติดต่อได้ตลอดค่ะ

Hello My name is Pim Kanyarattana or you can call me Pim. I graduated from Assumption University(ABAC). I look forward seeing to welcome you to be my student

P.S. I am convenient to teach via Skype/Zoom/Line Video/Etc or 1-1 only in Srinakarin and Prawet area, if you have any question do not be hesitate to contact me :D

สอนออนไลน์ คลองเตย บางนา ประเวศ พระโขนง วัฒนา สวนหลวง สะพานสูง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว