ผมเป็นนักศึกษา ระดับ ปริญญเอก กำลังทำวิจัยที่ส สถาบันวิจัยโลหะและวัสดุจุฬาฯ จบ. วิศวกรรมอุตสาหการ ม.อุบลฯ โท วิศวกรรมอุตสาหการ ม.เชียงใหม่ ทำงานแล้วในสายอาชีพการสอนมาแล้ว เกือบ 10 ปี
ประสบการณ์ติวแคลคูลัส สำหรับนักศึกษา ระดับปริญญาตรี เน้นการสร้างความเข้าใจและฝึกทำแบบฝึกหัดให้เข้าใจในรูปแบบ ของโจทย์ ไม่จำกัดเรื่องเวลาเรียนมาก ในแต่ละครั้งสอนขั้นต่ำ 2 ชั่วโมง แต่เวลาสอนจริง อาจเหรดไป ถึง 3 ชั่วโมงได้
แคลคูลัสและ คณิตศาสตร์ จะเน้นการทำตัวอย่างที่หลากหลาย เพราะ ทฤษฎีในระดับนี้ จะมีไม่มาก แต่การสร้างความเข้าใจในโจทย์ที่พลิกแพลงเป็นเรื่องสำคัญที่ อาจต้องได้รับการแนะนำเพื่อไม่ให้ช้าเกินไปในห้องเรียน ผมมีหนังสือ และโจทย์ที่หลากหลาย พร้อมเฉลยที่สามารถตรวจสอบคำตอบได้
จากประสบการณ์ติวส์ แคลคูลัสมา หลายราย นักศึกษาได้ รับประโยชน์ และสมารถทำข้อสอบได้ ส่วนใหญ่นักเรียนจะเรียนหลัง มิดเทอร์ม ซึ่งอาจจะช้าหน่อย หากเรียนตั้งแต้ต้นเทอมจะสามรรถทำคะแนนได้ใรระดับดี แน่นอนครับ

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองสามวา คลองเตย คันนายาว จตุจักร จอมทอง ดอนเมือง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ธนบุรี นนทบุรี บางกรวย บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางพลัด บางรัก บางเขน บึงกุ่ม ปทุมธานี ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย ปากเกร็ด พญาไท พระนคร พระโขนง ภาษีเจริญ ยานนาวา รังสิต ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดพร้าว ลำลูกกา วังทองหลาง วัฒนา สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร สายไหม หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ตรงเวลา สอนอย่างใส่ใจ บรรยากาศจริงจัง แต่ไม่เครียด
เปิดโอกาสให้ถามได้ตลอด

มะนาว · 1 ต.ค. 2017
คมศักดิ์ตอบกลับ:
😂😊😀
ลิลลี่ · 30 ก.ค. 2017
คมศักดิ์ตอบกลับ:
😂😊😀